XVIII ( Chương 851-900 )

3.3K 23 5
                                    

*8:24pm 14-10-16*

Chương 851: Tranh đoạt hoa khôi (2)

Cho dù nàng che dấu cái kiêu ngạo của mình rất hoàn mỹ, nhưng vẫn như trước không thể gạt được con mắt Trần Lạc, tiểu cô nương này đúng là một dạng kiêu ngạo từ trong tận xương tủy, cũng là một loại kiêu ngạo cao cao tại thượng, kiêu ngạo theo kiểu bất kể là Niên đại thiếu hay Hồng Nhi ở trong mắt nàng chỉ là dạng con sâu cái kiến.

Tuy không biết tiểu muội muội này là người nào, nhưng Trần Lạc vẫn dám khẳng định một điểm, nàng tuyệt đối không phải cô nương trong Phiêu Hương lâu.

Đúng vậy, Trần Lạc đoán không sai, Tỳ Bà đúng thực khôn phải kỹ nữ nơi này, toàn bộ Phiêu Hương lâu ngoại trừ Mạt Lỵ tỷ ra cũng không có người thứ hai biết được, còn thân phận Tỳ Bà là thế nào, ngay cả Mạt Lỵ tỷ cũng không biết, bởi vì Tỳ Bà là do Ngự Nương tiểu Mạn Đà La dẫn về, hơn nữa tiểu Mạn Đà La chỉ nói với nàng rằng, Tỳ Bà đến từ Vân Đoan, nói là Tỳ Bà cảm thấy hứng thú với nơi này, muốn tới chơi một chút, nàng muốn làm gì thì kệ nàng. Lời nói mặc dù là nói như vậy, nhưng dù sao Tỳ Bà cũng là người Vân Đoan, nếu như xảy ra vấn đề gì thì biết làm sao? Huống chi Tỳ Bà dĩ nhiên muốn trải nghiệm cuộc sống của kỹ nữ, điều này càng khiến cho Mạt Lỵ tỷ cảm thấy sợ sệt, thế nên mấy ngày hôm nay Mạt Lỵ tỷ đều lo lắng hãi hùng, duy nhất đáng ăn mừng chính là một tháng qua có rất ít khách nhân coi trọng Tỳ Bà.

Mạt Lỵ tỷ cũng nhìn ra, Tỳ Bà vì muốn khách nhân coi trọng, để mình được trải nghiệm cuộc sống kỹ nữ chân thực nhất, thế nên vẫn nỗ lực nghênh đón khách nhân, chỉ bất quá tiểu muội muội này quá không giải thích được khách nhân Phiêu Hương lâu thực sự cần điều gì, nàng căn bản không bỏ đi được cái kiêu ngạo từ tận trong xương tủy của mình, từng lời nói cử chỉ đều biểu lộ ra một loại hờ hững, một kỹ nữ không có kỹ năng nghề nghiệp như vậy, căn bản không có khách nhân nào sẽ chọn nàng, hơn nữa mỗi lần Mạt Lỵ đều cố ý chọn ra một nhóm cô nương tư sắc thượng tầng đi ra cùng Tỳ Bà, đứng giữa những cô nương như vậy, bất kể là tư sắc hay sắc đẹp thì Tỳ Bà đều thuộc hàng đáy chót, nhưng khiến Mạt Lỵ thế nào cũng không nghĩ tới chính là, hết lần này tới lần khác, hôm nay lại có một gia hỏa quái lạ chọn trùng Tỳ Bà, hơn nữa ngoại trừ biết được gia hỏa này tên Trần Vọng ra, cũng không biết được điểm gì khác.

Phải làm sao bây giờ?

Đang suy tư, một vị tú bà khác của Phiêu Hương lâu là Quỳ Hoa với vẻ mặt vội vàng đi tới:

- Mạt Lỵ tỷ, Ngự Nương gọi ngươi qua một chuyến.

- Ngự Nương?

Mạt Lỵ tỷ hơi sững sờ, thần tình khá là kinh ngạc, hỏi:

- Trở về lúc nào thế?

- Vừa trở về, có thể tìm ngươi có việc, ngươi mau đi đi.

- Được! Trước tiên ngươi thay ta bắt chuyện!

Mạt Lỵ tỷ vừa rời đi, lại có một vị thị nữ chạy tới.

- Quỳ Hoa tỷ, ngươi mau đi xem một chút đi.

- Chuyện gì thế?

- Tam thiếu gia Phương gia không muốn cho Hồng Nhi đi tiếp khách, ta đã nói với hắn là Hồng Nhi tỷ đang tiếp khách nhân, nhưng hắn căn bản không nghe, nói cái gì cũng phải để Hồng Nhi tới, làm sao bây giờ? Ta không ngăn cản được.

Thiên Vu FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ