Chương 3 : Khí phách nữ phụ

4.1K 238 19
                                    


Chương 3: Khí phách nữ phụ

Thời hạn xin nghỉ phép đã hết, hôm nay là ngày đầu tiên cô đi học tại thế giới này. Không biết có được yên ổn không? Tang Họa dậy từ sớm, cô có thói quen trời chưa sáng đã tập chạy bộ, sau đó ăn qua loa mì gói rồi mới đi học. Bây giờ cũng như thế thôi, thay vào người đồng phục học sinh của trường Shallow, Tang Họa ngắm mình trong gương. Đồng phục cao cấp của một học viện lừng lẫy thế giới. Váy ngắn xếp ly dài ngang đầu gối, chiếc áo sơ mi trắng được thắt cavat. Tóc buộc cao bằng một chiếc ruy băng màu xanh ngọc, những lọn tóc mai rơi rớt. Khuôn mặt mộc vừa xinh đẹp vừa xa lạ trong gương làm cho Tang Họa không thích nghi mấy. Toát lên vẻ đáng yêu của một nữ sinh trung học tinh nghịch, hòa nhã.

Học viện Shallow, ngôi trường cổ xưa được xây dựng từ rất lâu dành cho con em quý tộc, con ông cháu cha trên toàn thế giới. Không cần phân biệt người da gì? Chỉ cần có tiền thì học viện luôn luôn nghênh đón. Nó thực chất là một tòa lâu đài mà nhà vua không biết đã đổ biết bao nhiêu của cải vàng bạc để xây dựng lên tặng cho người vợ thân yêu của mình.

Chiếc Coinegsegg Regera, dòng xe thể thao nổi tiếng thế giới xuất hiện ngay trước cổng của học viện Shallow và chỉ trong tích tắc đã thu hút ánh mắt của tất cả học viên đang có mặt. Cánh cửa mở ra, một đôi chân trắng muốt thon dài mang lên chân một đôi dày cao gót hàng hiệu đặt xuống đất. Khiến cho những cô gái thèm nhỏ dãi.

" Nè, đó không phải là đôi dày cao gót chỉ sản xuất đúng một cái trên thế giới thôi sao? "

" Đây là quà mà Dung Thiếu gia tặng cho nữ thần Tang Tương đó. "

Đúng, cô gái vừa rồi không ai khác chính là nữ chủ Tang Tương danh tiếng vang ca khắp bốn biển. Dáng người nhỏ nhắn bước xuống, đồng phục học sinh khoác lên người Tang Tương trong thật vừa vặn tôn lên vóc người hoàn mỹ. Mái tóc đen nhánh xuông dài xõa dài tới eo, khẽ đưa ngón tay thuôn dài tháo đi kính mát màu đen to bản, lộ ra gương mặt tinh xảo như một con búp bê, làn da trắng noãn mịn màng như da em bé. Rèm mi cong cong, đôi mắt nâu khói lấp lánh ý cười không che dấu đi sự kiêu ngạo của bản thân. Đôi môi hồng nhụy làm bao nhiêu nam sinh chết chỉ với một ánh nhìn. Đứng trong góc khuất, Tan Họa dõi mắt theo Tang Tương, đôi môi câu lên nụ cười nhạt, đầy mong chờ.

" Xin lỗi thầy, em vào lớp. "

Tang Họa tự nhiên bước vào lớp, cả lớp lúc này đang trong giờ học. Thầy giáo ngưng giảng bài đột nhiên quay xuống nhíu mày nhìn Tang Họa, cất giọng ồm ồm. " Em gì kia, học sinh mới à? "

Cả lớp ba mươi mấy con mắt ngước lên nhìn, ngay lập tức vô vàn trái tim liên tục bắn lên bục giảng. Nam xinh ngất ngây trong khuôn mặt ấy, nữ ganh tị cùng bội phục. Xem ra nữ thần Tang Tương có đối thủ rồi.

" Thầy không nhận ra em sao ạ? Thầy Hoắc? " Tang Họa nghiên đầu, cười nhạt. Hoắc Hà vị giáo sư nổi tiếng nghiêm khắc lạnh lùng được giao viên khắp nơi ngưỡng mộ với trình độ tài giỏi như tiến sĩ của ông ta. Lão này có một ác cảm chẳng mấy tốt lành gì đối với Tang Họa, cô nữ sinh thường xuyên bỏ tiết, và ngủ giữa giờ trong tiết Toán Học của ông. Sách vở không ghi chép đầy đủ, thậm chí là chả thèm ghi.
Trong balo ngoài son phấn ra thì chẳng còn gì. Chật, phải xây dựng lại hình tượng của một nữ sinh xuất sắc rồi.

[ Hiện đại, NP ] Tiếu Khuynh Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ