Twoshot(#1)

59 6 2
                                    



Đây là cảm hứng một phút loé len của mình.

--------------------------------------------------------
" lũ rác rưởi, có nhiệm vụ cho các ngươi này" boss varia vừa nói vừa nốc rượi
" shishishi được thôi boss, nhưng tại sao lại cần tới hai thuật sĩ. Một mình mammon là đủ rồi mà" bel nói với nụ cười đặc chưng.
" tôi cũng không muốn làm cùng hoàng tử giả đâu boss" fran nói với gương mặt lạnh thường ngày nhưng có ai biết trái tim cậu đang rất đau.
Có một người đã nhìn thấy bàn tay siết vào nhau của cậu là "Voiiiiii, nhiệm vụ này đòi hỏi phải có hai thuật sĩ trở lên" chính chủ nhân của giọng " hót" này- squalo, má của varia hét trong khi bị xanxus kéo tóc.

"Hiện trường" lúc lam nhiệm vụ.
Tiếng vũ khí xuyên qua da thịt cùng tiếng la hét ở khắp mọi nơi. Cả ba đều thảnh thơi như đi chơi trong khi family kia la như cái loa. Bỗng một đống vũ khí từ trên trời rơi xuống. "Tách tách" một chiếc vũ khí đã đâm vào một bên mắt fran mắt không ngừng chảy nhưng có "ai" để í. Vì "người đó" đang ra sức bảo vệ thân thể nhỏ bé kia và lao ra ngoài, máu chảy quá nhiều, cơ thể cậu đang chìm vào giấc ngủ. "A" những tên thuật tạo ra làn mưa vũ khí đó ngã xuống bởi hàng loạt kim châm tẩm độc của một thiếu nữ trẻ với mái tóc tím tung bay ( bù xù) và đôi mắt vô hồn (buồn ngủ)

 "A" những tên thuật tạo ra làn mưa vũ khí đó ngã xuống bởi hàng loạt kim châm tẩm độc của một thiếu nữ trẻ với mái tóc tím tung bay ( bù xù) và đôi mắt vô hồn (buồn ngủ)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" gì đây, bỏ bạn chạy lấy người yêu à, tên không mắt đó" tôi cất giọng nói lười biếng, rồi vác cậu nhóc kia lên vai và phóng ra ngoài sau khi phóng hoả.
--------------------------------
Fran thức dậy trong tình trạng đau nhức và "một bên bóng tối". "Chị chưa chữa xong cho nhóc đâu" một giọng nói ngáy ngủ cất lên.
" chị là ai?" Fran hỏi với giọng thường ngày
" Iris- con gái nuôi của Đệ Cửu, em gái xanxus, sát thủ ngầm của Vongola. Trước khi các ngươi gia nhập thì ta là người bảo vệ mặt trời của Varia nhưng mà do giọng 'hót' oanh vàng của 'anh dâu' và tiếng cằn nhằn của ông anh nên ta rời khỏi varia" tôi xổ một tràng trong khi fran ngạc nhiên lộ ngoài mặt.
" boss có em gái và là cựu người bảo vệ mặt trời của varia" fran nhanh chóng kiểm soát lại cảm xúc của mình.
" ừ, thông tin của chị là tuyệt mật nhóc không biết cũng phải mà nhóc chắc cũng nhận thức được tình trạng của mình nhỉ. Tuy chị có lửa mặt trời nhưng con mắt của nhóc đã hoại tử đến mức không thể cứu vãn được nữa rồi" tôi nói với giọng nghiêm túc.
" thế cũng chả sao bây giờ em sẽ băng mắt như chrome rồi" fran nói bình thản
" sao cũng được, giờ mau ăn rồi chị đây chữa cho xong mấy cái vết thương trên người nhóc" tôi quay trở lại là một con lười, trong tay là hai bác cháo.
" A phải gửi thư cho ông anh ngốc và cha nữa" tôi vừa ăn vừa nhắn tin.
------------------------------------
Tại varia
" boss chúng ta không đi tìm fran sao?"luss nói với giọng lo lắng.
" shishishi tìm làm gì varia chỉ còn một thuật sĩ thôi và chắc gì con ếch đó còn sống" bel nói không cảm xúc. Tại varia ai cũng biết fran có tình cảm đặc biệt với bel kể cả mammon cũng biết mà ngu gì nó nói cơ chứ.
"Ngươi-" squalo định nói gì đó nhưng điện thoại của xanxus reo lên, cả varia ngạc nhiên vì chỉ có những người bảo vệ mới biết số của boss nhưng những người bảo vệ đều đang ở đây, vả lại cũng không ai dám gọi ổng trừ trường hợp khẩn.
"Hừm" boss hừ một tiếng." Không cần tìm, nó vẫn an toàn" boss vẫn vừa nói vừa nốc rượi.
"Ngài biết nó ở đâu sao boss" squalo hỏi. " ờ nó đang ở chỗ của 'con bé' " xanxus nói trong khi mọi người đoán xem 'con bé' ngài nhắc tới là ai.
" nếu thế thì tốt rồi có thằng nào ngu dám gây sự với con nhóc đó đâu" squalo nói giọng nhẹ đi như trút được gánh nặng.
---------------------------
Sáng 3 ngày sau
Tại biệt thự của iris
Fran đã khỏe lại và đang tung tăng khắp nơi và chào hỏi mọi người trong lúc iris còn khò khò.
" ping pong" có tiếng chuông cửa. " fran giúp chị mở cửa nhé, chị phải lên gọi tiểu thư" tiếng của một chị người hầu, fran đã quen hầu hết mọi người trong lâu đài, họ đều rất cởi mở nên cậu cũng vui vẻ đáp " vâng~".
Fran vừa mở cửa ra liền nhận ra hai mái tóc hình dứa quen thuộc." Sư phụ, chị chrome" fran giọng xen chút vui mừng. " kufufu lâu rồi không gặp f-" mukuro ngừng lại khi nhìn thấy miếng băng trên mắt của fran, chrome cũng bất ngờ không khém.
" chuyện này là sao, fran?" Mukuro hỏi mặt đầy sát khí. Fran bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu.
" để tôi giải thích cho" giọng nói lười biếng quen thuộc cất lên, tôi đi xuống sau khi làm vscn và thay đồ.
......(đang kể lại)...........
Mukuro bóp nát cái đinh ba, con chrome đang toả aurora hắc ám. " bây giờ tôi đi gặp ông anh ngốc đây, chăm sóc fran giùm tôi" sau khi nhận được cái gật đầu của mukuro tôi phóng đi ngay, trước khi đi fran còn bảo tôi không được làm gì " họ".
--------------------------------
Trụ sở varia
"Nhanh lên 'con bé' sắp tới rồi" dù không hiểu squalo nói tới ai nhưng dựa vào thái độ thì cũng là nhân vật cỡ đại nên nhanh chóng trang trí và trải thảm đỏ.
" hể~~ cũng đẹp đấy chứ" tôi cất giọng làm mọi người quay lại.
" voiiiiiii chào mừng em iris" squalo vui mừng đáp." Ô 'anh dâu' lâu rồi không gặp tóc anh vẫn đẹp nhỉ, ông anh ngốc đâu?" Tôi ôm squalo. " mày nói ai là ông anh ngốc và buông hắn ra, con lừơi" xanxus bước ra.
" tôi nói anh đấy, ONII-SAN" tôi cãi lại nhưng vẫn buông squalo ra, ai biết anh ta sẽ làm gì nếu tôi ôm lâu hơn. Chúng tui nhìn nhau tới mức xẹt điện. Nhưng mọi người không quan tâm, cái mọi người quan tâm bây giờ là cô gái đó mới gọi boss của họ là ONII-SAN.
" boss có em gái sao?" Bel là người đầu tiên cất giọng. Tôi khựng lại" anh chính là người tôi không muốn thấy nhất, belphegor" tôi nói với giọng lạnh băng, tuy mới gặp vài ngày nhưng tôi thực sự rất quý fran và xem nó như ruột thịt. Bel sau khi nghe bất giác rùng mình liền câm nín.
" Bây giờ quay lại chủ đề chính nhỉ, onii" tôi quay lại giọng lười.
"Ờ" xanxus liền đáp lại vì anh biết một khi iris gọi anh là onii mà không trêu chọc tức là con bé rất có chuyện quan trọng. Tôi, onii và "anh dâu" di chuyển vào phòng họp cách âm của varia.
" nó sao rồi?" Squalo là người đầu tiên lên tiếng.
" bây giờ thì bọn họ thành bộ ba rồi, một đôi mắt dị màu và hai đôi mắt mất một bên" tôi bật zone nghiêm túc. Nghe tôi nói vậy cả hai đều ngạc nhiên nhưng không để lộ ra ngoài. Chúng tôi cứ nói về bất cứ chủ đề nào liên quan tới fran
---------------------------------------------------
Sau khi bàn bạc xong thì nhanh chóng quay về biệt thự và tất nhiên không quên tặng ai kia một lời cảnh cáo. Cứ thế thời gian cứ trôi bất giác 3 năm trôi qua, mọi thứ cứ yên bình như thế thì tốt nhưng không. Một ngày fran lên cơn ho rất dữ dội, những cách hoa rơi không ngừng ra khỏi miệng thằng bé.
" hanahaki" tôi hoảng hốt. Tôi đã từng đọc một cuốn sách về căn bệnh này. Nó hình thành từ những mối tình đơn phương nhung tỉ lệ mắc phải vô cùng thấp thế mà tại sao. Chỉ có hai cách chữa là để người kia đáp lại tình cảm của người mắc bệnh hoặc là phẫu thuât nhưng sau khi phẩu thuật những cảm xúc mãnh liệt đó cũng sẽ biến mất. Cách thứ nhất tất nhiên là không được, cách thứ hai lại càng không. Hôm đó, tôi đã chạy tới varia và ôm onii khóc rất nhiều tới mức ngất xỉu, tôi chưa từng khóc ngoại trừ lần chị hầu luôn chăm sóc toi bị bệnh mà chết. Onii đã rất tức giận, anh đã bán nát hai cánh tay của bel và giam mammon trong phòng hắn.
Cơ thể fran cứ dần yếu đi, dù vongola hay varia thuyết phục nó cũng không nghe. Thời gian của nó cứ ngắn dần, mỗi ngày nó chỉ ngân nga bài kokoronashi ( do bản quyền nén mình không đăng ở đây được). Dù tới thời khác sinh tử nó cũng chỉ gọi tên một người. Sau khi, fran mất. Tôi cắt ngắn mái tóc mà fran thường hay chải, bàn giao lại căn biệt thự đầy ấp khỉ niệm của thằng nhóc cho squalo và onii, đồng thời tạm rút khỏi vongola. Tôi và những người trong biệt thự chuyển đến Pháp sống để luôn nhớ về một cậu bé đáng thương với đôi mắt xanh tuyệt đẹp nhưng u buồn.

-------------------------------
Đây là một phút nông nỗi xin mọi người đừng chê

(B26) Cậu bé đáng thươngWhere stories live. Discover now