Chap 2 - Promise - Lời Hứa

4.3K 92 2
                                    

*Yulsic đang thu hình*

Jessica và Yuri đứng bên cạnh nhau và cùng ngắm mặt trời lặn. Quang cảnh nhìn từ trên sân thượng rất đẹp, thật sự rất đẹp cho lần đầu gặp gỡ. Yuri xoay sang nhìn vợ của mình và mỉm cười, mái tóc của nàng lại đang bay bay trong gió. Yuri thật sự rất muốn đưa tay lên và vén lọn tóc nâu bồng bềnh đó trên gương mặt của nàng, thế nhưng lại sợ không được ‘cho phép’, nên cậu chỉ đứng im mà nhìn. Jessica sau đó cũng quay sang nhìn Yuri và bẽn lẽn cười. “Cậu có lạnh không, Jessica?” ‘anh’ chồng hỏi khi những cơn gió ngày một mạnh hơn. “Tôi…tớ không lạnh lắm.” Yuri chỉ mỉm cười và cởi áo khoác của mình ra, đưa nó cho Jessica và mỉm cười, “Đừng có nói dối tớ, giờ tớ là chồng của cậu rồi đấy.” Yuri mỉm cười lần nữa và trước khi kịp suy nghĩ, đôi tay của cậu đã bất giác đưa lên và vén những lọn tóc lòa xòa trên gương mặt của Jessica và vén chúng vào tai nàng. Jessica hơi cuối đầu và đỏ mặt, nàng ôm chặt áo khoác của chồng mình thêm một tý rồi ngước lên nhìn Yuri.

“Jessica, tớ muốn hiểu rõ cậu hơn. Mình đi kiếm chổ nào ngồi xuống và nói chuyện được không?” Yuri hỏi. Jessica gật đầu, nàng tiến về phía một cái bàn nhỏ và ngồi xuống, còn ‘chồng’ của nàng thì ngồi phía đối diện. Cả hai nhìn nhau một lúc cho tới khi nàng ice princess mắc cỡ nhìn sang hướng khác.

“Hey, cậu không cần phải mắc cỡ hay ngại ngùng lúc bên cạnh tớ đâu. Tớ muốn bọn mình được thoải mái khi ở cùng nhau,” Yuri nói. Jessica cắn cắn môi dưới, rồi nàng ngước lên nhìn Yuri. Có thật là trên đời này tồn tại một người như vậy không? [Trans’ words: ý chị là sao chị MaoMao?]

*************

*Jessica’s Confession

“Tất cả những cử chỉ của Yuri, như đưa tôi áo khoác của cậu ấy, bắt chuyện với tôi thì tôi có hơi lo lắng và sợ đôi chút, những điều đó làm cho tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh cậu ấy. Yuri giống như một chàng hoàng tử ‘đẹp chai’ như trong tryuện cổ tích vậy, và tôi không thể tin được rằng một mẫu người như cậu ấy thật sự hiện hữu. Cảm giác giống như Yuri không phải là thật vậy, cậu ấy quá hoàn hảo, thật sự rất hoàn hảo.”

*Yuri’s Confession

“Jessica trông có vẻ như hơi lo sợ một tý, tôi chỉ muốn cô ấy được thoải mái khi bên cạnh tôi. Tôi đã nói với Jessica là cô ấy không cần phải ngại ngùng khi ở cạnh tôi. Bây giờ tôi đã là chồng của Jessica, mặc dù trước đây tôi chưa từng có một mối tình nào cả, nhưng tôi nghĩ tôi có thể làm một người chồng tốt. Tôi hy vọng rằng Jessica có thể tin tưởng tôi và biết rằng tôi sẽ luôn ở đó vì cô ấy, vì Jessica là vợ của tôi. Tôi cũng hiểu được là Jessica cần một ít thời gian trước khi có thể đặt niềm tin vào tôi, nhưng tôi tin là tôi sẽ làm được điều đó.”

“Cậu có điều gì muốn làm cùng với ‘đức ông chồng’ này không?” Yuri hỏi. Jessica gật đầu mỉm cười, “Mình muốn làm nhiều thứ lắm. Mình muốn đi du lịch, mình nghĩ điều này nghe có vẻ hơi ngốch nghếch một chut nhung…mình muốn mấy thứ đồ đôi dể thương ấy. Kiểu như t-shirts, nhẫn, với dây chuyền nữa.” Yuri gật đầu, “Tụi mình sẽ mua hết mấy thứ mà cậu muốn Jessica, mình hứa đấy.” Nàng mỉm cười rạng rỡ, “Thật chứ?” nàng hỏi. Cậu chỉ gật đầu và đưa ngón tay út ra, “Mình hứa với cậu.” Nàng ice princess móc ngón tay út của mình vào ngón út của Yuri và cả hai nhìn nhau cười thật vui vẻ.

*********

Hai cô gái cùng nhau trò chuyện thoải mái hơi. Bầu không khí ngượng ngùng lúc đầu nhanh chóng tan biến và cả hai nói chuyện đủ thứ trên trời dưới đất. Hai vợ chồng đã hiểu nhau hơn được một chút,họ đùa giỡn và kể cho nhau nghe những câu chuyện về bản thân mình. “Oh Jessica, tụi mình chụp một tấm để mình khoe với mấy nhóc nhóm mình đi!” Yuri đứng dậy và Jessica làm theo. Một người nào đó phía sau dàn camera giúp cặp đôi chụp hình. Yuri chọn một tấm mà cậu thích nhất rồi gửi nó cho cả nhóm của mình, và Jessica cũng vậy.

“Mình đưa cậu về nhé?” Yuri hỏi. Jessica mỉm cười gật đầu. Cả hai cùng đi về phía thang máy và xuống đại sảnh, vào chung một xe và về dorm của nhóm SNSD. Yuri và Jessica cùng nhau đi bộ từ xe lên đến trước cửa dorm, không khí thật sự thay đổi, mọi chuyện đã tốt hơn rất nhiều.

“Mình nói cậu nghe một chuyện được không?” Yuri hỏi. Nàng ice princess gật đầu. Cậu mỉm cười, “Cậu thật sự rất đẹp, nhưng mình còn cảm nhận được cậu là một cô gái tốt nữa…Mình rất thích như thế,” cậu nói. Jessica ngượng ngùng cười và đỏ mặt, “Cám ơn Yuri.”

Cả hai đi tới trước cửa tòa nhà của SNSD, xuống xe và cùng nhau đi bộ tới trước cửa dorm. “Hẹn gặp lại Jessica sau nhé,” Yuri nói. Nàng gật đầu và nở nụ cười, “Nhớ giữ lời hứa đó nha.” Cậu gật đầu, “Đương nhiên rồi. Nếu mình hứa với cậu bất cứ điều gì, thì mình nhất định sẽ giữ chúng.” Nàng ice princess mỉm cười rạng rỡ gật đầu, vẫy tay chào tạm biệt chồng mình rồi bước vào dorm.

Translator's words: HAPPY NEW YEAR 2014!!!! CHÚC READERS NĂM MỚI VUI VẺ NHA!!!!!

[Longfic][Trans] We Got Married - Yulsic [Chap 25]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ