10. Piece of mind

3.8K 434 6
                                    

Jeon Won Woo nằm trên ghế bành bằng da dài màu đen, nhắm nghiền hai mắt. Bác sĩ Kim Min Gyu ngồi bên cạnh, áo blouse trắng vắt lên tay vịn, ly nước lọc trên bàn vơi còn một nửa, quả lắc dao động đều đặn từng nhịp từng nhịp va chạm vào nhau.

- Hôm nay anh thấy thế nào, anh Jeon Won Woo?

Hơi thở của Won Woo còn nhẹ hơn cả không khí. Anh cắn nghiến lấy môi dưới, trả lời.

- Tôi  nghĩ mình sắp phát nổ rồi...

Kim Min Gyu dùng bình nước rót thêm vào ly nước dở dang trên bàn. Cậu rót từng chút một, nhưng đến khi có dấu hiệu sắp đầy, nước mấp mé ở miệng ly, cậu vẫn không dừng lại. Nước trào ra khỏi chiếc ly thủy tinh, tí tách tí tách chảy xuống sàn.

- Anh biết đấy. Đầu óc của mỗi người cũng giống như một cái bể. kích thước khác nhau, người thì ít, người lại nhiều, nhưng đều một điểm chung: chúng chỉ thể chứa đựng được đúng từng ấy dung tích thôi...

Jeon Won Woo mở mắt, khó hiểu nhìn chằm chằm hành động của cậu.

- thể những suy nghĩ giống như nước. Suy nghĩ điều đó giống như việc đang bơm nước vào bể, khi người ta nghĩ quá nhiều, cái bể ấy đầy sẽ đầy. Cần một cái van để xả bớt nước. Nói ra những mình nghĩ chính cách để giải tỏa bớt áp lực, giảm sự căng tràn của cái bể đầu óc. Nếu như anh quá mệt mỏi với , sao không vặn cái van ấy ra?

[Meanie] Mad Bloom - Điên Cuồng Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ