Chương 39: Tạm Biệt (2)

65 5 5
                                    

Tóm tắt phần trước: Lâm Bình chính thức xuất hiện trước mặt báo chí, chấm dứt mọi tin đồn về việc Bình An giả dạng mình. Sau khi buổi phỏng vấn kết thúc, mọi người phát hiện ra Harry đã biến mất. Lúc này, cậu ta đang bị thương và định biến mất mà không định nói lời từ biệt nào.

***

Bình An ghé qua nhà Long, bạn của Harry, đồng thời cũng là nơi Harry ở.

"Cậu thật sự không biết Harry đã đi đâu sao?"

Long bình thản nhún vai đáp, tựa hồ như không có gì xảy ra.

"Chà, chắc là đã rời khỏi đây rồi"

Cô gái nhỏ khẽ nhíu mày lại, lo lắng.

"Vậy cậu ta không nói gì sao? Giả như khi nào quay trở lại chẳng hạn?"

"Cái thằng đó lúc nào chẳng thế. Cô yên tâm đi, nó không sao đâu. Hay là thế này nha, khi nào nó quay trở lại, tôi sẽ báo cho cô nhé?"

" Ừm. Cảm ơn cậu. Vậy tôi đi đây"

Bình An buồn bã rời khỏi. Long nhìn theo cô gái nhỏ, lắc đầu. Rồi cậu bước vào trong nhà, nhăn mặt, thở hắt thành tiếng. Cái mớ lộn xộn này tính làm sao đây? Căn nhà của cậu giờ thành một bãi chiến trường không hơn không kém. Cái thằng này không thể ra đi bình yên hay sao chứ? Tình hình này, coi bộ sẽ khó gặp lại nó đây.

Cô gái nhỏ thử gọi điện, cố liên lạc với Harry lần nữa. Chuông vẫn đổ, nhưng cậu ta lại không hề bắt máy. Ngẫm nghĩ hồi lâu, Bình An quyết định bắt xe đến một chỗ: nhà của David. Cô là con người vô cùng cố chấp. Đối với bất kỳ ai đã được cô coi là người quan trọng thì cô nhất định không để người đó không từ mà biệt, dù là bất kỳ lý do gì đi chăng nữa.

Mặc dù mới chỉ đến nhà của David có một lần vào buổi sinh nhật lần trước của ông ta, nhưng Bình An không gặp chút khó khăn nào để tìm đường. Khi cô gần đến trước nhà của David thì điện thoại bỗng reo lên. Là số lạ.

"Alo?"

"Đừng nói gì cả. Mau rời khỏi đó"

Bình An sau 1 giây khựng lại bèn mỉm cười, thản nhiên.

"Ồ, Minh hả? Lâu rồi cậu mới liên lạc với tớ nha. Tớ xuất viện rồi. Mà cậu gọi có chuyện gì vậy?"

Biết được cô sắp đi đến đâu, dù chỉ nghe có một câu, cô vẫn có thể đoán ra đó là Harry, hẳn là cậu ta đang ở gần đây hoặc ít nhất là đang theo dõi cô. Đồng thời, cậu ta không cho cô nói, vậy có khả năng là vẫn còn một thế lực khác đang theo dõi cô.

"Đừng tìm tôi nữa. Chúng ta sẽ không gặp..."

"Rồi, chúng ta gặp nhau đi. Mặc dù tớ hơi bận nhưng bạn cũ thì vẫn phải gặp chứ"

"Cô không hiểu tình thế hiện tại sao? Cô đang gặp nguy hiểm đó"

Cô gái nhỏ vẫn bình thản nói.

"À, không có gì, tại vì có một người bạn của tớ đã ra đi mà không một lời nào cả. Và dù với bất cứ lý do gì, tớ cũng sẽ không cho phép điều đó sảy ra"

"Cô đừng có ngang bướng nữa. Tôi sẽ không gặp cô đâu"

"Yên tâm. Tớ sẽ không để anh hai và mọi người biết đâu. Họ mà biết tớ đi gặp cậu thì sẽ phiền lắm. Vậy đi, ba tiếng nữa đến nơi lần đầu chúng ta gặp nhau nha. Không gặp không về"

Mọt sách đua xe (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ