Thụy Du_|5|

3.7K 342 66
                                    

       Thụy Du-- Chương |5|

   Trình Thụy Du dè dặt dùng bữa. Cô vẫn luôn tự hỏi, những người có nhiều tiền thì tình cảm sẽ nhạt nhòa như vậy sao?

    Từ khi cô bước chân vào căn nhà này, cả không khí bao trùm là sự sang trọng, quý phái. Tất cả vàng bạc châu báu trên đời như đã được khảm hết trong tòa lâu đài nguy nga của Quách gia. Nhưng mà, nó vẫn thiếu, thiếu, thiếu hơi ấm của những người gọi là gia đình.

    Giản Vy, chúng ta giống nhau quá! Nhưng có lẽ, cậu vẫn may mắn hơn...

   --Thưa ba, mai con dự định sẽ quay lại trường tham gia lớp học kinh doanh đầu tiên, được không ạ?- Mỗi câu, mỗi chữ mà Quách Giản Vy nói, đều là "thưa ba", "thưa ba". Và cảm nhận được hay không, nó thật xa cách! Bọn họ là cha và con, ấy vậy lại giống như cấp trên và cấp dưới hơn.

    Quý tộc, là như vậy sao?

   --Được.- Trình Thụy Du thực không nghe ra một chút cảm xúc nào trong giọng nói của Quách gia chủ. Giản Vy nghe vậy chỉ "Vâng" một tiếng, rồi lại cúi đầu tiếp tục dùng cơm.

    Không khí rồi lại cứ thế chìm vào yên lặng.

   --Mai anh đưa em đến trường thì thế nào?- Giọng nam ôn nhu vang lên, Quách Ngôn Cẩn sau khi nghỉ ngơi một chút trên phòng, vừa xuống đã xuất hiện sau lưng cô và Giản Vy.

   --Hai...!- Giản Vy dường như cảm động muốn rớt nước mắt, miệng không khỏi cười toe toét như đứa trẻ có đồ chơi mới.

  Quách Ngôn Cẩn, người thừa kế toàn bộ Quách gia tộc hùng mạnh trong tương lai, anh trai của Quách Giản Vy, và là một vị nam chủ vô cùng tàn nhẫn!

  Trình Thụy Du luôn trong trạng thái đề phòng từ khi được Quách Ngôn Cẩn trao cho cái nhìn sắc lạnh lúc còn ngoài cổng chính. Nếu vừa rồi bước xuống xe là Quách tổng tài trang nhã, lịch thiệp khiến trái tim hàng vạn quý cô điêu đứng. Thì đây, lúc này lại là "anh trai nhà người ta" ôn nhu, ấm áp đối với em gái. Quả thật nam chủ, hào quang vạn trượng!

  --Thụy Du!- Giản Vy nãy giờ thấy Trình Thụy Du im hơi lặng tiếng, đóng cửa tụng kinh, không giống với Thụy Du mồm mép thường ngày liền vỗ vào lưng cô một cái.

   --Mi đờ đẫn cái gì? Có phải thấy anh trai bài quyến rũ lắm không?- Vẫn không quên chọc ngoáy một câu.

   --Hứ!- Thụy Du mặt vênh 45° như không thèm để Giản Vy vào mắt. --Mi tưởng ai cũng háo sắc như mi sao?

   --Thụy Du, con nhỏ này!- Giản Vy bị đấm trúng tim đen liền giận quá, mặt đỏ bừng lên, tư thế chuẩn bị muốn vồ lấy, ăn tươi nuốt sống Thụy Du.

   --Giản Vy, xem lại bản thân con.- Quách phu nhân từ lúc giờ im lặng, đột nhiên lại nhẹ nhàng nhắc nhở. Đây không phải lần đầu Giản Vy dẫn bạn về nhà chơi, nhưng chưa lần nào bà thấy con bé cười đùa thoải mái như lúc này. Quách Tầm đưa mắt đánh giá Trình Thụy Du. Ừm, tiếng xấu đồn xa nhưng dáng vẻ nhìn cũng được lắm!

[Nữ phụ văn] [HĐ] Nữ phụ ngốc nghếch ¦ Thanh AnWhere stories live. Discover now