Thụy Du_|3|

3.8K 319 44
                                    

      Thụy Du-- Chương |3|

    Trình Thụy Du căng thẳng đứng trước cổng trường. Cho dù có cố gắng tỏ ra hết mức bình thường đến đâu đi nữa, thì Trình Thụy Du vẫn như mật hấp dẫn các bạn sinh viên qua lại nhìn chằm chằm.

Trong lòng cô đang không ngừng tức tối xì khói. Nhìn cái gì? Đẹp lắm à mà nhìn? Tôi biết tôi đẹp rồi, không cần phải nhìn đắm đuối thế đâu! Hừ!

Khó lắm, mới quyết định đi học, nhưng giờ đứng trước cổng trường, không biết dũng cảm và can đảm của Trình Thụy Du đã bay theo mây gió nơi nào. Thật sự, chỉ với những ánh mắt tò mò này, cô đây cũng đã khiếp sợ lắm rồi! Thế chút nữa là mấy ánh mắt bắn bom nổ mìn của đám bạn học trong kia, thì cô làm sao sống nổi?

Mới nghĩ đến thôi mà da gà da vịt da ngỗng của Trình Thụy Du đã thay nhau nổi lên. Cô nghĩ cô nên về nhà ổn định lại tinh thần thì hơn.

Nghĩ là làm, Trình Thụy Du hai tay nắm chặt quai cặp sách đeo trên lưng, xoay người hít thở sâu bỏ đi. Chỉ là, tiếc quá! Cô có lẽ không đi được rồi!

   --Thụy Du, đại nương ở đây!- Cô gái mái tóc ngắn ngang vai được nhuộm vàng từ phía trong trường chạy ra, không ngừng hô tên Trình Thụy Du.

Mà Trình Thụy Du lúc này, nghe người ta gọi tên mình, cô biết phép lịch sử tối thiểu, vẫn quay lại.

  --Thụy Du, không vào trường còn chần chừ cái gì?- Cô gái xinh xắn nở nụ cười thân thiện, tự nhiên nắm lấy tay Trình Thụy Du như việc thường tình. Trong lúc đó, còn không quên to miệng Thụy Du này, Thụy Du nọ.

  Sinh viên xung quanh vẫn qua lại không ngớt lời xì xào bàn tán, chỉ trỏ.

   Giản Vy! Người hôm qua gọi điện hỏi thăm cô. Cô còn đang tìm cô ấy tính sổ, không nghĩ lại gặp được dễ dàng ở đây. Cơ hội hiếm có khó gặp như vậy, cô làm sao lại bỏ qua?

   Không biết sợ hãi vừa rồi ở đâu, mà bây giờ chút hơi tăm vết tích cũng không còn nữa! Trình Thụy Du cô quyết định phải thật mạnh mẽ, không có người ta lại tưởng cô là thục nữ!

   Giản Vy, đại tiểu thư của Quách gia, em gái của mĩ nam chủ Quách Ngôn Cẩn. Quách gia là một đại gia tộc hùng mạnh thực sự, được người người kính nể. Quyền lực và địa vị Trình gia mà nói, cũng chưa bằng một phần của Quách gia. Quách Giản Vy từ khi sinh ra đã được sống trong nhung lụa thượng hạng, ngậm thìa vàng, người bế người nâng, nào có phải chịu khổ điều gì. Được nuông chiều như vậy, Giản Vy đương nhiên giống những cô tiểu thư khác, bản tính kiêu ngạo, coi trời bằng vung. Gu thẩm mĩ Quách Giản Vy, còn tệ hơn cả Trình Thụy Du nguyên chủ thích hở ngực hở mông. Nói chung, cả hai người bọn họ đều tệ hại, không được hoan nghênh hay yêu thích gì cả!

  Giản Vy cùng Thụy Du nguyên chủ, vốn là chẳng liên quan gì tới nhau, nhưng kẻ thù của kẻ thù là bạn, vì cùng ghét Liễu Thanh My nên bọn họ cũng bày trò hãm hại nữ chính.

[Nữ phụ văn] [HĐ] Nữ phụ ngốc nghếch ¦ Thanh AnWhere stories live. Discover now