p9

547 4 0
                                    


Chương 160:

Sâm lâm như là bị mưa ngâm qua, hiện tại đã tiến vào kích quốc hàng năm mùa mưa, biên cảnh địa khu tại mười ngày trước lọt vào mưa to xâm nhập, cũng là cái kia thời gian điểm, là ô ưởng tộc đánh lén kích quốc thú biên quân tốt nhất thời cơ, cơ hồ không ai đoán trước đến tại như thế ác liệt thời tiết điều kiện hạ, cư nhiên sẽ tiến hành lớn nhất môn quy tập kích, này cũng liền khó trách này nửa năm gian ô ưởng tộc gây rối biến yếu , nguyên lai là tính toán liên hợp khác tiểu quốc cùng nhau phát đại chiêu vị diện phá hư thần.

Đang tại thượng luân hà hạ du tuần tra lý thay đổi thời tiết mang theo quân đội ra roi thúc ngựa đuổi tới, lại đồng thời khiến mặt khác dự bị quân tiến đến trợ giúp, nhưng đã quá muộn, bọn họ đến thời điểm cơ hồ không có cái gì người sống, này cấp cho lý thay đổi thời tiết đả kích cũng không tiểu, nguyên nhân vì chưa bao giờ đem ô ưởng tộc cùng kia một ít quốc để vào mắt, cho nên bị như vậy một đám con kiến đánh đòn cảnh cáo đả kích, mới là vũ nhục.

Nếu nói ô ưởng tộc là ruồi bọ, như vậy kích quốc chính là voi, voi sẽ không để ý chúng nó, phía trước cũng đích xác như thế, nhưng lần này đánh lén, cơ hồ phế bỏ toàn bộ thú biên quân, chính là lý thay đổi thời tiết cũng là không tiếp thụ được , hắn đối với này một ít thế lực phiền không thắng phiền , kích quốc yên lặng nhiều năm như vậy, là thật cho rằng bọn họ hảo khi sao?

Hắn xem thường ô ưởng tộc cùng kia một ít quốc sao, không có, hắn đánh giá là bọn họ thân mình thực lực, hắn xem nhẹ người là thất sát.

Này cũng là Phó Thần tính toán, thật muốn so đấu thực lực, ô ưởng tộc hoàn toàn không phải kích * đội đối thủ, chẳng sợ bọn họ dũng mãnh thiện chiến, thế nhưng kích * đội có tiên tiến nhất vũ khí cùng lửa đạn, kia làm gì cứng đối cứng? Cho nên Phó Thần ngay từ đầu liền không tính toán khiến ô ưởng tộc ngay mặt tác chiến, năm năm đến cũng đích xác cấp kích quốc tạo thành phiền toái không nhỏ.

Đánh lén liền không giống nhau , này vốn là bọn họ sở trưởng, lại là mưa to, cơ hồ không có một quân đội hội mạo mưa to tiến công , loại này thời tiết nhân trạng thái là phi thường uể oải , binh bất yếm trá, lợi dụng khí hậu cùng tâm lý, đánh xinh đẹp đánh lén chiến.

Hiện tại lý thay đổi thời tiết đang mang theo quân đội xuyên toa này phiến tùng lâm, hắn đã thu được đối phương sở tại tin tức, chuẩn bị đáp lễ cấp này không biết tốt xấu chủng tộc.

Mưa to qua đi thổ địa phá lệ lầy lội, có địa phương đạp xuống, giày hãm bán chỉ có tiến đi, đi đứng lên bao nhiêu có ảnh hưởng, chẳng sợ kích quân kinh nghiệm phong phú, cũng vẫn là đầy người nước bùn, lý thay đổi thời tiết lại là duy nhất bảo trì phong độ , như trước phong tư trác tuyệt ngồi ở trên xe lăn, này tứ xe lăn là đặc chế, chẳng sợ như thế gập ghềnh đường cũng giống nhau chướng ngại không bị ngăn trở.

Mà lý thay đổi thời tiết đang tại tự hỏi, trước mắt ô ưởng tộc bởi vì này năm năm thường thường đánh lén, không có cố định cư trụ , thực lực xa xa không bằng trước, kỳ thật này cũng không phải hảo chiến thuật, tuy rằng cho bọn hắn kích quốc thú biên mang đến phiền toái, nhưng ô ưởng tộc thân mình tổn thất cũng không nhỏ, như vậy mưu kế kỳ thật cũng không giống thất sát thành thục phong cách, nếu người nọ muốn đối phó kích quốc, sẽ có càng tốt bảo toàn chi pháp, trừ phi hắn căn bản không tính toán bảo toàn ô ưởng tộc !

Thái giám chức nghiệp tố dưỡng- Đồng KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ