136-159

526 4 0
                                    

Một trăm tam lục chương [pbtxt.com]

mỗi khi đến mùa hè, kích quốc hội không hề thiếu ngày hội, trong đó một chính là tại quốc đô thậm chí mặt khác địa khu đều thịnh vi lưu hành bát thủy tiết, dùng thủy đều là từ kích quốc dân chúng nhất tôn sùng thượng luân hà thủy, đây là một cái hàng năm nước sông tràn lan khi có thể tưới nóng bức khô ráo kích quốc hoa màu sông ngòi, nó không chỉ cung thủy, cũng phát ra vận chuyển, giao thông tác dụng, là kích quốc mẫu hà.

phó thần tại kích quốc trong năm năm cũng là hàng năm tham gia , thượng luân hà đối với kích quốc người đến nói liền tương đương với trước kia Hoa Hạ dân tộc Hoàng Hà, cho nên này bát thủy tiết càng nhiều ý nghĩa là cầu phúc năm sau cây nông nghiệp được mùa thu hoạch, dân chúng An Khang đẳng to lớn mong ước, long trọng mà náo nhiệt, là quân dân đồng hoan ngày, năm rồi Lý Biến Thiên đều là cùng dân chúng cùng nhau qua , nhưng năm nay làm xong cầu nguyện nghi thức sau, lý hoàng liền vội vàng ly khai, không có tham gia kế tiếp bát thủy thịnh điển.

lúc này, hôn ám cung điện trung, không có điểm bất cứ ánh nến, sở hữu người hầu bao gồm con số hộ vệ đoàn đều bị Lý Biến Thiên cấp bình lui, nam nhân cao lớn thân hình gắt gao cuộn mình tại cung điện một góc, mồ hôi dọc theo sợi tóc trượt xuống tại khuôn mặt, mặt hiện ra không bình thường xanh trắng sắc, toàn thân bị thô thằng phược trụ, là tự phược , miệng cắn bố khăn, gân xanh, mạch máu bạo đi ra, kia trương ngày xưa ôn hòa tường hòa mặt dữ tợn vô cùng, không có kịch liệt giãy dụa, trừ ngay từ đầu co rút, liền không có lại động qua, hắn không cho phép chính mình giống một thấp đoan sinh vật giống nhau bị dược vật khống chế được.

hắn muốn dùng ý chí của mình lực chống qua, vài lần trước đều là như thế, nhưng này nha phiến lại là ở phía sau vài lần phát tác được càng phát ra lợi hại, đây là nó ở trong cơ thể giãy dụa, mà hắn dựa vào thân mình ** cường độ đã không thể hoàn toàn chống đỡ nó tàn sát bừa bãi.

Lý Biến Thiên mi mục là như vậy bình tĩnh lại thâm sâu khắc, tầng tầng điểm chính mình huyệt, khiến chính mình không thể động đậy, một lúc lâu sau tự động cởi bỏ, hắn sẽ không khiến bất luận kẻ nào nhìn đến chính mình này không xong một mặt.

trợn to trong ánh mắt phủ đầy tơ máu, bên trong tất cả đều là không hề cố kỵ thô bạo cùng hung tàn, giống như một cái lập tức muốn phác sát con mồi cự đại mãng xà.

chính là nha phiến, trẫm là Thiên Tử, làm sao có khả năng bị này tiểu tiểu gì đó cấp đánh bại, không người có thể đánh bại trẫm, không người......

&nb......

hôn ám thiên lao trung, không có tưởng tượng ẩm ướt tanh hôi, tại lao ngục chỗ sâu, có một gian phòng chữ Thiên nhà tù, là chuyên môn giam giữ phạm sai lầm hoàng tộc , này chi tiết thượng cũng cùng Tấn quốc phi thường giống. Kích quốc rất nhiều tập tục cùng dân phong đều là lưu truyền tới nay , nghe nói kích quốc tổ tiên cũng từng quy phụ qua Trung Nguyên, cho nên học tập Trung Nguyên văn hóa, là kích quốc truyền thống, ai đều lấy cường giả vi tôn.

đương nhiên, hiện tại kích quốc đã dần dần trưởng thành vi Tây Bắc này phiến rộng lớn lãnh thổ bá chủ chi nhất, không bao giờ nhu dựa vào bất luận kẻ nào.

Thái giám chức nghiệp tố dưỡng- Đồng KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ