CÁCH THỰC HIỆN LUCID DREAM ?

12.1K 584 187
                                    

Cần luyện tập nhiều ( khó có thể đạt được ngay lần đầu tiên)

LUCID DREAM là giấc mơ có thể cho bạn điều khiển theo ý của mình ? Việc điều khiển giấc mơ như vậy tốn rất nhiều thời gian để luyện tập

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

LUCID DREAM là giấc mơ có thể cho bạn điều khiển theo ý của mình ? Việc điều khiển giấc mơ như vậy tốn rất nhiều thời gian để luyện tập . Hãy kiên trì nó và thử làm theo cách dưới đây xem sao ?

1. Nằm ngay ngắn trên giường như chuẩn bị đi ngủ, lúc cơ thể mệt mỏi nhất càng tốt

2. Hai tay cặp sát thân, mắt nhắm nhưng phải giữ tỉnh táo, tránh chìm vào giấc ngủ thật

3. Nằm thật im như đang ngủ. Lúc đó, não sẽ phát tín hiệu kiểm tra xem cơ thể đã sẵn sàng ngủ thật chưa bằng những dấu hiệu như ngứa ngẫu nhiên, chớp mắt hoặc di chuyển tròng mắt. Bạn phải nằm thật yên, mặc kệ những dấu hiệu đó

4. Sau 20-30 phút, cơ thể bắt đầu ngủ thật. Ngực bắt đầu cảm thấy bị đè nặng, tai nghe những tiếng động lạ, toàn thân cứng đờ (dân gian thường gọi là bóng đè)

5. Ngay lúc này, khi bạn mở mắt ra, bạn sẽ bắt đầu thấy ảo giác, đó là sự bắt đầu của Lucid Dream

6. Ngay sau đó, các bạn có thể bắt đầu xây dựng giấc mơ như đầu bài mình đã miêu tả, và nhắm
mắt lại để bắt đầu mơ. (Điều này cần rất nhiều luyện tập)

• Kinh nghiệm bản thân, khó nhất là trải qua giai đoạn bóng đè, bởi vì lúc đấy chỉ muốn tỉnh hẳn bật luôn dậy và kết thúc cái giấc mơ kinh khủng đó. Nhưng nếu vượt qua, có thể điều khiển giấc mơ theo ý của mình.

#From:Internet
#NTQD

NHỮNG SPELL VÀ TÀI LIỆU VỀ PHÙ THỦY ?Where stories live. Discover now