16, Heated Honeymoon

85 2 0
                                    

[Sunggyu centric]

Anh không biết nó xảy ra khi nào, có thể là sau khi nghe Woohyun nói xong thì anh liền ngủ trong xe luôn. Sunggyu giật mình thức dậy khi nghe có ai đó gõ gõ và cửa xe từ bên ngoài. Anh chớp mắt vài cái cho tỉnh ngủ rồi lại nhìn ra ngoài cửa sổ. Anh đã thấy Woohyun mở cửa nhìn anh với một nụ cười không thể nào tươi hơn được nữa.

"Ngủ ngon không anh?"

Sunggyu nheo mắt, miệng thoát ra một tiếng rên rỉ nhẹ. "Chúng ta đến rồi sao?"

"Ừm, chúng ta đến nơi rồi, công chúa của em." Woohyun cười. "Anh mau lau nước bọt đi không người ta sẽ thấy đó."

Sunggyu đỏ mặt, lập tức đưa tay lên quẹt cằm mình nhưng ngón tay anh chẳng có cái thứ ươn ướt đó. Anh trừng mắt nhìn cậu trong khi cậu thì được một cú cười ngặt nghẽo. "Em đó! Có gì đâu!"

"Đương nhiên là không rồi! Nhưng nhìn biểu tình của anh vui lắm."

"Anh đã nói nếu em giỡn thêm một lần nữa thì coi chừng anh đúng không!" Sunggyu giận dữ lên tiếng rồi đá vào chân Woohyun.

Woohyun rút lui về phía sau, rồi thoát khỏi cái xe. "Anh sẽ ly dị!"

Woohyun nghe xong liền đi lại nắm lấy tay anh. "N-này, Gyu à! Chúng ta đều không muốn đám cưới của tụi mình là yểu mệnh nhất đúng không? Em xin lỗi mà!"

Sunggyu bàng quan. "Không, em không cần phải xin lỗi!"

"Em phải làm gì để sửa sai với anh đây?" Woohyun giở giọng cầu xin, đầu gối dường như đã quỳ mọp dưới đất.

Sunggyu nhìn đi nơi khác, có vẻ trông khá là giận dữ, nhưng thật sự là anh đang cố nhịn cười đấy. Anh thừa biết tính của Woohyun hay đùa rồi, nhưng hai người lại cứ thích đùa nhau như thế đấy. Anh không có giận Woohyun, nhưng nói gì thì nói vẫn nên cho cậu một bài học thì hơn. Với lại, anh thích cái lúc Woohyun hoảng sợ, không kiểm soát được mình. Lúc cậu cầu xin anh tha thứ trông rất dễ thương mà.

"Anh à, xin anh, em yêu anh mà!" Woohyun giương đôi mắt long lanh khẩn cầu Sunggyu. "Đừng bỏ em mà!"

Anh thật sự không thể nhịn được cười nữa rồi, nhưng anh cũng chưa muốn tha thứ cho cậu ngay. "Có nhiều chàng trai yêu anh, em biết mà. Thậm chí còn nhiều hơn-"

Sunggyu đang nói liền ngưng bặt khi thấy Woohyun đứng dựng lên. Ánh nhìn của cậu mạnh mẽ, bộc lộ đầy vẻ chiếm hữu, khiến từng thớ thịt của anh bất giác run lên. "Không ai yêu anh hơn em đâu nhé! Em sẽ không bao giờ để anh cho người khác đâu!"

Woohyun nắm chặt lên hiện ra dáng vẻ đe dọa, nhưng Sunggyu thấy trò hề của cậu thì chỉ cười mà thôi. Anh chồm tới hôn lên môi cậu một cái. "Miễn là ai anh cũng không muốn trừ em ra."

Anh cũng không biết tại sao Woohyun lại tỏ ra nhẹ nhõm khi nghe anh nói như thế nữa, mặc dù chuyện thì cậu phải là người biết rõ nhất rồi chứ. Hai người đã ở trước mặt Chúa mà thề nguyện cùng sống với nhau đến trọn đời rồi còn gì. Đâu phải một lời hứa vững chắc như thế mà chỉ vì một câu chuyện đùa mà thay đổi là được đâu. Hẳn là không có lý do gì để nghi ngờ nữa mới đúng chứ.

Transfic, Woogyu - Harmonizing VoicesWhere stories live. Discover now