c95-c116

603 11 2
                                    

Chương 95:

Mà Lý Biến Thiên sở dĩ nghĩ đến này biện pháp, này còn muốn quy công vu mộc lan, nếu không phải tại phía trước mộc lan đem "Thất Sát" Giấu ở trong quan tài lấy tránh thoát bọn họ điều tra, khiến chính mình ăn như vậy đau khổ, tại Lý Biến Thiên trong lòng lưu lại bị trêu chọc ấn ký, cũng sẽ không nghĩ đến đem Phó Thần nhét vào trong quan tài.

Từng chủng hạ nhân, minh minh bên trong tự có một phen quả.

Lạc học thật sự nói cách tấm ván gỗ truyền đến, cẩn thận mấy cũng có sai sót, Phó Thần nhắm lại mắt, mi mắt run rẩy, hắn trên người còn giữ phía trước nhìn thấy lương thành văn khi mang theo các loại thuốc bột, nhưng tình huống hiện tại cùng phía trước lại bất đồng, khi đó nhân số không nhiều có năng lực thừa dịp này chưa chuẩn bị, hiện tại cửa thành trọng binh gác, vô luận trên cửa thành vẫn là phía dưới, nơi nào dung được hắn đem con bài chưa lật toàn bộ bại lộ.

Tử hình xa xa không có chờ đợi tử hình thời gian đến sợ hãi, Phó Thần làm xấu nhất tính toán, này mệnh vẫn là muốn bị bắt đi đi, nên giành mạng sống thời điểm hắn chưa bao giờ buông tay qua, chẳng sợ lại tuyệt vọng. Nếu thật sự tránh không khỏi đi, như vậy không cần lại có kiếp sau , vẫn là khiến hắn cứ như vậy tiêu tán tại trong thiên địa đi, đối mặt hắc ám, Phó Thần chậm rãi trồi lên một mạt chưa bao giờ biểu lộ qua mỏi mệt tươi cười.

Bất quá khai quan không có thuận lợi vậy, Phó Thần đối với này phương diện thổ tập tục không có chu toàn mọi mặt. Tại Tấn quốc như vậy khai quan sưu kiểm sự là thực kiêng kị , là vi không tôn trọng người chết, biện pháp này tuy là tối thỏa đáng nhưng là muốn làm sự nhân thân nhân nguyện ý mới được.

Kia đối lão phu phụ cơ hồ lấy phẫn hận ánh mắt trừng lạc học chân, bọn họ một đời thành thành thật thật làm người, chưa từng không phản kháng qua, tại đây một khắc sở hữu tình cảm đè ép đến mức tận cùng, dùng kia khô gầy thân hình chắn quan tài tiền,"Vị đại nhân này, trong quan tài thật là ta hài nhi, van cầu các ngươi bỏ qua chúng ta đi, cho ta gia hài nhi lưu cuối cùng một điểm thể diện đi, tiểu lão nhân van cầu ngài đại từ đại bi......"

Phanh phanh phanh, lão phu phụ không ngừng hướng mặt đất dập đầu như đảo tỏi.

Phó Thần tại trong quan tài đầu, mở mắt, cha mẹ tổng là tài cán vì hài tử làm rất nhiều sự, nhưng rất nhiều thời điểm hài tử đều che chắn này đó quan ái, đem chi coi là theo lý thường nên.

Chuẩn bị hướng đi quan tài thời điểm binh lính có chút do dự, này lô tích huyện cũng không giàu có, thêm nạn hạn hán cùng nạn châu chấu, tuy rằng thiên tai do mưa đá cùng đông lạnh tai tại tri huyện đại lực đến đỡ hạ còn có thể miễn cưỡng duy trì, nhưng dân chúng qua được khổ, đối với này tòa thị trấn đại bộ phận dân chúng mà nói, chỉ cần một ngày có nhất cơm có thể ăn đã không sai rồi, muốn mở ra quan tài đối với bọn họ mà nói không thể nghi ngờ là liên cuối cùng tôn nghiêm cũng chưa .

Lạc Học Chân nhíu nhíu mi, lúc này một từ Tri Phủ xử tới được binh lính tại lạc Học Chân trước mặt quỳ xuống,"Điện hạ phái tới chúc đại nhân báo tin, đã tại ngài phủ đệ chờ, ngài hay không hiện tại trở về?"

Thái giám chức nghiệp tố dưỡng- Đồng KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ