Chương 3: Ta muốn làm cái gì cơ?

924 20 2
                                    

“Thật sự cứ như vậy chấm dứt rồi? Thật không?” Kim công tử dùng vẻ mặt không thể tin được mà hỏi.

“Đúng vậy, công tử.” Ra On vừa đem quần áo vừa nãy mượn của công tử ra trả vừa gật đầu nói.

Không mặt mũi nào nhìn Kim công tử cả. Trước mắt người nhờ mình nói lời ly biệt hộ chính là Kim công tử, vốn dĩ chuyện nhắn gửi dùm này không cần phải áy náy, nhưng không hiểu sao cứ  có cảm giác băn khoăn. Nhìn thấy ánh mắt Kim công tử thất thần lại càng khiến cho Ra On thấy thương mà càng cúi thấp đầu.

Kim công tử: “Thật, thật vậy chăng? Thật sự nói vậy sao?”

Hong Ra On: “Đúng vậy, nói muốn đem tâm ý của Kim công tử, cảm kích trong lòng, những hồi ức cho đến bây giờ sẽ mãi mãi được ghi nhớ ở trong lòng.”

Nghĩ thế nào cũng thấy Kim công tử tội nghiệp, vậy nên đành trợn trắng mắt nói dối. Nếu làm vậy có thể an ủi được trái tim yếu ớt kia thì cứ làm. Nhưng lại không ngờ được phản ứng của Kim công tử.

Ra On còn chưa nói xong Kim công tử liền dùng hai tay nâng hắn đứng dậy nói: “Ngươi vất vả rồi.”

Hong Ra On: “A?”

Cái gì vậy? Tình huống ngoài ý muốn này là sao?

“Thật sự vất vả cho ngươi rồi.” Sắc mặt Kim công tử lúc này không còn xanh chành như vừa rồi, dịu giọng nói: “Ai… ai có thể ngờ vị kia lại là một người cao quý đến vậy, ta thật là điên rồi. Không nhận ra đó là quý nhân, lại còn dám viết thư tình cho người ấy nữa.”

Từ lúc biết được mình đã viết thư tình cho vị kim chi ngọc diệp đứng đầu quốc gia kia, Kim công tử một khắc cũng ngủ không yên. Lo cứ như vậy gặp phải họa diệt môn. Sợ đến tay chân run rẩy, sợ đến hít thở không thông.

Cho nên, lúc nghe nói phải gặp mặt, có cảm giác như trời muốn sập vậy, lo lắng lúc gặp được rồi phải nói cái gì cho phải đây. Nếu không cẩn thận, lời nói dối của hắn sẽ bị vạch trần thôi. Chuyện cho đến bây giờ những phong thư tình mà hắn đã gửi đến công chúa đều là nhờ người ta viết thay, hắn sợ hãi không biết hắn sẽ bị xử trí thế nào.

Nghĩ tới nghĩ lui chỉ có thể để Sam Nom thay hắn đi. Cái tên chỉ dùng mấy bức thư tình đã có thể làm công chúa động tâm, nếu may mắn biết đâu chừng còn có thể xử lý tốt loại tình huống này nữa. Chính vì không thể buông tha được tính khả năng của chuyện này mà liều chết nhờ Sam Nom đi ra ngoài thay hắn.

Sợ bị cự tuyệt nên không đem thân phận nói ra. Nhưng đơn giản như vậy đã giải quyết xong. Tâm tình giống như khí quản vốn đang bị nghẹt lại lập tức thông thoáng đi nhiều.

Kim công tử: “Vất vả, vất vả, thật sự vất vả.” Kim công tử đưa mắt nhìn về phía quản gia Choi một cái.

Quản gia Choi cầm một bao tiền lớn ở trong bàn tay quay trở lại. Trong phòng còn nghe được tiếng “đang đang” của tiền đồng trong túi vang ra.

“Cầm đi.” Kim công tử đưa túi tiền cho Ra On.

Hong Ra On: “Chừng này. . . nhiều quá.” Vì nhiều hơn so với số lượng dự đoán nên không biết làm sao.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mây họa ánh trăng [회화 구름 달빛]Where stories live. Discover now