a001

6.8K 31 0
                                    

Thái dương hạ xuống, chân trời cuối cùng một chút ánh chiều tà cũng tan đi, nhiệt độ không khí tựa hồ lập tức hàng xuống dưới, làm cho bên cửa sổ cô gái đánh cái rõ ràng rùng mình.

Nha hoàn tiểu đào chính một căn điểm khởi nến thượng thập nhị chi hồng địt, lại bị đứng ở bên cửa sổ cô gái ngăn lại trụ.

"Một cây là tốt rồi, ta lập tức nghỉ ngơi , ngươi đi xuống đi, đêm nay không cần gác đêm ." Cô gái tiếng nói nhuyễn  miên, nũng nịu .

"Là." Tiểu đào biết tiểu thư không thích ánh nến hương vị, chạy nhanh đem chỉ điểm một cái địt nến lấy cách tú giường rất xa, im lặng lui ra.

Biết bốn phía hồi phục nhất quán im lặng, bên cửa sổ cô gái mới xoay người lại, chậm rãi đi đến trong phòng so với nàng cao hơn nữa rất nhiều thật lớn gương đồng trước mặt, tùy tay cởi xuống trên người thước bạch áo choàng, tùy hậu không chút để ý cởi ra bên người phủ thêu thường, lộ ra phấn bạch non nớt thân mình.

Cô gái trần trụi khoanh chân mà ngồi, bắt đầu hôm nay Yoga chương trình học.

Cô gái tên là Văn Sở Sở, là thiên hạ đệ nhất trang trang chủ Nghiêm Mặc ngoại sinh nữ, cũng là Nghiêm Mặc trưởng tử danh khắp thiên hạ thiếu hiệp Nghiêm Liệt tiền vị hôn thê.

Vì sao nói là tiền đâu, chỉ vì một tháng trước, Nghiêm Liệt cố ý từ hôn, muốn cưới người trong lòng tươi đẹp quận chúa làm vợ.

Nguyên lai Nghiêm Liệt ra ngoài du lịch khi cùng mĩ lệ hoạt bát nga tươi đẹp quận chúa tình đầu ý hợp, nam tài nữ mạo tư định chung thân, phi khanh không lấy phi quân không lấy chồng.

Tại đây ông trời tác hợp cho trước mặt, một cái vô quyền vô thế, yếu đuối tái nhợt cô gái ý nguyện tự nhiên không có người hội coi trọng, cũng sẽ không có nhân phát hiện này cô gái từng treo cổ tự tử tự sát, tỉnh lại thật là một gã dị thời không linh hồn.

Sở Sở tỉnh lại đã muốn ba tháng , trải qua ba tháng cố gắng, khối này làm cho nàng không hài lòng trắng bệch cô gái cũng có chút thướt tha tư sắc.

Kỳ thật cô gái trụ cột tốt lắm, khung xương tinh tế, đường cong lưu sướng, da thịt cũng khó phấn nộn trắng nõn, toàn thân không một ti tỳ vết nào, dương chi bạch ngọc bình thường diệu thiên hạ.

Hoài liền phá hủy ở này cô gái diện mạo, thực ứng tên của nàng, quá mức điềm đạm đáng yêu, bàn tay điểm trên khuông mặt một đôi nước mắt lưng tròng ánh mắt chọc người trìu mến, đáng tiếc chính là tính cách quá mức yếu đuối nhát gan, nho nhỏ khuôn mặt hướng đến đều là mặt hướng đại địa , này khả năng cũng là bởi vì sơn trang nhiều là vũ lâm nhân sĩ, cậu biểu huynh lại đều dài hơn tướng ác liệt, lãnh khốc bức người.

a001Where stories live. Discover now