Chương 3: Lớp học

61 7 14
                                    

Tấn Thành dường như rất vừa ý với căn nhà ấy.

Linh Chi đứng hết 2 tiết SHCN đầu năm, đứng đến giờ ra chơi, tay chân đã rã rời, bủn rủn rồi, cộng thêm cái đói vì chưa được ăn sáng nên Chi gần như sắp ngất đi. Linh Chi lủi thủi đi vào lớp cất cặp sau khi nhận được sự cho phép của giáo viên chủ nhiệm.

Chi nằm xòa ra bàn học, cô quá mệt rồi cũng chỉ tại cái tên "chết tiệt" đó mà ra cả. Chi đang "mặt đối mặt" với mặt bàn lán bóng thơm mùi gỗ mới thì nghe trên tiếng cộc cộc, có ai đó đã gõ vào mặt bàn. Linh Chi ngẩng mặt lên, một bạn nữ đang đứng chống hông và một cậu trai chống tay lên bàn cúi đầu nhìn Chi chằm chằm. Linh Chi giật mình

- Hello cưng ! New friend nè Lâm !

Bạn nữ đó vẫy tay rồi quay sang bạn nam còn lại chỉ chỉ. Chi ngơ mặt không biết chuyện gì xảy ra thì cô nàng đó đã tự giới thiệu trước :

- Tui là Bảo Trâm, còn ông này là Bảo Lâm đó ! Ổng là anh sinh đôi của tui, ổng xấu tính lắm nên đừng có chơi với ổng, chơi với tui thôi được rồi !

Cậu trai tên Bảo Lâm đang nhìn Linh Chi một cách chăm chú, trên môi còn vương nụ cười mỉm dịu dàng nhưng nghe xong câu nói của Bảo Trâm thì nụ cười vụt tắt hẳn, mặt Lâm tối sầm lại.

- Hơ hơ....à o..k....! - Linh Chi gật gật tỏ vẻ đồng ý, dù gì thì cũng là lớp mới, có bạn cũng tốt hơn rất nhiều.

- Nảy nói cái gì vậy hả, tổn hại thanh danh của anh mày ! - Bảo Lâm gầm gừ với Bảo Trâm rất nhỏ nhưng đủ để Linh Chi nghe thấy.

- Thích thế đấy thì sao nào ! - Trâm hất mặt

- Xin lỗi bạn, con em mình hơi bị rồ một tí ấy mà ! - Bảo Lâm gãi đầu cười ngượng với Chi

- Hứ, ông nói gì đấy ? Tin về méc ông ngoại không ? Bị ngoại chửi cho mà biết ! - Bảo Trâm trừng mắt nhìn người anh song sinh của mình - Thôi kệ ổng đi, tụi mình xuống căn tin đi, tui đói quá nè ! - Nói rồi Bảo Trâm kéo Linh Chi nảy giờ đang đơ như tượng đi mặc kệ Bảo Lâm đứng đó giương mắt nhìn.

Bước xuống cầu thang, Bảo Trâm hình như nhớ lại mình đã thiếu chuyện gì đó, cô nàng quay phắt sang cô bạn mới Linh Chi của mình :

- Ê mà nè, nãy tui quên hỏi, bạn tên gì vậy ?

- À ừ tui tên Linh Chi.

- Ồ ! Hay từ nay xưng mày tao đi, "tui" với "bạn" nghe rườm rà quá !

- OK ! - Linh Chi đồng ý với ý kiến của Bảo Trâm.

Bảo Trâm và Linh Chi sau khi càn quét chiến trường thức ăn của mình thì cũng vừa kịp chuông báo hết giờ ra chơi. Cả hai cùng nhau lên lớp và ngồi vào vị trí mà giáo viên chủ nhiệm đã sắp xếp . Linh Chi chợt nhận ra hai anh em nhà kia ngồi ngay sau lưng của mình.

Tiếng chuông vang lên lần nữa, thông báo bắt đầu tiết học tiếp theo. Một người đàn ông ăn mặc thanh lịch bước vào lớp. Mặc dù có sự xuất hiện của người đó nhưng tập thể lớp 12c vẫn không hề quan tâm và để ý. Cho đến khi anh ta hắng giọng....

- Các em chú ý ! Tôi là giáo viên mới, tôi sẽ đảm nhiệm dạy các em bộ môn toán. Hi vọng chúng ta sẽ hợp tác suôn sẻ trong năm học này !

Cả lớp đều quay lại nhìn người thầy đang tự giới thiệu ấy. Chi đang quay xuống trò chuyện cùng Bảo Trâm thì nghe đến môn toán - môn mà Linh Chi ghét nhất và dở tệ, Chi liền xoay đầu lại để nhìn giáo viên mới thì...."Ơ hay, sao nhìn mặt thầy này quen thế nhỉ ??"....Chi đang cố ra nhớ khuôn mặt cùng cặp kính đen ấy. Thầy giáo tiếp tục :

- Tôi tên là....

--------------------------------------------
Ngày đầu tiên: kết bạn vui vẻ

! Các bạn lướt lên xem hình mình đính kèm nhé, là hình minh họa thường ngày của Bảo Trâm - Lâm đó ạ ! Đón xem chap sau nhé, cảm ơn !

17/12/2016, TP. HCM

Trước Cổng Nhà Em (Tạm DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ