Chap 19: Đại Úy Park...Lột Xác

489 26 14
                                    

SoYeon nằm trên đùi Qri cười toe toét...

"Êm quá...lúc sinh ra đến giờ chưa lần nào được nằm êm thế này"

"Thôi đi! Nặng quá...Sso định không về nhà luôn sao?"

"Về nhà cũng chỉ có một mình...buồn lắm"

"Ủa ba, mẹ, anh, chị, em của Sso đâu?"

"Sso là con một. Umma mất vì cãi lời bác sĩ. Khi đó bác sĩ bảo phải bỏ đứa bé để giữ tính mạng của người mẹ nhưng...Umma đã kiên quyết sinh Sso ra và...bà đã tắt thở ngay sau khi Sso cất tiếng khóc trào đời...Một người Dì đã kể lại cho Sso nghe...còn Appa..." SoYeon định kể tiếp nhưng cổ họng bị nghẹn buộc phải dừng lại ...mắt đỏ hoe...

"Em xin lỗi! Nếu Sso..."

"Không...Sso sẽ kể hết cho em nghe. Appa của Sso nuôi Sso khôn lớn nhưng giữa Sso và ông luôn có 1 khoảng cách...có lẽ vì cái chết của Umma. Trước đây Appa cũng từng là 1 quân nhân gương mẫu...ông đã mang quân hàm Thiếu Tướng. Lúc Sso nhập ngũ cũng là lúc ông xin rút khỏi quân đội.Hiện tại ông về quê sống chung với chim trời, cá nước và ít liên lạc với Sso. Appa vẫn còn canh cánh trong lòng về cái chết của Umma. Sso chính là thủ phạm hại chết Umma" giọt nước mắt trào ra từ khóe mắt SoYeon...lăn dài trên má.

Qri nhẹ nhàng gạt nước mắt SoYeon...

"Đừng nghĩ thế...lúc đó Sso có biết gì đâu. Có lẽ ba của Sso bị sốc nên vậy thôi. Sso không được tự trách mình nữa...nghe không? Cười lên đi mà...Đại Úy mà em quen biết luôn nở nụ cười làm người khác ấm lòng cơ mà...cười điiii..." Qri an ủi.

"Hihi...xin lỗi vì đã làm không khí trở nên mất vui. Mà này! Ba mẹ của em đâu? Hôm qua đến giờ Sso không thấy ai trong nhà hết vậy?" SoYeon thắc mắc.

"Hơjjjjj...Appa, Umma  chuyển sang sống bên Mỹ được 5 năm rồi. Do em không chịu xa quê hương nên bị bỏ rơi 1 mình nè. Em có 1 người em gái...nhưng nó cũng theo họ luôn rồi" Qri xụ mặt.

"Chúng ta đều là những người thiếu thốn tình cảm gia đình...hay là...chúng ta tự lập gia đình riêng cho mình đi" SoYeon dụi đầu vào bụng Qri.

"Yah...đang nghĩ gì đó. Xê ra coi... Tôi chưa muốn kết hôn đâu! Sso đừng tưởng bở" Qri bắt ý SoYeon.

"Âyyyy...em là người phụ nữ khó tính" SoYeon nhăn nhó.

"Em đâu nói em dễ giải...Sso đừng được nước lấn tới nha! Em mà giận là Sso đừng mơ đến việc chạm đến người em"

"Sso đâu dám làm em giận. Thôi trễ lắm rồi! Em nghỉ ngơi đi...Sso về đây! Chúc em ngủ ngon!" SoYeon ngồi dậy...với lấy áo khoác...đứng lên định bước ra cửa...

"Khoan đã" Qri gọi to.

"Hửm...còn chuyện gì nữa sao?" SoYeon quay mặt lại.

"Khuya rồi...Sso lái xe về em không yên tâm với lại
...tâm trạng Sso đang không tốt. Hãy...ở lại đây đêm nay" Qri ngượng đỏ mặt.

"Ri...nói sao?" SoYeon không tin vào tai mình.

"Không nghe thì thôi...đáng ghét. Về đi" Qri giận dỗi quay mặt sang hướng khác. Nói một lần đã ngại lắm rồi...SoYeon thật không hiểu tâm lí gì hết.

|End|[FanFic] Hậu Duệ Của Một Người_SoRi/JiMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ