Chap 6 : Ở nhà một mình .

2K 98 4
                                    

Tiểu Cát chỉ mất nửa buổi để hoàn tất xong mọi công việc nhà . Vì còn ảnh hưởng bản tính mèo nên cô nghịch khắp nhà xong lại lăn ra ghế ngủ say .Chỉ len ở khắp nơi .
Trời chiều .... Cô vừa nấu ăn vừa thở dài thườn thượt . Cô hiện tại đang lo lắng vì hiện tại mọi chuyện của bản thân còn chút gì đó rất mơ hồ . Những cách nấu ăn này đều là do nhất thời nhớ được . Hơn nữa đây đều là món Vương Tuấn Khải thích ăn nhất .
18h30 cô nhìn đồng hồ rồi buồn rầu . Bữa tối đã chuẩn bị xong nhưng không một ai về cả . Cô chống cằm nhìn ra phía cửa . Nếu không phải động lực là Vương Tuấn Khải thì cô cũng không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu ? Cuộc sống trước đây cô hầu như chỉ một mình . Đói tự ăn , bệnh tự lo . Đi đi về về cũng một thân một mình , tự học tự làm , tự nuôi sống bản thân . Cô không nhớ nổi đã bao lâu rồi chưa có được cảm giác ấm áp của gia đình . Cuộc sống bây giờ có lẽ đang rất tốt , hoàn cảnh này là mơ ước của bao nhiêu người . Được ở bên thần tượng ? Họ là những người không có thể với tới . Nhưng liệu có phải là cô yêu anh hay chỉ là sự ngưỡng mộ với những thành công mà anh có được ? Nếu như cô lại biến thành mèo thì anh có chán ghét cô không ? Nếu ở dáng người cô có thể giúp được rất nhiều chuyện nhưng nếu anh biết cô cũng là fan của anh thì anh sẽ suy nghĩ thế nào ? Lúc trước chỉ được tâm sự 1 hướng với anh qua màn hình . Những lần anh lên sân khấu cô đều có mặt , nhưng anh chưa bao giờ biết mặt cô . Phải âm thầm lặng lẽ quan tâm . Có lẽ anh cũng quan tâm đến Gia Gia nhưng là kiểu quan tâm thế nào ? Chán ghét ? Phiền phức ? Nghĩ đến đây cô khóc ..... Khóc mỗi lúc một lớn , vai nấc lên không ngưng được . Cô mệt mỏi thiếp đi trên bàn ăn .
23h30 TFBOYS được quản lí đưa về nhà .
Thiên nhỏ giọng : Các anh về nghỉ ngơi đi . Tụi em tự lo được rồi . Các anh cẩn thận .
_ Được các em cẩn thận . Nhớ nghỉ ngơi sớm . Tạm biệt ...
3 người chờ các caca đi khỏi rồi xoay người vào nhà . Cảnh tượng trước mắt làm mọi người kinh ngạc , thức ăn trên bàn lạnh tanh , Tiểu Cát mệt mỏi ngủ quên trên bàn . Trong lòng Khải dâng lên một cỗ đau xót .
Nguyên áy náy : Cô ấy chờ chúng ta về ăn cơm sao ?
Khải lay nhẹ vai cô ôn nhu : Vật nhỏ ! Anh về rồi . Em mệt sao ?
Tiểu Cát khẽ mở mắt nhìn Khải : Ơ ... cậu chủ về rồi ạ ? A thức ăn lạnh hết rồi . Để em mau chóng hâm nóng lại . Mọi người chờ một lát .
Anh đau lòng cười gượng : Được ! Anh giúp em
Thiên bước đến : Tớ cũng giúp cậu .
Nguyên chạy đi : Tớ cũng giúp .
TFBOYS ngồi xoay quanh bàn ăn trong lòng không khỏi ấm áp .
Tiểu Cát cười hiền : Cậu chủ ! Mau uống chút nước ấm đi ! Nào 2 cậu cũng uống . Nó tốt cho dạ dày ....
Nguyên lúng túng : Tiểu Cát ! Xin lỗi vì để cậu đợi . Nhưng thật sự cảnh quay hôm nay không tốt a . Rất xin lỗi cậu .
Cô xua tay : Không không .... không sao cả . Các cậu cũng rất vất vả mà, tớ ở nhà không việc gì . Chính là rất rảnh rỗi.... Tớ có thể chờ được
* Xoa đầu*  _ Bảo bối chính là rất giỏi Cô cười híp mắt rồi đi lên phòng . Rất nhanh sao đó liền quay lại .
_ Em chuẩn bị nước nóng rồi . Mau đi tắm đi . Mọi người đừng để ảnh hưởng sức khỏe .
Ba người họ đều xa nhà đã rất lâu nhưng bỗng nhiên trong lòng lại dâng lên một cảm xúc ấm áp rất lạ thường ....
_ Mọi người cứ để cho em dọn . Mau nghỉ ngơi đi đã .
_ Tớ giúp cậu ...
Cô cười hiền : A . Không cần đâu . Tớ có thể làm được .
_ Như vậy .... có được không ?
_ Được mà .
Khải tiến đến * Ôm *
_ Bảo bối ! Cảm ơn em vì tất cả .
Tiểu Cát nhẹ nhàng : Đây là việc em nên làm .
______________________________
Căn phòng nhỏ của Vương Tuấn Khải tràn ngập ấm áp . Anh ôm cô ngủ gọn trong lòng , ánh trăng ngoài cửa sổ rọi vào đôi uyên ương như hoa như ngọc .

Mèo Nhỏ ! Đừng Hòng Thoát ( TFBOYS Vương Tuấn Khải Ver ).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ