Chap 7 (18+)

3.3K 127 7
                                    

Các cmt của từng chap tớ đều xem thấy hết. Theo như số đông tớ sẽ viết 18+ :))
Chap này có cảnh 18+, bạn nào dưới 17+ thì nên bỏ qua chap này thì hơn 😂
Vì chưa có kinh nghiệm viết 18+, nên tớ cơ học tập từ các fanfic khác nhưng ship couple khác luôn. Bạn âu có đọc được thì cho tớ xin ý kiến nhé 💋
----------------------------------------------
Thuận Ngân nhận ra mối quan hệ kì lạ khi bắt gặp ánh mắt của Phạm Hương và Lan Khuê dành cho nhau. Tò mò không dứt nên Ngân bắt đầu điều tra ra, Ngân phát hiện rằng trước khi  Ngân vào Elite làm thì Phạm Hương đã là model của công ty, càng biết nhiều hơn thì càng nghi ngờ về tình cảm của Phạm Hương dành cho Lan Khuê. Nhưng Ngân sắp tới cũng rất bận rộn, cô phải chuẩn bị chu đáo cho Lan Khuê, hổ trợ cho Lan Khuê thi Miss World VN.
Sắp tới đây là ngày kỉ niệm yêu nhau tròn một năm của Hương Khuê, Phạm Hương đã lên một kế hoạch chu toàn nhất. Lan Khuê vẫn còn giận cô, từ hôm cãi nhau đến giờ nàng vẫn lạnh nhạt với cô, cô nhận ngày kỉ niệm này để chuộc lỗi với nàng cũng như tạo một đêm thật đáng nhớ cho cả hai. Nhưng kế hoạch này thì phải cần đến sự giúp đỡ của người bận thân của cô nữa, cô đã nhờ Lệ Hằng tiếp cận Thuận Ngân để biết lịch trình của Lan Khuê, nếu là cô Phạm Hương tiếp cận để moi thông tin từ Thuận Ngân là điều không thể nhưng nếu là Lệ Hằng thì sẽ khác :))
Sau khi tan sở, trên đường về nhà, Phạm Hương ghé vào siêu thị mua ít thực phẩm về chuẩn bị cho đêm kỉ niệm tối nay, chính tay cô sẽ vào bếp nấu cho bạn gái của cô. Phạm Hương đặt một chiếc bàn tròn giữa phòng khách, mặt bàn thì được phủ một chiếc khăn đỏ sẩm, trên bàn có nến và cả hoa hồng nữa, canh thời gian Lan Khuê sắp về tới nhà, cô đã chọn một bài hát có giai điệu nồng nàng và đầy da diết.
*Kịt*
Nghe tiếng xe của Lan Khuê đã về trước cổng, Phạm Hương liền tắt hết đèn trong nhà đi. Lan Khuê bước vào trong thì thấy lạ, phòng khách thì tối thui, nàng lần mò công tắc để mở đèn thì nghe tiếng Hương cất lên.
_Đừng bật đèn, là chị đây.
_Hương? Chị đang làm gì vậy? Tại sao lại tắt đèn hết vậy?
_Từ từ em sẽ biết.- Nói xong thì Hương bật nhạc lên, Lavie en rose bắt đầu vang lên
_Ơ! Bài này là. . . Lavie en rose mà? - Lúc này, đèn cũng đã được bật, nhưng đèn hơi thiếu sáng, nhìn căn phòng rất mờ mờ ảo ảo
_Khuê, hôm nay là ngày kỉ niệm 1 năm bên nhau của chúng ta, chuyện quá khứ cãi nhau hay bỏ qua một bên đi em. Chị chỉ muốn em hạnh phúc, mọi thứ chị làm cũng vì muốn chúng ta vui vẻ bên nhau mà thôi. - Hương chìa tay và cúi người thấp xuống, cô muốn cùng Khuê khiêu vũ trên nền nhạc này.
_Vâng ❤️ - Hạnh phúc trào dâng, Khuê đặt tay mình lên tay Hương cùng cô khiêu vũ.
Khiêu vũ xong, họ cùng ngồi vào bàn ăn, họ cùng nhau nói về những chuyện ngày trước, mỗi chuyện là một kỉ niệm vô cùng đẹp đối với tình yêu của họ.
Bây giờ, Hương đang ngồi trên giường trong phòng của Khuê, chỉ ngồi đợi nàng tắm thôi mà cô hồi hộp và lo lắng đứng hay ngồi cũng không yên. Khuê từ trong phòng tắm bước ra trên người là chiếc váy ngủ màu đỏ vô cùng gợi cảm, nàng nhìn về phía Hương thì thấy cô mặt đơ mãi, khó hiểu nàng liền hỏi.
_Hương sao thế? Có gì không ổn à?
Không trả lời Khuê, Hương tiến lại nhấc bỗng Khuê lên khiến nàng la oai oái. Nàng không ngờ chính bản thân mình đang chọc vào dục vọng của cô rồi, bình thường bên cạnh nàng, Hương đã cố kiếm chế rồi nay Khuê còn mặc đồ khiêu gợi như thế thì làm sao cô chịu nỗi chứ.
Hương bế Khuê lại giường rồi đặt nàng nằm xuống. Khuê hiểu chuyện gì sắp xảy ra nên mặt liền đỏ, tay liền cầm cái chăn bên cạnh đắp kín mặt, mắc cỡ đến mức muốn trốn không để cho Hương thấy mặt mình đang đỏ như trái cà chua. Hương cười khi Khuê như vậy, cô kéo chăn ra khỏi mặt nàng, một tay luồn vào mái tóc của nàng một tay nâng niu gương mặt của nàng. Cô và nàng nhìn nhau, tay cô vén những lọn tóc đang vương trên trán nàng rồi đặt nụ hôn liên tiếp xuống mắt xuống mũi xong đến hai má hồng hồng của nàng, rồi nhìn chăm chăm vào đôi môi của nàng, bất chợt Khuê vòng tay qua cổ Hương kéo cô xuống mà hôn, môi họ chạm vào nhau lưỡi họ quấn vào nhau nụ hôn càng ngày càng mãnh liệt. Hương chủ động rời nụ hôn rồi nhìn lại Khuê, cười gian tà nhìn nàng tay thì đang đặt ở vạt váy ngủ của nàng rồi từ từ chiếc váy ấy cũng được cô vứt ra xa, khỏi phải nói khi tay Hương vừa vứt cái váy đi mặt Khuê đã đỏ đến cỡ nào khi hiện tại trên người nàng chỉ còn lại áo và quần lót.
_Huhu, váy của em mà. . .-Khuê nhõng nhẽo nói khi thấy Hương vứt cái váy của mình đi.
_Đã quá muộn rồi - Hương nói rồi vùi mặt vào cổ Khuê khiến nàng giật bấn người, chính là đã hiểu nàng chỉ có thể an phận nương theo hành động của Hương mà thôi.
Tay Hương tháo đi nịch ngực của Khuê lúc nào nàng cũng chẳng biết chỉ biết hiện tại tay của Hương đang không yên phận trên ngực mình thôi. Tay Hương đổ đầy mồ hôi mắt thì cứ nhìn chằm chằm vào ngực của nàng, nuốt nước bọt. Nàng thấy vậy liền lấy tay che lại.
_Không được nhìn, Hương hư hỏng không được nhìn của em, huhu - Khuê nói còn la oái oái Hương nắm chặc tay Khuê đang che ngực của mình lại, cười vô cùng gian trá nhẹ nhàng dụ ngọt nàng.
_Khuê ngoan, Hương thương - Lời nói thì vô cùng ngọt ngào còn tay thì một mực nắm lấy tay Khuê không cho nàng che nữa.
_Em không chịu đâu - Khuê một mực che đi ngực của mình, Hương cầm tay Khuê giằng hai tay Khuê xuống giường liền úp mặt vào khe ngực của nàng, nàng trợn tròn mắt cảm giác này thật sự rất khó tả, tay từ lâu đã được Hương thả ra vô thức ôm lấy đầu của cô.
_Ư...ư....m - Khuê vô thức bật ra tiếng rên, nghe tiếng rên của nàng, cô trở nên gấp gáp hơn, Hương ngậm lấy nhũ hoa của nàng tay thì tự cởi lấy áo ngủ của mình. Khuê cọ quậy liên tục khi  môi Hương ngâm lấy nhũ hóa mình liên tục mút, tay còn lại thì xoa ngực còn lại.
_Aaa...Hương... - Khuê rên rỉ tay vô thức ghì đầu Hương xuống, cảm giác mới lạ khi cô mút ngực mình, nàng không ngờ rằng tay của Hương đang ở nơi nhạy cảm nhất của mình. Hương sờ nhẹ nơi nhạy cảm đó đang được quần lót của Khuê che chắn nhưng nàng là quá nhạy cảm bởi cái chạm bất ngờ đó. Chính là giật bắn người khi Hương chạm vào, nhìn Khuê vô cùng hoang mang lại sợ hãi khi Hương chạm vào nơi nhạy cảm nhất của nàng.
_Được không em? - Giong nói Hương khàn khàn vang lên, Hương biết là do mình không kiềm chế bản thân được nhưng nếu để Khuê hoảng sợ như vậy cho dù có tự hành hạ bản thân mình thì cô cũng sẽ dừng lại.
Khuê nhìn gương mặt Hương đang yêu thương nhìn mình, tay sờ sờ mặt Hương. Khuê biết chuyện này rồi cũng sẽ đến, nhưng không ngờ lại bất ngờ như vậy, nàng biết bản thân nàng đã chấp nhận từ khi Hương đặt mình lên giường nhưng chính là cảm giác lo sợ luôn luôn xuất hiện, lần đầu tiên những cảm xúc vô cùng lạ xuất hiện khi từng hành động ở tay, từng nụ hôn của Hương ở trên người nàng. Khuê xoa xoa mặt Hương ánh mắt vô cùng dịu dàng.
_Hôn em được không? Em sợ ...- Khuê nói mắt ướt ướt. Hương cuối xuống hôn vào môi Khuê thật mãnh liệt chính là chỉ cần cô hôn nàng, thì chuyện gì cũng sẽ qua mà.
Rời nụ hôn Khuê nhắm chặt mắt, Hương hôn dần dần xuống dưới đến rốn của nàng liền liếm nhẹ, Khuê liền rùng mình. Hương nhìn nàng đang nhắm chặt mắt rồi nhìn chiếc quần lót đang che chắn cô nhẹ nhàng kéo quần lót của nàng xuống, Khuê cảm nhận từng hành động của Hương khi chiếc quần lót vừa qua khỏi bàn chân nàng rồi cảm nhận từng cái chạm của cô khi môi cô trực tiếp chạm vào nơi nhạy cảm đó.
_Ư...m...ư - Khuê giật bắn người, ngửa đầu ra sau, cảm giác như hàng trăm con kiến bò trên người khi Hương đang hôn vào nơi đó, nàng mở mắt ra thấy đầu Hương lặn ngụp ở giữa hai chân mình, tay Hương tìm đến tay Khuê nắm chặt, cô vươn người lên hôn nàng. Khoảnh khắc quan trọng nhất khi ngón tay Hương từ từ tiến vào, Hương hôn Khuê chấn an.
Một ngón tay đâm mạnh vào, nước mắt từ từ chảy ra từ mắt Khuê, đau đến mức nàng phải cắn môi cô. Một tay bị Khuê bấu chặt lấy tay Hương, còn tay còn lại thì đang tạo ra những vết cào trên lưng cô. Nàng rời nụ hôn của cô.
_Hương, em đau! - Khuê bật khóc, Hương chính là rất đau lòng khi thấy nàng khóc liền rải từng nụ hôn trên mặt nàng nút đi những giọt nước mắt đang chảy. Ở dưới nơi nhạy cảm đó từng giọt máu đỏ từ tay Hương rơi xuống ga giường ướt đẫm.
_Hương xin lỗi - Hương nói rồi ngã người xuống nằm bên cạnh Khuê, lấy chăn đắp cho mình và Khuê, ôm chặc nàng vào lòng liên tục nói xin lỗi.
_Hương tệ quá, làm Khuê đau rồi - Hương nói rồi hôn vào trán nàng, nàng vòng tay ôm chặt lấy cô. Mặt dụi vào cổ Hương, chính là cổ cô ướt đẩm nước mắt của nàng.
_Khuê ngủ ngoan - Hương nói rồi vuốt vuốt lưng trần của Khuê. Cô vuốt vuốt lưng nàng đến khi nàng chìm vào giấc ngủ.
*Cuối cùng, Trần Ngọc Lan Khuê cũng thật sự thuộc về Phạm Hương này rồi😤😤😤*
-----------------End chap 7----------------
Mấy bạn đọc xong chap này cmt cho tớ biết cảm giác nào =))))))
-Milo-

 2014, rung động là khi tôi gặp em!Where stories live. Discover now