Chương 44: Hợp đồng quảng cáo 2 (2)

449 13 0
                                    


  Người ta nói rằng lần đầu tiên của người con gái là đau đớn nhất, thực sự rất đau. Nhưng Nayeon lại cảm thấy lúc này mới thật sự đau thấu xương, so với lần đầu tiên thì không thể chịu được. Có lẽ là do đêm đầu tiên đó rượu gây tê cảm giác đau của cô, nhưng cũng có thể là cô yêu anh, đêm đó động tác của anh rất nhẹ nhàng, cho nên dù anh làm cô đau, thì sự đau đớn kia vẫn rất ngọt ngào.

Nhưng bây giờ, Nayeon lại cảm thấy đau đến không sống nổi.

Không có tốt đẹp, không có rung động, nếu có cũng chỉ là tra tấn vô tận.

Đúng vậy, tra tấn.

Nayeon cảm thấy anh như đang trừng phạt cô, hoặc đang phát tiết sự khó chịu trong lòng. Mỗi một cái nhấp của anh đều không có bất kỳ cảm xúc, như thể dùng toàn lực, điên cuồng cho cô đau đớn, muốn đau chết cô. Và cô thật rất đau, không chỉ đau thể xác, mà tâm lại càng đau hơn.

Đột nhiên Nayeon chợt hối hận khi tự mình đem kịch bản đưa anh. Đáng lẽ cô nên nhờ Sana hoặc lúc cô nghe nhân viên nói tâm tình của anh không tốt liền xoay người rời khỏi. Cô không nên đụng tới họng sung này, cô biết rõ anh không ưa mình, thậm chí ghét mình, cô còn tự đưa mình đến tận cửa, hoàn hảo trở thành nơi cho anh phát tiết.

Đáng nói hơn là anh hoàn toàn tỉnh táo, cùng cô làm ra sự việc này, chính mình cũng là bộ dạng này. Hai lần trước cô cảm thấy tốt đẹp là vì một lần anh say, một lần anh sốt mơ hồ.

Sao cô có thể quên, anh đã từng nói với cô: " Im Nayeon, cô muốn chơi với tôi? Được lắm, tôi sẽ đùa chết cô!"

Cho nên lúc anh tỉnh táo làm sao có thể dịu dàng với cô?

Nayeon nghĩ lại, khóe mắt nhịn không được ướt át.

Qua hồi lâu, mọi thứ cuối cùng yên tĩnh trở lại.

Nayeon uể oải nằm trên sàn nhà ở phòng tắm, bởi vì đau đớn nên thân thể cô thoáng run bần bật.

JungKook nhìn chằm chằm Nayeon đầy chật vật đang nhắm mắt một chút, anh nuốt nước bọt rồi nhanh chóng quay đầu, theo động tác của anh, đáy mắt anh thoáng hiện lên một tầng bi thương và thống khổ. Nhưng mà chỉ trong phút chốc, đáy mắt anh liền bình lặng lại, vẫn là cái loại từ chối người cách xa ngàn dặm, lãnh khốc vô tình vô dục.

Anh đứng lên, kéo một chiếc khăn tắm quấn lại cơ thể. Sau đó anh thuận tay tắt vòi hoa sen đang chảy nước lại, xoay người đi ra khỏi phòng tắm.

Không còn tiếng nước chảy của vòi sen, trong phòng tắm im lặng đáng sợ. Cửa phòng tắm không đóng, Nayeon nằm sấp trên mặt sàn lạnh như băng, lờ mờ nghe được tiếng người đang mặc quần áo bên ngoài, sau đó cô lâm vào mê man.

JungKook ăn mặc chỉnh tề, cầm ví tiền, di động và chìa khóa xe chuẩn bị rời đi. Lúc anh đi ngang cửa phòng tắm, bước chân hơi dừng một chút, dường như muốn liếc nhìn vào phòng tắm, nhưng cuối cùng lại không nhìn, chỉ là khuôn mặt băng giá tiếp tục sải bước nghênh ngang rời đi.  

  Khi Nayeon tỉnh lại, bên tai im lặng đến đáng sợ. Cô mở mắt, xung quanh đều lạnh như băng, ngây người trong chốc lát mới nhớ lại chính mình vừa cùng với JungKook ở trong phòng tắm.

Nayeon miễn cưỡng bò dậy, chịu đựng toàn thân đau nhức, bước đi lảo đảo ra khỏi phòng tắm thì phát hiện trong phòng hoàn toàn trống không, JungKook đã rời đi từ lúc nào.

Nayeon nhìn thoáng qua đồng hồ trên vách tường, đã một giờ sáng.

Lúc cô đi lên đưa kịch bản cho JungKook không có mang theo di động, muộn thế này vẫn chưa trở về, không biết Sana có vì tìm cô mà làm kinh động đến cả đoàn làm phim không.

Kiều An Hảo lập tức cầm lấy điện thoại bàn trong phòng gọi cho Sana, rất nhanh có người bắt máy.

Cô mới "a lô" một tiếng, điện thoại nhanh chóng vang đến giọng nói đầy lo lắng của Sana : "Yeonie, cậu chạy đi đâu vậy?"

Nayeon không có trả lời câu hỏi của Sana, yếu ớt dặn dò một câu : "Cậu cầm quần áo đến phòng 1001."

Ngắt điện thoại không bao lâu, Sana đã mang theo quần áo chạy đến. Ban đầu Sana vừa thấy Nayeon liền chuẩn bị tuôn một tràng chất vấn cô làm sao lại chạy đến phòng 1001. Kết quả là nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của Nayeon, toàn thân đầy những vết thâm xanh tím, thì lập tức nuốt xuống lời định nói.

Lúc này đã là đêm khuya, ngày mai vẫn còn phải quay nên người trong đoàn phim đã đi ngủ hết. Vì vậy suốt dọc đường từ phòng 1001 trở lại phòng mình, Nayeon và Sana không đụng phải ai cả.

Về đến phòng, Sana mới mở miệng hỏi : "Yeonie, là Jeon JungKook sao?"

Nayeon nhấp môi, lảng tránh câu hỏi của Sana : "Cậu không vì không tìm thấy mình mà làm kinh động đến mọi người trong đoàn làm phim đấy chứ?"

"Không có." Sana đáp xong, lại chuẩn bị hỏi Nayeon, thì Nayeon đã giành trước nói: "Mình muốn đi tắm."

Tẩy chay những trang truyện cọp dê không xin phép. Sau đó, không đợi Sana phản ứng, Nayeon liền nhanh chóng đi vào phòng tắm.

Lúc cô từ phòng tắm đi ra, Sana còn chưa ngủ, trong ánh mắt xen lẫn đau lòng : "Nayeon......"

"Sana, mình không sao, muộn rồi, chúng ta mau ngủ đi." Nayeon lại một lần nữa đánh gãy lời nói của Sana.

Sana giật giật khóe miệng, cuối cùng đành thở dài, cái gì cũng không nói, liền leo lên giường.

Nayeon cũng theo lên giường, vươn tay tắt đèn rồi mới kéo chăn trùm đầu, trốn ở trong chăn, nước mắt cứ thế lặng lẽ rơi xuống.

Buổi sáng hôm sau, Kiều An Hảo mở mắt liền thấy đầu đau như búa bổ, mũi bị nghẹt, khó thở, chắc do tối hôm qua bị ngâm nước lạnh, lại nằm trên sàn nhà lạnh lẽo lâu như vậy, thành ra bị cảm rồi.

Sana nhìn sắc mặt tái nhợt của cô, nhịn không được lo lắng nói : "Hay là gọi điện thoại cho đạo diễn, xin dời lịch diễn lại một chút, đã bị cảm như vậy, làm sao còn quay phim được nữa."  

[EDIT] ( Jungkook - Nayeon ) Hôn trộm 55 lần ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ