Chương 18 : Sự cố

2.3K 135 3
                                    


Chương 18: Sự cố

" Nữ sinh Tang Họa lớp *** , vì vi phạm nội quy của học viện Shallow, tôi yêu cầu em đến vườn hoa sau trường chăm sóc và dọn dẹp vệ sinh trong vòng 1 tuần, đề nghị em chấp hành hình phạt, không làm trái ý của Hội trưởng hội học sinh cùng Thầy hiệu trưởng. "

Vừa dứt lời, Dạ Diễm thản nhiên gác đôi chân dài lên bàn, cả người hơi ngả về phía sau, làn tóc cũng theo động tác mà trượt dài ra sau tràn ngập ma tính pha lẫn với huân hương khiến người ta ngây ngất, đôi mắt khép hờ mang vẻ thỏa mãn, tư thế rõ ràng biếng nhác giống như con mèo lười lại toát lên vẻ phong tình vô hạn, hương sen lượn lờ, quyến rũ đến cực điểm, toàn thân cao quý toát ra từ đầu đến chân.

Nghĩ đến khuôn mặt của Tang Họa khi nghe được mấy lời này khiến cho anh nổi lên tia hưng phấn, nhưng đột nhiên Dạ Diễm mở bừng mắt, huyết mâu có vẽ khó hiểu. Anh ta hơi nghiêng người, khuôn mặt đa tình đánh mắt về cậu thư sinh ngồi phía xa đang giúp anh nghiêng cứu tư liệu học sinh. Tại sao không phải là Dạ Diễm đích thân nghiêng cứu? Đơn giản vì anh ta lười a~.
Dạ Diễm nhướng mày, ưu nhã ra lệnh:

" Này. "

Tên thư sinh thân người cứng đờ, chậm rì quay sang. Từ đầu đến cuối không dám đối diện với dung mạo vạn người mê kia, dung nhan khiến cho cả nam nhân lẫn nữ nhân đều cam nguyện rơi vào cấm vực, lắp bắp:
" Hội.. hội.. trưởng có gì sai bảo? "

Dạ Diễm lộ ra vẻ tà khí, huyết mâu bán nguyệt, lại có đôi chút suy tư trong vô cùng nghiêm túc, sau đó hướng kẻ đó thốt lên một câu. Nhìn thái độ đó, những tưởng lời nói của anh sẽ mang đến một bí mật quốc gia kinh thiên động địa nào đó, tên thư sinh ngồi thẳng người, hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh, nhưng thế sự lại không lường trước được một chữ " ngờ ".
Một câu đánh xuống, đem tên thư sinh đang ngồi trên ghế ngã lăn xuống mặt đất.

" Ngươi có thuốc đau tim không? "

Có ai giải thích cho hắn biết không, khuôn mặt ngây thơ của ngài lúc này rốt cuộc là vì sao a~???

------

" Phượng Khuynh ! Tang Họa thích anh, thật sự rất thích anh. Em thích anh ngay từ ngày đầu gặp mặt. Làm ơn ! Xin anh, đừng đối xử với em như vậy. "

Son phấn dày đặc bị nước mắt rửa trôi, lem luốc xấu xí, tăng thêm vài phần dị hợm cho gương mặt trắng bệch như người bệnh. Thiếu nữ ấy quỳ gối trước đại điện, vào thời điểm này người đông hơn gấp bình thường. Thân hình đơn bạc gầy yếu chịu biết bao ánh mắt của mọi người xung quanh, chăm chọc dòm ngó, không có xỉ vả thì cũng là thương hại. Nhưng trong mắt Tang Họa lúc này cũng chỉ tồn tại bóng người phía ấy mà thôi.

Mỹ lệ đến cực điểm, chói mắt đến cực điểm, bễ nghễ đến cực điểm, cũng, tàn nhẫn đến cực điểm.
Chỉ thấy nam nhân yêu mị ấy nhẹ nhàng vòng tay qua người Tang Tương, đứa em gái dịu dàng nhu mì lại lương thiện của cô. Đôi môi đỏ như máu mị hoặc câu hồn khẽ giương lên, trước mắt bàn dân thiên hạ khẽ chạm nhẹ lên đôi môi hồng cánh sen của Tang Tương. Tang Tương đột nhiên mở bừng mắt, xong lại lui về vẻ ngọt ngào như thường ngày.

[ Hiện đại, NP ] Tiếu Khuynh Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ