Chương 17: Lại xoa đầu cô

8.9K 216 15
                                    


Ông Chu rõ ràng đang vu khống con gái mình. Mạc Tú Trân từng kể cho Chu Nịnh Nịnh biết, đồng chí Chu lúc trẻ quả thật rất cứng đầu, thực chất là một anh chàng đẹp trai, nhưng mỗi ngày đều trưng bản mặt nguy hiểm của mình ra, khiến cho con gái nhà người ta nhìn thấy không dám lại gần, lúc đó nếu không phải do bà chủ động theo đuổi, sợ là bây giờ ông Chu sẽ là du côn cả đời chẳng ma nào thèm!

Sau khi sinh Chu Nịnh Nịnh, ông Chu lại càng dịu dàng đi không ít, con gái quả nhiên là tình nhân kiếp trước của ba, trừng trị được ông Chu.

Mà lúc này, đối diện với ánh mắt sáng ngời của ông Chu, Chu Nịnh Nịnh không hiểu sao lại hơi chột dạ, sau đó lại nhớ đêm qua mình thật sự không nói chuyện yêu đương, tại sao lại chột dạ chứ! Nghĩ như vậy, Chu Nịnh Nịnh liền bổ nhào đến bên cạnh ông Chu, cười hì hì nói: "Ba, ba nghĩ đi đâu vậy chứ, chỉ là ra ngoài ăn cơm cùng bạn bè thôi mà."

Ông Chu nâng cằm hừ nói: "Thật không? Không phải hẹn hò với nam sinh sao?"

Trên trán Chu Nịnh Nịnh hiện lên ba vạch đen, Lục Cận Thâm đã 28 tuổi, hơn nữa còn cực kì đẹp trai, dù là ngoại hình hay tính cách, đều đem lại cho người khác cảm giác rất thành thục, hoàn toàn không giống nam sinh một chút nào, được chứ?

Cô như con gà con mổ thóc: "Thật mà! Thật như trân châu vậy!"

"Tôi nói ông quản con cái chặt như thế này, lỡ như sau này con gái nó không có bạn trai thì sao?" Mạc Tú Trân xách theo cái túi đi vào trong phòng, tỏ vẻ ghét bỏ đồng chí Chu.

"Nói bậy, con gái tôi còn nhỏ, không nên tính chuyện yêu đương sớm như vậy, huống chi con gái tôi ngoan như thế này làm sao không thể có bạn trai để hẹn hò!" Ông chu nói xong quay đầu hỏi Chu Nịnh Nịnh: "Đúng không, con gái?"

Chu Nịnh Nịnh nhìn ánh mắt chờ mong của ông Chu, yên lặng gật đầu, Mạc Tú Trân làm bộ buồn nôn: "Sang năm là 21 tuổi rồi, tuổi này tính chuyện yêu đương không phải bình thường sao?"

Chu Nịnh Nịnh lại yên lặng gật đầu, thật sự rất bình thường... Tối qua cô còn ảo tưởng một chút về việc yêu đương...

Vợ đại nhân đã làm ra bộ dạng như vậy, ông Chu chỉ biết yên lặng khép miệng, Mạc Tú Trân còn nói: "Nịnh Nịnh, con đừng nghe người ba bảo thủ kia, có đối tượng tốt thì đừng nên do dự, đừng ngại chủ động, đàn ông tốt thì phải nắm chặt lấy."

Ông Chu: "..." Đồng chí Chu yên lặng nhớ tới năm đó chính mình bị tấn công... Vẫn còn nhớ...

Chu Nịnh Nịnh: "..." Năm đó mẹ cô thật dũng cảm!

Mạc Tú Trân lại dạy dỗ ông Chu một phen, như là con gái lớn rồi sẽ có dự tính của mình, không được quản nhiều, ông Chu bị vợ giáo huấn liền ngoan ngoãn im lặng.

Chu Nịnh Nịnh cùng ông Chu xem TV một lúc, cuối cùng buồn ngủ không chịu nỗi mới trở về phòng, định ngủ suốt buổi chiều.

Thoáng cái đã tới buổi chiều thứ hai, Lục Hi Dịch đến học, rất vui vẻ gọi cô: "Cô giáo Nịnh Nịnh!"

Lần trước còn gọi là cô giáo Chu, sao lại biến thành cô giáo Nịnh Nịnh rồi? Chu Nịnh Nịnh nghi hoặc hỏi cậu ấy: "Sao không gọi là cô giáo Chu?"

Nam thần kiêu ngạo - Mạch Ngôn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ