Chương 33

9.2K 228 4
                                    


Chiều thứ sáu, Chu Nịnh Nịnh về nhà một mình, tối nay ăn cơm cùng ba mẹ, không thể hẹn hò với bạn trai.

Cô đã nói trước với Lục Cận Thâm, rằng mỗi tuần lễ ít nhất phải về thăm ba mẹ một ngày, Lục Cận Thâm gật đầu tỏ ý đã hiểu, Chu Nịnh Nịnh thuận miệng bảo anh cũng nên về thăm người nhà mỗi tuần một lần, anh cũng bảo được.

Vừa bước vào cửa, chân của Chu Nịnh Nịnh liền đụng phải một đống lông mềm mại, cúi đầu nhìn, thì ra là Lucky đã được thả ra khỏi lồng. Chu Nịnh Nịnh khom lưng bế nó lên, nhớ tới lúc trước Lục Cận Thâm chê bộ dạng của nó liền phì cười. Cô vuốt ve bộ lông mềm mại của nó, tự hỏi một câu ngây thơ: Cô đã là bạn gái của anh rồi, nuôi con thỏ này sẽ không bị chê trách nữa đâu nhỉ?

Hơn tám giờ tối, trời đột nhiên đổ mưa lớn. Chu Nịnh Nịnh nhớ đến quần áo và đôi giày thể thao lúc trưa có phơi trên ban công liền vội vàng gọi cho Trịnh Thiến Thiến, mặc dù không chắc là cô còn ở ký túc xá hay không...

Nghe câu trả lời qua điện thoại, quả nhiên là Trịnh Thiến Thiến không có ở ký túc xá.

Chu Nịnh Nịnh nói: "Được rồi, Tiểu Nhiên cũng đã về nhà, Mạnh Nghiên chắc cũng thế, vậy lát cậu về thì giúp tớ nha."

Trịnh Thiến Thiến thẹn thùng nói qua điện thoại: "Khụ... Tối nay tớ không về đâu..."

Chu Nịnh Nịnh ngớ người, cuối cùng thở dài một hơi rồi nói: "Được rồi, vậy thì tớ chỉ có thể cầu nguyện cho quần áo không bị gió cuốn đi thôi."

Trịnh Thiến Thiến đáp: "Ừ, trưa mai về tớ sẽ giúp cậu lấy đồ."

Đồ xấu xa! Chu Nịnh Nịnh hừ một tiếng: "Nhớ ngày mai sáu giờ đến Thiên Hương Các đó." Quán ăn Thiên Hương là nơi rất nổi tiếng vì món lẩu ở đó, đương nhiên cũng rất đắt tiền, à... Hình như nên gọi đây là quán lẩu năm sao nhỉ?

Trịnh Thiến Thiến ngao ngán nói: "Nhớ rồi! Hôm nay cậu đã dặn biết bao nhiêu lần rồi, tớ có phải bà cụ hay quên đâu! Hơn nữa được nam thần của tớ đãi đi ăn, chuyện lớn như vậy sao quên được?"

Nam thần... Là nam thần nhà cô mà? Chu Nịnh Nịnh vừa định nói lại, liền nghe thấy một giọng nam có vẻ không vui vang lên qua điện thoại: "Nam thần của em là ai?"

Ha ha ha, bạn Thiến Thiến thảm rồi. Sau đó liền vang lên giọng nịnh nọt của bạn Thiến Thiến: "Là anh, là anh, nam thần của em chỉ có mỗi anh!"

Bạn Thiến Thiến quên mất việc mình đang nói chuyện điện thoại, nghe thấy tiếng bên kia đang chuẩn bị bước vào cảnh sến sẩm, Chu Nịnh Nịnh lập tức cúp máy. Mặc dù cô cũng là người đã có bạn trai, nhưng nghe thấy cũng rất buồn nôn!

Lúc Trịnh Thiến Thiến khuyên bảo bạn trai xong mới phát hiện điện thoại đã cúp rồi...

Hai giờ chiều thứ bảy, lúc Chu Nịnh Nịnh vừa rời phòng, đồng chí Chu liền quan sát cô từ đầu đến chân, cảm thấy khuê nữ nhà mình gần đây rất đáng nghi. Ông từ tốn hỏi: "Nịnh Nịnh... Tối nay con đi ăn cơm cùng ai à?"

Chu Nịnh Nịnh đang mang giày vào lập tức cảnh giác, cười trừ: "Ba, tối hôm qua con nói rồi mà? Con đi ăn lẩu với Thiến Thiến và Tiểu Mông."

Nam thần kiêu ngạo - Mạch Ngôn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ