Đủ.

125 16 2
                                    

"Ăn ít thôi bà nội, giữ dáng một chút.."

Hà Huy thản nhiên nói, nhìn chằm chằm vào túi đồ ăn vặt vừa mua từ cửa hàng tiện lợi của Phương.. Béo à? Câu nói này, khoảng thời gian gần đây Phương thường xuyên phải nghe. Trước kia, Kiều Phương có lẽ là cô gái mảnh mai nhất trên đời, 18 tuổi chỉ vỏn vẹn 40 cân. Nhưng từ cái ngày định mệnh ấy, cái ngày mà cô rơi vào hố sâu của tuyệt vọng, Phương không thể kiềm chế bản thân được nữa..!

Ting! Thông báo tin nhắn điện thoại vang lên trong túi áo khoác Phương.

"Bạn thânn: 11 giờ chuyến bay A-962, sân bay Nội Bài.. :)"

Tin nhắn của An Chi - bạn thân Phương ngắn ngủn và vô cùng khó hiểu. Ngẫm nghĩ một lúc không được, Phương đành dẹp kế hoạch ăn uống sang một bên, lấy xe đi đến nơi được nhắc đến trong tin nhắn. Chiếc xe điện chạy đều đều trên đường, Phương cứ vừa đi vừa nghĩ mông lung mãi. Sân bay Nội Bài chính là nơi lần cuối cùng cô gặp anh.. Một ngày mùa thu mát lành của 4 năm trước.

Anh là một chàng trai có nhiều ước mơ, là bạn trai của cô, là người mà cô những tưởng sẽ ở bên suốt cả đời.. Thế mà rốt cuộc anh lại vì giấc mơ ca sĩ mà bỏ mặc cô để đi tới đất nước Hàn Quốc xa xôi. Anh nói chia tay rồi, nhưng cô mặc kệ. Nếu không là người ở bên cạnh anh thì sẽ là một người bạn bình thường thôi cũng được. Miễn là còn được ngắm nhìn anh? Nói thì nói như vậy, nhưng đời nào cô có thể quên được mối tình đầu này? Anh chính là những rung động đầu đời, là những cảm xúc trong sáng nhất của người thiếu nữ 17 tuổi..

Phương đi tìm cổng xuống của chuyến bay A-962, chọn một băng ghế ngồi để tiện quan sát, vì đơn giản là cô không biết mình phải tìm kiếm ai, hay cái gì ở trên chuyến bay này..

"Aaaaaa!! Anh Tuấn!!!"

"Tuấn oppa!!!!"

"Em ở đây! Oppa!!"

"Tuấn oppa!!!!"

"Chu Minh Tuấn oppaaa!!!"

Cả sân bay gần như náo loạn vì tiếng reo hò của một nhóm nữ sinh khi nhìn thấy một người thanh niên ăn mặc thời trang, đeo kính râm với kiểu tóc undercut thời thượng.

Tuấn?

Chu Minh Tuấn?

Đó là tên của người thanh niên kia? Chu Minh Tuấn??

Trong chốc lát, mọi dây thần kinh trên người Kiều Phương dường như căng cứng như dây đàn. Chu Minh Tuấn không phải tên người yêu cũ của cô sao? Phương dụi mắt mấy lần, cố gắng tìm lại hình bóng của anh. Dường như anh đã cao hơn một chút, làn da trắng và mịn đẹp hơn ngày trước, phong cách cũng sành điệu hơn, trông rất giống với tưởng tượng của Phương..

"Chị Nhi kìa! Chị Nhi cũng đến đón anh Tuấn à?"

"Chị Nhi ngoài đời còn đẹp hơn cả trong ảnh nhỉ!"

[Tập truyện ngắn]Reset membersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ