I ( Chương 1-50 )

15.6K 102 20
                                    

*12:08om 28-8-16*

Chương 1-2

Thiếu Niên Đại Đạo

Không ai từng nghĩ tới học đồ thiên tài đứng trên đỉnh cao cô độc Trần Lạc lại đột nhiên bị Quang Minh Thủ Vệ Đoàn dùng tội hắc ám giam giữ bỏ tù...

Một năm sau, khi hắn ra tù trở lại học viện, các sư phụ đã từng coi hắn là kiêu ngạo cho rằng sỉ nhục lớn nhất của học viện...

Chỉ là thế giới này không ai biết một thân phận khác của hắn, một kỳ tài tại lĩnh vực trận pháp, một đạo tặc trận pháp từng khiến một thế giới bị náo loạn, một đại sư phá hoại trận pháp bỏ qua rất nhiều lão vu hắc ám tà ác mấy con phố dài trên bảng truy nã tại đại thế giới bài danh thứ chíin...

Nghe nói, quá một nửa trận pháp nổi tiếng nhất tại Huyền Hoàng đại thế giới đều bị người này xem qua...

Không có bầu trời, càng không có đất đai vực sâu, chỉ có lửa hắc ám vô tận đốt cháy. Ngọn lửa kỳ lạ mà âm u lạnh lẽo, bí ẩn, khủng bố, như lửa địa ngục âm phủ đốt cháy tất cả, như ngọn lửa thẩm phán dưới vực sâu trừng phạt chúng sinh.

Trong thế giới tràn ngập lửa hắc ám này mơ hồ thấy một thân hình gầy gò, đó là một thiếu niên. Thiếu niên đứng giữa hư không, xoay người lại nhìn ngọn lửa khủng bố quanh thân, biểu tình kinh hoàng, mờ mịt. Thiếu niên bỗng phát hiện có điều không đung, s cúi đầu nhìn thì thấy từ khi nào ngọn lửa lan tràn lên đôi chân. Thiếu niên ngồi xổm xuống muốn dập lửa nhưng đã muộn, ngọn lửa hắc ám bao phủ thiếu niên, đốt cháy.

- A!!!

Trần Lạc thức tỉnh khỏi cơn ác mộng, bật dậy từ dưới đất, khủng hoảng nhìn vách tường bốn phía. Trần Lạc nhìn phù ấn bí ẩn thoáng hiện mơ hồ trên vách tường, bên tai nghe tiếng tụng kinh trầm trầm khó nghe mới thở phào. Trần Lạc dựa vào góc tường, ngồi bệch dưới đất, ngửa đầu lên, một lúc sau khuôn mặt tái xanh dần hồng lên.

Một lúc sau Trần Lạc nới cổ áo, nhìn ấn ký lửa trên vai, mày nhíu chặt. Ấn ký lửa màu đen, tuy là dấu ấn nhưng sống động như thật, giống ngọn lửa hắc ám âm trầm, lạnh lẽo, quái dị trong cơn mơ của Trần Lạc. Nhưng dấu ấn rất đẹp, không giống lửa mà càng như đóa hoa hắc ám nở rộ.

Trần Lạc không biết ấn ký quái dị này là cái gì, hắn chỉ biết từ khi trên người có thêm dáu này thì cách một đoạn thời gian sẽ mơ ác mộng. Trong ác mộng Trần Lạc đứng trong ngọn lửa hắc ám vô tận, bị đốt cháy, cảm giác đau thấu xương. Kỳ lạ hơn là mỗi khi Trần Lạc mơ thấy ác mộng thì dấu lửa này sẽ có thay đổi, mới đầu là đốm lửa, như nụ hoa chớm nở. Khi Trần Lạc liên tục gặp ác mộng qua một năm thì đóa hoa nở rộ ra.

Trần Lạc lắc đầu, sửa cổ áo lại ngay ngắn, thở dài một hơi.

Vẻ mặt Trần Lạc hối hận lầm bầm:

- Nếu một năm trước không đụng vào trận pháp tàn phá đáng chết đó thì tốt rồi.

Trần Lạc lại thở dài.

Nói đến thì tuổi Trần Lạc khá trẻ, khoảng mười bảy tuổi, lứa tuổi này đa số nên tu hành trong học viện, cố gắng phấn đấu trở thành Vu Sư vĩ địa khiến người kính người. Thật ra Trần Lạc cũng làm như vậy, một năm trước hắn là học đồ của Tiểu La Thiên học viện, còn là học đồ cao cấp được chú ý. Không chỉ thế, Trần Lạc là thiên tài được Tiểu La Thiên học viện công nhận, các lão sư trong Tiểu La Thiên học viện ký thác kỳ vọng cao vào Trần Lạc, hy vọng hắn sẽ thi vào Trung Ương học phủ đỉnh cao trong thế giới giúp học viện nở mày nở mặt.

Thiên Vu FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ