Chương 45: Hợp đồng quảng cáo 2 (3)

395 14 0
                                    




  Nayeon mệt mỏi lắc đầu: "Thế là hết! Mình làm nữ hai vốn đã khiến người khác không phục. Ở bữa tiệc hôm trước, JungKook còn nói mình là dựa vào năng lực mới lấy được vai này, khiến nhiều người chú ý đến mình. Hôm nay là cảnh quay đầu tiên của mình, chắc chắn sẽ có rất nhiều người đến xem, nếu lúc này nói vì bệnh xin dời lại lịch diễn, không biết người khác sẽ nghĩ thế nào, nói mình thấy khó nên lâm trận bỏ chạy, truyện này bên lê quý đôn nha. Hơn nữa mình là người mới, cũng không có tư cách làm cao, đến cuối cùng không làm tốt, còn khiến mọi người có thành kiến, nói mình làm trì hoãn tiến độ quay phim."

Trước khi đến trường quay, Nayeon uống một ly nước ấm, cả người liền thoải mái hơn một chút, nhưng đến khi ngồi trong phòng hóa trang, đầu lại đau trở lại.

Nayeon điều chỉnh lại tinh thần, ngồi ngay ngắn trước gương để thợ trang điểm làm cho cô.

Lúc đầu, Nayeon còn có thể chịu đựng, nhưng đến khi trang điểm được một nửa, cả người cô đều trở nên mê man khó chịu.

Khi Nayeon đang làm tóc thì JungKook chợt đi tới phòng trang điểm.

Hôm nay không ít người phải quay, phòng hóa trang gần như đã kín chỗ, JungKook đứng ở cửa, nhìn lướt qua một lượt, sau đó liền đi tới phía sau Nayeon.

Nayeon vì đang bị cảm cho nên không được tập trung, cũng không chú ý tới JungKook ngồi ngay đằng sau mình. Mãi cho đến khi thợ trang điểm bảo cô ngẩng đầu nhìn mình trong gương, cô mới thấy JungKook đang thản nhiên ngồi trên ghế, ánh mắt không chút kiêng kị nhìn chằm chằm vào gương. Lúc Nayeon ngẩng đầu lên, ánh mắt anh xoay nhẹ, xuyên qua gương phản chiếu nhìn thẳng vào mắt Nayeon

Tầm mắt Nayeon vừa chạm vào JungKook, trong đầu lập tức hiện ra hình ảnh tối hôm qua anh làm chuyện kia với cô, toàn thân không khỏi run lên, cánh môi mím chặt, lập tức hạ mi mắt.

Lần trang điểm kế tiếp, cả người Nayeon đều căng thẳng, không dám nhúc nhích động đậy dù chỉ một chút.

Đợi cho thợ trang điểm làm xong hết thảy rồi rời đi, Nayeon ngay lập tức đứng lên, đi về phía trường quay bên ngoài.

Không biết là Nayeon đứng quá mạnh, hay bởi vì bị cảm, khi cô vừa đứng lên, chân liền mềm nhũn, cả người liền vô lực ngồi lại xuống ghế.

Sana nhịn không được lo lắng : "Yeonie, cậu có chắc đi được không? Mình thấy cậu bây giờ không ổn chút nào, hay là cứ đi tìm đạo diễn nói chúng ta đi khám một chút?"

"Không cần, mình không sao." Nayeon thấp giọng trả lời một câu, lại cố đứng lên lần nữa. JungKook cúi đầu, từ đằng sau nhanh chóng đi qua.

Nayeon đi vào trường quay, đúng như cô suy đoán, mặc dù hôm nay không có cảnh hấp dẫn, tất cả diễn viên của đoàn đều có mặt đông đủ.

Cô biết, bọn họ đều là đến xem cô. 

  Bọn họ đều muốn thấy diễn xuất của cô, xem có phải đúng như lời Lục Cẩn Niên nói trên bàn ăn ngày hôm đó, có đủ thực lực áp chế Jiyeon, nắm giữ vai nữ hai này.

Ngay cả Jiyeon hôm nay không có cảnh quay cũng có mặt, làm một bộ dáng nhàn nhã ngồi dưới tán dù che nắng vừa cười vừa nói chuyện với mấy diễn viên khác, chờ cảnh quay.

Tất cả các phân cảnh diễn hôm nay của Nayeon đều là đóng cùng JungKook. JungKook vẫn còn chưa trang điểm xong, nên Nayeon liền đi theo Sana tìm một chỗ kín đáo, ngồi xuống chờ.

JungKook trang điểm xong, đi vào trường quay, tầm mắt thản nhiên quét một vòng qua đám người, cuối cùng dừng lại trên người Nayeon. Cô khoác một chiếc áo khoác bên ngoài trang phục diễn, dáng vẻ yếu đuối lắc lắc đầu, không biết đang cùng Sana nói chuyện gì, Sana thỉnh thoảng lại giơ tay lên sờ trán cô.

Anh nhớ lại cuộc đối thoại của Sana và Nayeon ở phòng trang điểm lúc vừa nãy, cặp lông mày xinh đẹp hơi nhíu lại, xoay người đi về phía đạo diễn cách đó không xa đang loay hoay bên máy quay.

"Nayeon, JungKook trang điểm ra rồi."

Nayeon nghe Sana nói, hơi ngẩng đầu lên, xa xa nhìn thấy JungKook cùng với đạo diễn, còn có ông bầu đang nói chuyện gì đó với nhau, sau đó anh liền xoay người lại trở về phòng hóa trang.

Liền tiếp theo đó, trợ lý đạo diễn đi về phía Nayeon và Sana.

Nayeon nghĩ rằng trợ lý đạo diễn đến là muốn báo chuẩn bị quay cảnh của họ, liền vội vàng đứng lên. Kết quả anh ta lại đi đến trước mặt cô, vẻ mặt đầy ái ngại: "Cô Im, thật xin lỗi, đạo diễn bảo tôi tới thông báo với cô, cảnh hôm nay không cần quay."

Lông mày Nayeon nhíu lại tức thì.

Sana nghi hoặc hỏi lại một câu: "Không cần quay?"

Trợ lý đạo diễn tiếp tục cười, nói : "Đúng vậy, ông Jeon có việc gấp đột xuất, phải quay về thành phố, vì vậy thật uổng công cô hôm nay đã trang điểm."

Nayeon lại hỏi: "Vậy tôi bắt đầu quay vào ngày nào?"

"Cái này chắc phải đợi bốn năm ngày, cụ thể đến lúc đó sẽ báo lại cho cô sau, thật ngại quá, cô Im."

Sau khi trợ lý đạo diễn rời đi, Sana nhịn không được lầm bầm oán trách một tiếng : "Có việc sao không báo sớm một chút, cũng đã hóa trang rồi, đợi hơn nửa ngày, cuối cùng lại bảo chúng ta là không quay."

Nayeon vốn không muốn quay về thành phố, nhưng sau khi tẩy trang xong, Nayeon trở lại phòng khách sạn, cô liền bắt đầu sốt nhẹ.

Sana lo lắng, phải đưa cô đi bệnh viện. Nayeon cũng sợ mình sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến việc quay phim, nghĩ dù sao cũng có bốn năm ngày nghỉ, liền quyết định về thành phố.

Trước tiên đi bệnh viện làm kiểm tra, không có gì đáng ngại, nhất định là gặp lạnh nên bị cảm nặng, uống thuốc là sẽ khỏi.

Trở lại Cẩm Tú Viên, Nayeon uống thuốc xong liền leo lên giường.

Khoảng nửa tiếng sau, thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, Nayeon mê man thiếp đi.

Không biết có phải do bị cảm nên khó chịu trong người, Nayeon ngủ không được yên giấc, trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh quá khứ.

[EDIT] ( Jungkook - Nayeon ) Hôn trộm 55 lần ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ