Chap 5

2.2K 115 2
                                    

Mùa đông đã bước tới, khí hậu xung quanh trở nên mát mẻ hơn. Thời trang cũng theo thời tiết mà thay đổi. Mọi người diện cho mình những trang phục dành cho mua đông, họ khoác lên mình những bộ áo khoác lông, mang những đôi giầy bôt màu da, kèm theo túi xách LV hay chiếc balo xì teen dâu chẳng hạn.
Công ty Etile, bận rộn cho những thiết kế thời trang mùa đông 2014 này, các model liên tục phải thay phiên nhau chụp những shoot ảnh cho các tờ tạp chí thời trang lớn nhỏ. Lan Khuê, là gà cưng của sếp nên nàng cũng được ưu ái hơn, nàng chỉ chụp cho các tờ tạp chí lớn, trả lời phỏng vấn cho báo trí, xuất hiện trên tivi show nhiều hơn.
Trong phòng riêng của Lan Khuê, nàng đang trong một tư thế hết sức khó khăn. Lan Khuê đang tựa vào cạnh bàn làm việc, nàng bị Phạm Hương ép sát không di chuyển được.
_Hương, em còn phải làm việc nữa. - vừa nói Khuê cố lãng tránh ánh mắt của Hương.
_Ai da, Hương không có cấm em đi làm việc nha - Cô nhẹ lắc đầu trêu chọc Khuê.
_Nhưng. . . nhưng. . . Hương cứ thế này làm sao em đi được đây - Nàng muốn mếu rồi nha. Bị người khác trông thấy thì nàng biết làm sao đây.
_Haha. Không trêu em nữa, Hương cũng đi làm việc đây. Yêu em, chụt!
Hương lùi ra sau để Khuê đứng dậy, nhưng theo quán tính Khuê lại ngã vào lòng Hương. Phạn xa, Hương bước lên đỡ Khuê tay thì vòng ra sau lưng nàng ôm sát lại.
_Sao đây? Em không muốn đi làm việc à? 😌 - Hương cười gian nhìn Khuê trêu chọc.
_Em. . .  🙀
_Haha, thôi Hương đi ra làm việc đây.
Không thì bị sếp đuổi việc mất. Chụt, bye em. 😉
*Cạch*
_Chỉ biết lợi dụng hôn mình miết thôi 😒 - Lòng thì giận đấy mà tay thì đặt lên môi, mỉm cười nhẹ nhàng 💓
Sắp tới, công ty sẽ tổ chức một buổi dạ hội dành cho các model trong công ty. Khách mời sẽ là những người mẫu cod tiếng tăm trong show biz. Các nhà báo lẫn đại gia máu mặt cũng tham dự lễ hội lần này. Etile muốn lợi dụng đêm lễ hội để đưa hình ảnh của Lan Khuê lên tầm cao mới. Lệ Hằng nghe được tin từ  thư ký của sếp thì lòng hết sức phấn khích. Cô luôn muốn gặp gỡ được các siêu mẫu, người đẹp, các đàn chị đi trước để học hỏi kinh nghiệm cũng như làm thân 😈. Nghĩ vậy, Lệ Hằng đi sang phòng Phạm Hương cùng đi ăn trưa, sẵn tiện bàn về người đẹp nữa 😆
_Ê Hương, đi ăn trưa cùng tao không?
_Ừ, được đó. Đợi tao chút, sắp xếp lại đồ đã rồi mình cùng đi.
_Đồng ý à? Tao tưởng mày đi ăn trưa với bé Khuê chứ.
_Tao cũng muốn vậy, nhưng Khuê dạo này bận lắm, tụi tao không có nhiều thời gian với nhau.
_Vậy ý mày là nếu Khuê rãnh thì tao đi ăn một mình? Tao là gì? Chổ lấp khoảng trống cho mày? 😑
_Ý tao không phải vậy, đừng có mà xuyên tạc. Mày là bạn tốt, thế có đi ăn trưa không thì bảo.
_Đi thì đi. Hôm nay tao cũng có chuyện muốn bàn với mày.
Nói xong, cả hai cùng nhau đến quán ăn gần công ty mà tâm sự :)). Lệ Hằng thì đã có riêng một kế hoạch trong đầu, cô sẽ dùng nhan sắc cùng tài ăn nói của mình để mở rộng quan hệ. Còn Phạm Hương, cô chả có mấy hứng thú gì với lễ hội của công ty. Cái cô muốn là sự chinh phục, cạnh tranh trong các cuộc thi, cô muốn cảm nhận cái cảm giác chiến thắng trước sự thán phục của mọi người.
_Hương, mày có kế hoạch gì cho đêm dạ hội sắp tới chưa?
_Chả có gì cả. Đêm đó có gì mà phải chuẩn bị. Chỉ cần đến cho có mặt, đến lúc kết thúc thì về thôi.
_Sao mày thờ ơ quá vậy? Đêm đó có biết bao nhiêu là người đẹp tham dự. Có cả các chị siêu mẫu nổi tiếng nữa như Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đó.
_Vậy à, tao cũng muốn gặp 2 chị ấy, tao muốn học hỏi kinh nghiệm thêm.
_ Ẫy, mày thật chán mà. 😐
_Ăn lẹ đi cho tao nhờ, sắp hết giờ nghỉ trưa rồi đó.
_Oke,oke. Sợ máy quá mà.
Đêm lễ hội ấy cũng đã tới. Dạ hội được tổ chức tại một khách sạn lớn trong thành phố. Bên trong sảnh được trang trí lỗng lẫy, mọi thứ đều lấy màu đỏ làm màu chủ đạo cho đêm nay. Bữa tiệc cũng bắt đầu khai mạc, khi mọi người đều ổn định chổ ngồi, các model của công ty bắt đầu trình diễn bộ thiết kế thời trang mùa đông 2014.

 Bữa tiệc cũng bắt đầu khai mạc, khi mọi người đều ổn định chổ ngồi, các model của công ty bắt đầu trình diễn bộ thiết kế thời trang mùa đông 2014

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lan Khuê, đêm nay nàng là người mở màn cũng như là người kết thúc buổi trình diễn. Sau khi trình diễn xong, mọi người đều ra trong lượt cuối để chào khán giả, ai nấy đều vỗ tay nhiệt liệt. Lan Khuê trong lòng mừng thầm vì nàng đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Phạm Hương ngồi dưới nhìn Lan Khuê trình diễn, quả thật chỉ có những lúc mà Lan Khuê xuất hiện mới khiến Phạm Hương không dời mắt được. Mọi người bắt đầu nhập tiệc, Phạm Hương cảm thấy chán trước cái không khí này, cô liền đứng dậy chào mọi người rồi đi ra khỏi bữa tiệc. Cô lên sân thượng của khách sạn để hóng gió, trong thang máy cô cũng gửi tin nhắn cho Lan Khuê :" Hương đang ở trên sân thượng của khách sạn. Xong việc, em lên đây nhé."
_Quả thật, trời đêm nhìn từ trên cao thật đẹp.

Đọc được tin nhắn, Lan Khuê thừa lúc mọi người đã về bớt, nàng lên sân thương gặp Hương

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đọc được tin nhắn, Lan Khuê thừa lúc mọi người đã về bớt, nàng lên sân thương gặp Hương.
_Hương? Sao lại lên đây vậy? Hương có tâm sự à?
_Không gì, chỉ là Hương cảm thấy không khí ở dưới ngột ngạt quá thôi. Lên đây thoải mái hơn nhiều.
_Thì ra không chỉ riêng em thấy chán buổi dạ hội này. Phải har, không khí ở trên đây thích thật.
Gió khiến tóc Lan Khuê trở nên rối, nàng hướng mặt đón gió, gương mặt rất cảm thụ sự dễ chịu của không khí nơi đây mang lại, mĩm cười thích thú nàng đưa tay vén tóc ra sau tai để tranh rối. Hành động này lại khiến tim ai đó đập nhanh liên hồi. . .
*thật đẹp. . . 💗*
_Lan Khuê. . .
_Dạ? - Lan Khuê xoay qua nhìn Phạm Hương khó hiểu hỏi.
_Hương thích em 😍
_Hả? Hương hôm nay lạ ghê?!
_Không có gì là lạ cả. Điều gì cũng có lý do của nó hết. Ví dụ như Hương yêu em, đơn giản là vì Hương yêu em.
_ Hả?!! Gì cơ?! A. . . uhm. . .👩‍❤️‍💋‍👩
Có nhiều thứ sẽ đến, cho dù chúng ta có cản như thế nào đi chăng nữa, thì nó cũng sẽ xảy ra. Chính là cảm xúc, cảm xúc là một thứ khó cưỡng. . . Luôn luôn là vậy.
------------------End chap 5---------------
Ngày mai ad có lịch trình nên cũng không up chap được 😱😭
Các bạn cho ad xin khất nhé. 😢
Và nói về một chút nội dung của fic này. Có bạn nói với ad rằng tại sao lại cho HK yêu nhau nhanh như vậy? Tại sao Khuê chỉ đồng ý vì một bó hoa?
Ad cũng xin nói rõ luôn. Sườn của fic là sự thật của Hương Khuê ngoài đời, còn chi tiết ad tự chế thêm. Và theo ad, rung động chỉ cần một khoảnh khắc, không nhất thiết phải cứ theo đuổi dài lâu thì mới gọi là yêu.
Và fic tập trung vào khoảng thời gian sau khi HK chia tay nhau. Sắp tới, HK sẽ yêu nhau hạnh phúc nhưng rồi sóng gió ập tới khiến HK chia tay. Cho đến tận một thời gian sau họ gặp lại nhau, lúc này sự dằn xé của lý trí và cảm xúc mới nhiều và rõ. Khoảng thời gian này mới là ngược tâm lẫn ngược thân.
Và ad biết văn viết của mình không được hay. Nhưng ad vẫn muốn kể cho các bạn shipper sơ sơ về quá trình yêu nhau lâm li bi đát của HK 😂.
P/s: Mọi người thấy chap 5 như thế nào nà?
-Milo-

 2014, rung động là khi tôi gặp em!Where stories live. Discover now