Đoản: Đáng yêu - SaJi ver

488 41 4
                                    

'Lục cục, lục cục'

'Cạch, cạch'

"Hức, hức"

JiYeon đang uống nước chợt nghe tiếng lục đục rồi tiếng khóc của con gái ngoài phòng khách. Không phải chứ, bây giờ đã gần nửa đêm, ai mà giỡn nhây quá vậy?

Đặt chai nước đã bị bóp méo phân nửa vào tủ lạnh, nó mang tâm trạng thấp thỏm, bước từng bước nhẹ nhàng tiến ra ngoài cửa.

Một bóng nữ nhân ngồi co ro trên salong, mái tóc dài rũ xuống, tiếng thút thít càng lúc càng lớn.

"Này?"

JiYeon bấm bụng kêu mộ tiếng. Con người ngồi trên ghế ngóc đầu lên, đôi mắt cún con cùng gò má ướt nhẹp nhào vào lòng JiYeon.

"Yeonie!"

"Sa...sana? Em sao thế? Sao lại ra đây ngồi? Sao lại khóc"

JiYeon hốt hoảng nhìn người trong lòng, con bé này trước giờ luôn bị Momo giám sát nên không dám nghịch ngợm, lại bị y bắt ở cùng với mình, hại Jiyeon muốn gần gũi bé cưng một chút cũng không được. Hôm nay cô ta ra ngoài với EunJung đến giờ vẫn chưa thấy về, có lẽ vì thế nên Sana mới sợ. Hay rồi, hại người của tôi ra như thế, cô tốt nhất đừng về nhà, tốt nhất bị làm tới eo đau đến chết luôn đi!! (Momo: con mứt dại!)

"Ngoan nào, có Yeonie đây rồi", JiYeon hôn lên tóc cô gái nhỏ, vỗ vỗ lưng cô an ủi, "có phải vì Momo bỏ mặc em nên mới sợ đúng không?"

"Yeonie, hức, có cái gì đấy trong tủ quần áo của em, hức, cái tủ cứ phát ra tiếng thật đáng sợ a!", Sana càng bấu chặt lấy JiYeon, tham lam ngửi lấy mùi hương bạc hà dễ chịu.

"Ngoan, là gián thôi, để Yeonie bắt nó ra cho em, chịu không?", JiYeon ôn nhu vuốt tóc thiên hạ trong lòng.

Sana ra sức lắc đầu.

"Hay là qua phòng Yeonie ngủ, có Yeonie ở với em sẽ không sợ nữa, nhé?"

Lần này thì đỏ mặt gật nhẹ một cái. JiYeon mỉm cười ôm Sana đứng dậy.

"Sao thế?"

"Ngồi lâu quá, chân em tê rồi"

"Ngoan, để Yeonie bế em"

Khuôn mặt tèm lem nước mắt dán lên ngực JiYeon. Sana như con mèo nhỏ cứ rúc vào người JiYeon tìm hơi ấm. Nó thoáng mỉm cười, một tay xoa đầu người yêu, tay còn lại vòng qua eo cô nhẹ nhàng kéo vào lòng. Hôn hôn lên tóc bé cưng, JiYeon thầm hứa với bản thân thật cố gắng để rước con mèo nhỏ này về nhà đường đường chính chính, chứ không phải lén lúc ôm nhau như bây giờ. Em yêu à, em chịu khổ nhiều rồi. Hãy để Yeonie cưng chiều em suốt quãng đời còn lại nhé.

Và cái tên Momo đó tốt nhất là bị đâm chết trên giường luôn đi!

*******

Ở một nơi nào đó...

"Ham hỗn đản!! Rốt cuộc là muốn làm tới bao giờ? Tôi còn phải về nhà với Sana!"

"Vợ yêu à, xem ra chồng chưa dùng sức nên em vẫn còn tâm tư nghĩ đến chuyện khác. Lúc nào cũng Sana, không phải đã có JiYeon lo rồi sao!"

"Aish!.. khốn kiếp, con bé là em họ tôi! Hỗn đản, tôi muốn về!!"

"Vợ yêu à, dành sức chút nữa rên đi. Phải phạt em vì tội lúc nào cũng nhắc đến người khác trước mặt chồng!"

"Ham Eun Jung!! Argh... nhẹ một chút!" 


[T-ARAxAll][Đoản Văn] You're All I NeedKde žijí příběhy. Začni objevovat