a003b

2.3K 5 0
                                    

(9 ) Chương 40: Ly chi như tố

 Trấn quốc đại tướng quân phủ thư phòng.

 "Thực xin lỗi, đại tướng quân! Đồng xa Thái Hướng động , không nên không nhận rõ nàng kia có phải hay không đào nhi, liền giết tú bà còn đem Nghi Xuân viện cấp di vì bình..."

 "Đồng xa, ngươi đúng vậy, Nghi Xuân viện cái loại này bức lương vì xướng dâm quật không cần phải lưu trữ, nếu không còn có thể có nhiều hơn trong sạch vô tội nữ tử bị bán nhập trong đó lọt vào không thuộc mình ngược đãi cùng giết hại. Hơn nữa cứ như vậy còn có thể ma túy cướp đi đào nhi kia nhất khỏa nhân, làm cho bọn họ cảm thấy chúng ta đã muốn tin tưởng đào nhi đã muốn đã chết, bọn họ sẽ khinh thường, không cần lại nhiều làm che giấu, cũng sẽ không hề thiếu dấu vết để lại lưu lại."

 "Kia đại tướng quân, Đồng xa lại đi điều động nhân mã toàn lực tìm tòi cướp đi đào nhi kia khỏa nhân hành tung."

 "Không cần , Đồng xa! Cướp đi đào nhi là người trong giang hồ, huống hồ chúng ta ở ngoài chỗ sáng bọn họ ở ám, đối bọn họ lại là hoàn toàn không biết gì cả, này đối chúng ta mà nói phi thường bất lợi. Biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng, bản tướng quân ngay từ đầu sẽ không nên coi thường đám kia người giang hồ, cứ thế vu đến bây giờ đều không có đem đào nhi cấp tìm được! Bản tướng quân như thế này sẽ đi thiên cơ minh một chuyến, xuất một trăm vạn lượng mua được sở hữu tư liệu, dù sao đối phó trong chốn giang hồ nhân phải dùng trong chốn giang hồ biện pháp mới được."

 Thiên cơ minh là trong chốn giang hồ thần bí nhất tối tiếng tăm lừng lẫy tình báo tổ chức, bọn họ đối trong chốn giang hồ chuyện không gì không biết không chỗ nào không hiểu, chỉ cần ngươi xuất khởi Tiền, bọn họ có thể giúp ngươi tra được sở hữu chuyện, được đến trong chốn giang hồ bất luận kẻ nào trực tiếp tư liệu, tuy rằng bọn họ chào giá rất cao, nhưng bọn hắn giữ bí mật tính cũng là cao nhất , nếu như ngươi xuất đủ một trăm vạn lượng mua bọn họ tình báo, vậy ngươi sở mua được tình báo tư liệu bọn họ sẽ không lại qua tay bán cho người thứ hai, trừ phi có nhân xuất một trăm lần giá, nhưng có ai hội nguyện ý xuất nhất triệu hai như vậy giá trên trời, ít nhất thiên cơ minh thành lập đến nay cũng chưa gặp được như vậy hào phóng chủ nhân, cho nên nói bọn họ giữ bí mật tính là cao nhất .

 Đại tứ hợp viện.

 Đào nhi vu tâm không đành lòng nhíu mi nói, "Đạt Roth, ngươi nói tên kia nữ tử là bị bán nhập thanh lâu , ngươi vì sao không cứu nàng tùy ý nàng tử như vậy thê lương bất lực?"

 "Đào nhi, đạt Roth đi đến thời điểm nàng đã muốn uống nước ngân tự sát , thần tiên đều nan cứu huống chi là đạt Roth. Thiên hạ đáng thương nhiều người đi, cho dù có nghĩ rằng cứu đều cứu bất quá đến, cho nên Thánh nữ ngươi cũng không tất quá mức sầu não, trên đời này mỗi người đều có chính hắn cái gọi là mệnh. Nói sau Hàn đại tướng quân đã muốn giết tú bà còn đem Nghi Xuân viện cấp một phen hỏa thiêu , hoàn toàn san thành bình địa, cũng coi như cấp này vô tội nữ tử báo thù !"

a001Where stories live. Discover now