XXI ( Chương 1001-1050 )

5.2K 32 2
                                    

Chương 1001: Lựa chọn

Lãnh Cốc khóc không ra nước mắt, thầm rít gào:

- Lạc gia ơi là Lạc gia! Ngươi đã làm gì? Chơi thì chơi, vì sao đòi cắt đứt quan hệ với người ta, đứt đoạn dứt khoát như thế? Chém luôn tơ tình!

- Chém tơ tình đành thôi, ít ra chừa lại một, hai người cũng được. Ngươi giỏi, không chơi thì thôi, một khi chơi thì tóm hết nữ thần trong thiên hạ. Không đứt thì thôi, đã cắt là chấm dứt hét với toàn bộ nữ thần. Có cần cực đoan vậy không? Có cần điên cuồng thế không?

- Giờ thì tốt rồi.

- Ngươi gặp nguy hiểm, người ta nói không quen biết, không thân, còn kéo đi Tiết Thường Uyển nhớ ngươi mãi không quên.

- Giờ thì tàn đời.

- Ta muốn cứu ngươi nhưng chết tiệt là không có bản lĩnh!

Đang lúc Lãnh Cốc không biết làm sao thì hiện trường vang tiếng xô nxao ầm ĩ, thanh âm giật mình như thấy thiên tích xuất hiện kiềm lòng không đậu kêu lên. Lãnh Cốc không biết xảy ra chuyện gì, gã nhìn quanh quất. Mọi người nhìn sau lưng gã, Lãnh Cốc cũng nhìn qua. Xuyên qua trận pháp thủ hộ thấy hai người đang đứng trong sân.

Người bên trái thân hình gầy gò, mặc áo lam, tóc dãi xõa ra, đẹp trai nhưng không tuấn tú, vì không có khí chất cứng rắn nam nhi, ngược lại khí chất u buồn đẹp như nữ.

Thanh niên bên phải cũng không có khí chất cứng rắn mạnh mẽ, khuôn mặt rất đẹp trai. Khác với thanh niên bên phải là gã đẹp không phải kiểu đẹp như nữ mà là đẹp nho nhã.

Thanh niên bên trái đúng là Lạc gia mười năm trước oai phong một cõi vô pháp vô thiên. Thanh niên nho nhã nên trái người bí ẩn và điệu thấp nhất trong thập vương thập tử, Khổng Tước Minh Vương Tần Phấn.

Nhìn thấy Trần Lạc, Tần Phấn, Lãnh Cốc kích động hét to lao qua. Mặc dù tâm tình kích động nhưng Lãnh Cốc biết tình huống bây giờ không rảnh tán gẫu, gã hỏi ngay tình huống của Ngạo Phong.

- Gần lành hết, qua mấy ngày sẽ tỉnh.

Mấy ngày trước Trần Lạc, Tần Phấn hợp tác khiến vết thương của Ngạo Phong đã ổn định. Nhưng vì phòng ngừa, cũng muốn cho Ngạo Phong sớm tỉnh nên hai người liên tục anh dũng chiến đấu nhiều ngày. Trần Lạc dùng linh lực xài mãi không hết tu sửa linh hải sắp tán loạn của Ngạo Phong trở nên dồi dào. Vì lúc chữa thương cần tập trung tinh thần cao độ nên hai người không biết bên ngoài xảy ra chuyện gì.

Trần Lạc thấy biển người đông đúc, hắn nhướng mày hỏi:

- Sao nhiều người quá vậy? Có chuyện gì?

- Trần Lạc, đám người này đều đến kiếm chuyện với ngươi.

Trần Lạc giật mình kêu lên:

- Má ơi, nhiều vậy? Toàn bộ sao?

Trần Lạc ngẫm nghĩ gần đây hắn không làm chuyện gì chọc trời giận người oán, sao có nhiều người đến tìm tính sổ?

Thấy biểu tình ngạc nhiên của Trần Lạc, Lãnh Cốc cốc đầu bất đắc dĩ nói:

- Tại ta căng thẳng quá, lỡ miệng. Không phải tất cả, bọn họ đến xem náo nhiệt. Người muốn gây sự với Lạc gia là Vân Đoan.

Thiên Vu FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ