Chương 30: Hợp đồng quảng cáo (2)

401 17 0
                                    


  Mở miệng nói chuyện là giọng nữ, thanh âm thanh thúy dễ nghe.

Nayeon theo bản năng quay đầu, sau đó nhìn thấy Park Jiyeon đứng bên cạnh mình, tươi cười chân thành cùng nhà sản xuất Tôn bắt tay.

Nhà sản xuất Tôn: "Jiyeon, đã lâu không có hợp tác rồi."

Jiyeon: "Hi vọng lần này cùng Tôn tổng hợp tác vui vẻ."

Trong lúc Jiyeon và nhà sản xuất Tôn chào hỏi, Sana dường như chợt nhớ tới cái gì, tiến đến bên tai Nayeon, thấp giọng nói: "Yeonie, Park Jiyeon vốn là nữ hai của bộ này, kết quả vì cậu bất chợt chặn ngang một cước, nên thành nữ ba, người phụ nữ này từ trước đến nay thù dai, hơn nữa rất khéo giả bộ, nhất là ở trước mặt đạo diễn và nhà sản xuất liền thích giả vờ có quan hệ tốt với mọi người. Cậu nên cẩn thận một chút..."

Sana lời còn chưa nói hết, Jiyeon trong lúc bất chợt nghiêng đầu, Sana lập tức ngậm miệng, hướng về phía Jiyeon hữu nghị cười cười, Jiyeon cũng mặt mỉm cười hữu hảo, miệng lại hướng về phía Nayeon nói: "Nayeon, đã lâu không gặp."

Nayeon biết Jiyeon, cô là nữ nghệ sĩ ký được ký hợp đồng nhanh nhất với Truyền thông JN trong hai năm qua. Mặc dù cùng thuộc một công ty, thế nhưng Nayeon chưa bao giờ qua lại với Jiyeon, huống chi là cùng xuất hiện. Park Jiyeon này tính tình cao ngạo, làm sao sẽ cùng Nayeon nói chuyện?

Cho nên lúc này Nayeon thấy cô ta thân thiết như vậy gọi thẳng tên mình "Nayeon", mà vẻ nhiệt tình trên mặt như là rất quen thân với mình, đáy lòng nhịn không được hơi hồi hộp một chút. Sau đó nhớ đến lời Sana vừa nói với mình, trong nháy mắt bừng tỉnh. Có thể nhớ được tên của Nayeon cô, sợ là đã biết được cô đã đoạt đi vai diễn của cô ta, sợ là từ giờ trong lòng cô ta đã vô cùng căm hận cô đi. Nhưng cố tình giả vờ bộ dáng thật thân thiết, thật hữu nghị với cô, thì cũng thực làm khó cô nha.

Cô ta giả bộ, thì Nayeon cô cũng sẽ giả nai. Dù sao ai cũng không muốn ở trước mặt nhà sản xuất gây ấn tượng không tốt.

Nayeon nháy mắt nở nụ cười, như thể thật sự cùng Park Jiyeon là bạn rất thân, giọng điệu thân thiết nói: "Chị Jiyeon, lâu như vậy không gặp, chị lại đẹp ra nha."

Jiyeon làm sao không biết Nayeon cũng cùng cô diễn trò, vẻ mặt không lộ ra chút sơ hở, thậm chí nụ cười trên mặt càng dịu dàng và tình cảm hơn: "Làm gì có. Nayeon, cô mới là xinh đẹp hơn đó."

Nói, Jiyeon quay đầu, nhìn về tôn sản xuất nhân, hoàn thân thiết thay Nayeon làm một giới thiệu: "Tôn tổng, đây là Im Nayeon, hí dặm nữ số 2, đừng xem nàng là người mới, hành động không sai."

Nói xong, Jiyeon quay đầu, nhìn hướng về phía nhà sản xuất Tôn, còn thân thiết thay Nayeon giới thiệu: "Tôn tổng, đây là Im Nayeon, diễn vai nữ hai, đừng nhìn cô ấy là người mới, diễn xuất không tệ đâu."

Nayeon làm sao không biết, Jiyeon giới thiệu cô, là diễn cho Tôn tổng xem, ra vẻ mình nhiệt tình chiếu cố người mới. Về phần diễn xuất? Jiyeon làm sao thấy qua cô đóng phim, làm sao mà biết cô diễn xuất không tệ, thật sự là trợn tròn mắt nói mò. . . .

[EDIT] ( Jungkook - Nayeon ) Hôn trộm 55 lần ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ