Chương 42

10.3K 180 5
                                    


Buổi trưa chủ nhật, Chu Nịnh Nịnh ôm thẻ của Lục Cận Thâm đi dạo phố cùng Tằng Tiểu Mông, cô muốn mua một món quà sinh nhật cho anh, suy đi tính lại cô quyết định mua cho anh một chiếc áo khoác, cô không biết nhiều nhãn hiệu nam nhưng Tằng Tiểu Mông rất rõ những thứ này.

Tằng Tiểu Mông thật sự rất có hiểu biết, Chu Nịnh Nịnh bị cô dẫn đến cửa hàng tốt nhất thành phố B, thẳng đến hai quầy đồ nam, sau đó hất cằm lên: "Cậu chọn đi!"

​Chu Nịnh Nịnh khó xử gật đầu một cái, nhỏ giọng nói: "Ở đây... Tớ có mua nổi không..."

Tằng Tiểu Mông liếc cô một cái, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (1) nói: "Chẳng phải anh ta đã đưa thẻ tín dụng cho cậu rồi sao? Cậu không dám dùng à? Đừng nói với tớ dùng tiền của anh ấy là không tốt nhé, cậu cứ can đảm mà quẹt thẻ! Dù sao sau này tiền của anh ấy cũng là của cậu, cậu chỉ sử dụng trước thời hạn mà thôi."

(1) Rèn sắt không thành thép: Ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn.

Cô đến để mua quà sinh nhật cho bạn trai, dùng thẻ của anh mua quà sinh nhật cho anh, thế cũng đúng sao? Chu Nịnh Nịnh tiếp tục bối rối: "Tớ thấy cậu càng ngày càng giống khuôn cách nữ vương... Chẳng lẽ là vì Tô Gia Trạch?"

Tằng Tiểu Mông lập tức trở mặt: "Đừng nhắc tên lưu manh đó trước mặt tớ!"

Chu Nịnh Nịnh tỏ vẻ vô tội: "Nhưng lúc trước cậu từng nói cậu thích lưu manh mà..."

Tằng Tiểu Mông vỗ xuống đầu cô, tức giận nói: "Mau chọn quần áo cho nam thần của cậu đi!"

Chu Nịnh Nịnh: "..."

Thật sự toàn mùi thuốc súng thôi... Hai ngày nay Tô Gia Trạch đã làm những việc tán tận lương tâm gì với Tiểu Mông vậy?

Còn nữa... Tiểu Mông đã làm những việc tán tận lương tâm gì với Tô Gia Trạch vậy?

Đây là lần đầu Chu Nịnh Nịnh đến những tiệm quần áo sang trọng đến vậy, cảm giác mỗi bộ quần áo đều phát ra ánh sáng lấp lánh, chắc chắn là rất đắt... Ôi, bản tính cần cù tiết kiệm, chăm lo việc nhà đâu rồi?!

Nhân viên bán hàng ra sức giới thiệu, nói cho cô biết món nào là style mới nhất hiện giờ, rất nhiệt tình... Chu Nịnh Nịnh vừa đáp lời vừa đi đến tủ kính trưng bày bên ngoài, nhìn hình nộm người mẫu cao lớn rắn rỏi mặc một chiếc áo khoác kiểu nước Anh, cảm thấy rất thích hợp với bạn trai cô.

Cô bán hàng cười nói: "Mẫu này trong tiệm chỉ còn một chiếc, đang cất bên trong, cô có muốn xem thử không?"

Chu Nịnh Nịnh càng nhìn càng thích, liền theo cô bán hàng đi vào trong.

​Tằng Tiểu Mông lo Chu Nịnh Nịnh lại đắn đo không có can đảm mua nên cũng đi theo, thấy cô rất thích liền hỏi: "Chọn cái này à?"

​Chu Nịnh Nịnh chạm vào chiếc khuy áo tinh xảo, hạ quyết tâm: "Đúng! Mua cái này!"

​Lúc quẹt thẻ, Chu Nịnh Nịnh lấy thẻ của mình ra, Tằng Tiểu Mông trực tiếp nhét thẻ đó vào ví tiền của cô, lại rút một tấm khác từ ví của cô ra, Chu Nịnh Nịnh sốt ruột: "Cậu làm gì thế... Mua quà sinh nhật đương nhiên phải dùng tiền của tớ chứ..."

Nam thần kiêu ngạo - Mạch Ngôn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ