a004c

1.2K 1 0
                                    

Đệ 265 Chương hôn tiền thử tình chi sư phụ, thật tốt

 "Tỉnh?" Ôn Nhai sư phụ nhìn ta, nở rộ xuất xuân phong bàn ý cười.

 Nghĩ đến té xỉu phía trước chuyện, ta mặt đỏ đỏ lên, đem chăn kéo đến đỉnh đầu, "Ân" một tiếng xem như trả lời.

 Nhưng là lại xem nhẹ này chăn hạ bán mặt là xốc lên , hai chân là xanh tại trên giường tư thế, hai chân bị đại đại tách ra, từ giữa gian ánh sáng lý vừa mới nhìn đến sư phụ chui đầu vào ta hai chân trong lúc đó, ta "Nha" kinh kêu một tiếng, sư phụ lập tức theo hai chân gian nhìn ta mắt, "Vì sao, làm thời điểm như vậy dâm, hiện tại biết thẹn thùng ?"

 "Sư phụ xấu xa!" Thế nhưng như thế nói người ta!

 "Sư phụ phá hư, ngươi vui mừng không vui hỉ?" Sư phụ trong mắt hào quang lưu chuyển, nhìn ta ánh mắt sáng quắc, mang ba phần dụ hoặc, lòng ta mạnh mẽ nhảy dựng, muốn nói tuyệt không vui mừng, nhưng là như vậy trái lương tâm trong lời nói ở miệng vòng vo ba vòng dám nói không nên lời, đành phải biết biết miệng, nhỏ giọng than thở , "Tự nhiên là, vui mừng ."

 "A, nha đầu kia." Sư phụ vỗ nhẹ ta tiểu mông, ta hừ một tiếng, bỗng nhiên cảm thấy một cỗ quen thuộc không được tự nhiên.

 Chẳng lẽ là? Ta ngay cả bận ngồi xuống nhìn hạ thân, khe lồn khẩu bị thô thô Trúc tắc tạo ra, đại đóa hoa bị chống đỡ ra rất tròn hình dạng, hoa nhỏ cánh hoa cơ hồ căng thẳng biến mất không thấy, toàn bộ hạ thể mười phần , dâm đãng.

 "Sư phụ... Vì cái gì lại có?" Trên đầu chăn bị Ôn Ly sư phụ xốc lên, ta biết biết miệng đi, thật là khó chịu a, thân thể bị một cái này nọ tắc cảm giác.

 "Sư phụ đã muốn cùng ngươi đã nói, như vậy có vẻ dễ dàng cho ngươi Hoài thượng đứa nhỏ." Ôn Ly sư phụ kéo qua ta mặt hôn hôn, hỏi, "Tê Nhi có nghĩ là sớm một chút Hoài thượng sư phụ đứa nhỏ sao?"

 A, ta đỏ mặt lên, đứa nhỏ, giống sư phụ giống nhau đứa nhỏ, nhất định là phi thường xinh đẹp , hẳn là giống các sư phụ như vậy. Sư phụ mới trước đây là cái gì bộ dáng? Ta xem ở bên giường hai nam nhân, bọn họ như thế anh tuấn như thế cao lớn, mới trước đây có thể hay không giống tứ hoàng huynh con như vậy có mập mạp hai má hòa đại đại mắt đen? Quân sinh ta chưa sinh! Khó có thể chịu được, các ngươi sinh mệnh thế nhưng có như vậy trưởng thời gian là không có ta . Khi đó các ngươi lại là cái gì dạng?

 Hảo muốn biết, nếu như có thể sinh một cái bọn họ đứa nhỏ khẳng định sẽ biết . Nghĩ đến đây ta trịnh trọng gật gật đầu, đúng vậy, ta nghĩ muốn sư phụ đứa nhỏ, như vậy là có thể nhìn đến sư phụ mới trước đây bộ dáng.

 Ôn Nhai sư phụ trên mặt tràn đầy ý cười, xem ra đối ta trả lời thập phần chi vừa lòng. Hắn đem ta hai chân buông đến lạp hảo chăn, nói, "Ngươi mới ngủ nửa canh giờ, lại nghỉ ngơi trong chốc lát đi, ngốc hội sư phụ gọi ngươi ăn cơm."

 "Ân." Ta gật gật đầu, ngoan ngoãn nhắm lại mắt.

 Bởi vì vừa mới ngủ quá trong chốc lát, thân mình khôi phục một ít, nhắm mắt lại sau này lỗ tai vô cùng thanh minh. Hai cái sư phụ ở trong phòng đi lại , bọn họ cố ý thoáng dùng chút khinh công, nếu như không cẩn thận nghe sẽ không biết bọn họ ở làm cái gì.

a001Where stories live. Discover now