Chap 22: Ngày Của Những Lời Tạm Biệt

447 27 2
                                    

"Da Hae Unnie..." JiYeon mở cửa phòng.

"Suỵttttt...Chào mọi người" Da Hae ngồi dậy. EunJung vẫn còn ngáy o o ở 1 góc phòng. Đây là do ngủ nướng ak.

"WTF...sắp trưa rồi mà còn ngủ sao? Dậyyyyyyy" BoRam véo tai EunJung.

"Ui...đau...đau...đau...đauuuu..." EunJung xuýt xoa tai mình.

"Asiiiiiii...Em khỏe hơn nhiều chưa? Xin lỗi! Vì đã không đến thăm em sớm" SoYeon tiến gần lại giường Da Hae.

"Tôi không sao. Nghe nói Đại Úy bị thương. Có nghiêm trọng không?"

"Ah...chỉ là vết xước thôi"

"Xém đi đời rồi...vết xước con khỉ móc" JiYeon chen vô.

"Hả? Rốt cuộc là thế nào?" Da Hae khó hiểu.

"Để em kể cho Unnie nghe...bla...bla..." JiYeon tường thuật lại sự việc.

"Ummm...Kim Tae Hee tỉnh rồi sao? Tôi muốn gặp mặt cô ta" Da Hae tụt xuống giường (Da Hae gọi Tae Hee bằng cô nhé... xưng hô tèm lem hết).

"Đừng! Gặp mặt nó em sẽ kích động. Chúng ta không được để nó chết. Tôi vừa dạy nó 1 bài học rồi. Em hãy nghỉ ngơi đi" SoYeon ngăn cản Da Hae.

"Cảm ơn mọi người đã giải cứu tôi. EunJung! BoRam! 2 cậu đã chăm sóc tôi rất nhiều. Thượng Sĩ thì luôn làm trò cười để tạo niềm vui cho tôi. Đại Úy cũng vì tôi mà vất vả nhiều rồi. Tôi rất biết ơn tình cảm mọi người đã dành cho tôi. Thời gian được kề vai sát cánh bên mọi người là khoảng thời gian quý giá nhất trong đời tôi, tôi sẽ không bao giờ quên nó. Một lần nữa cảm ơn mọi người!" Da Hae gập người...cúi đầu.

"Sao em lại nói vậy. Nhớ cái ngày mà 5 chúng ta được gom vào 1 đội...khi đó tôi chỉ quen JiYeon. Còn 3 người thì nhìn nhau bằng cặp mắt bỡ ngỡ. Rồi...ăn chung, ở chung...dần dần những thói hư tật xấu của nhau đều biết rõ. Gần 6 năm qua, chúng ta đã cùng nhau vào sinh ra tử không biết bao nhiều lần. Tình cảm giữa chúng ta không dừng lại ở tình đồng đội...mà là...tình chị em cho nên...đừng nói ra những lời khách sáo như vậy nữa...biết không?" SoYeon khó chịu khi thấy Da Hae dùng những lời lẽ xa lạ.

"Sso Unnie nói đúng đó. Da Hae Unnie là người khách sáo nhất trong 5 người chúng ta. Nói chuyện với Unnie có khi máu dồn lên tới não. Unnie có thể gọi em bằng tên mà. Chuyện này em đã nói bao nhiêu lần rồi" JiYeon cũng tỏ thái độ không hài lòng.

"Hình như em ấy có vẻ xa lánh 2 chúng ta thì phải" SoYeon quay qua nói với JiYeon.

"Yahhh...tôi không có. Đừng vu khống tôi. Có tin tôi hốt 2 người không" Da Hae giơ nắm đấm dọa SoJi.

"Cậu đi còn chưa vững thì đánh được ai. Nếu không muốn mềm mình thì nằm xuống dùm tớ đi...nghĩ sao một mình cậu đối phó với SoYeon, JiYeon...từng có tưởng bở...hơjjjjjjj..." EunJung vừa nói vừa ngáp.

"Không có miếng nết" BoRam mắng.

*hahahahahaha* tất cả cười to.

"Ah...sắp tới tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian để ổn định tinh thần. Mọi người đừng buồn khi vắng mặt tôi nhé!hihi!" Da Hae cười tít mắt.

|End|[FanFic] Hậu Duệ Của Một Người_SoRi/JiMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ