Chap 1 : Những tổng tài đáng sợ!

2.3K 143 17
                                    

Àn nhon, Dongmin đâyyyyy :)) anh mình đang ngồi bó gối tự kỉ ở đằng kia, đừng đụng tới ảnh :)) và theo như hợp đồng, Kang Dongmin này toàn quyền quản lý fic :)) bầt đầu! :3

___________

Một buổi sáng đẹp trời trong xanh, chim hót líu lo và những đám mây trắng trôi bồng bềnh trên bầu trời. Đó chắc hẳn sẽ là một ngày tuyệt vời nếu Jeon Jungkook không gặp tên khốn Kim Namjoon.

Như mọi ngày, cậu chuẩn bị đi học. Đi tung tăng trên đường, vô tình một thằng âm binh nào đó chạy xe quẹt qua một cái, cậu chắc chắn sẽ hôn đất mẹ thân yêu.

1s

2s

3s

-cậu buông tôi ra được chưa? - một giọng nói mỹ miều vang lên. Mở to mắt ra, cậu thấy mình đang ở trong vòng tay của một người đàn ông. Sau một lúc bàng hoàng, buông người ta ra và lắp bắp xin lỗi :

-xin lỗi anh! Tôi không cố ý đâu! Chỉ là chiếc xe kia chạy nhanh quá, cho nên...xin lỗi! Vô cùng xin lỗi! *Cúi đầu*

Cái bộ dạng lúng túng như gà mắc tóc của cậu làm Namjoon không khỏi bật cười, anh cười hiền, nói :

-nếu muốn xin lỗi thì hãy dọn qua nhà tôi ở đi!

Jungkook đứng hình

Không lẽ...hắn muốn bắt cậu về rồi tra tấn cho tới chết vì tội dám đụng vào người hắn ư? Không đâu! Jungkook cái gì cũng không sợ, nhưng sợ chết hơn ai hết! Nếu cho cậu lựa chọn giữa việc khoả thân giữa đường và chết, cậu sẽ làm cái thứ nhất.

-nhưng...-bị ngắt lời - yên tâm, đồ của cậu tôi cho kêu người chuyển vào ngay đây - không...không phải vậy... - lại bị ngắt - à, trọng nhà tôi còn tới 5 người, nếu không chịu được có thể qua ở chung phòng với tôi - nhưng mà... - ngắt nữa - *cầm điện thoại* hey you, mau chuyển hành lý của nhà số 09XX 7XX qua nhà tui mau lên!

Jungkook bất lực, đành ngậm ngùi đi theo hắn. Cậu cũng chỉ có một mình nên không sao [ DM : có ai thắc mắc tại sao Mông lại biết địa chỉ nhà Cúc không? :) ]

______ I WANNA GO TO BED!______

-mấy người! Ra đây chú bảo! - Namjoon la lên, năm cái đầu đủ sắc màu từ từ bước ra, họ nhìn cậu thoáng chút ngạc nhiên, nhưng đó chỉ là trong đáy mắt.

-có chuyện gì? - năm người không hẹn mà đồng thanh

-nhà mình sẽ rước thêm một người mới vào, cậu ấy tên là Jeon Jungkook - *quay* - Jungkook, đây là Kim Seokjin, anh cả của nhà. Kế bên là Min Yoongi, bị chứng bệnh liệt cơ mặt, tiếp theo là Jung Hoseok, cây cười, mầm mống cho những thằng cười mà không thấy tổ quốc. Và đây là Park Jimin, cực moe mà cũng cực bê đê, và cuối cùng là Kim Taehyung, thằng này thờ ơ với mọi thứ xung quanh lắm, nhờ em chăm sóc cho nó một chút, à mà hình như nó bị bệnh liệt cơ mặt giai đoạn cuối rồi ấy nhỉ? [DM : có ai thắc mắc Cúc chưa nói tên mà Mông đã biết rồi không? :) ]

Nếu không vì giữ sỉ diện, cả đám đã bay vào hiếp dâm tập thể Namjoon rồi.

-chào mọi người, em tên Jeon Jungkook, năm nay 19 *cúi đầu*

-chào em, anh là Seokjin, 24 tuổi *cười*

-chào, Yoongi, 23

-àn nhon Jeon Jungkookie! Anh là Hoseok, 22 tuổi! *Cười tươi*

-xin chào thỏ má nộn, anh là Jiminie, 21 tuổi! *sờ má Kook*

-*giơ tay chào* 21 *tiếp tục chú tâm vào điện thoại*

-còn anh, anh là Kim Namjoon, 22 tuổi :)

-vậy...phòng em ở đâu ạ? *Chớp mắt ngây thơ* - cậu vốn nai tơ nên cũng thích ứng nhanh với tình huống

Nếu không vì cậu, cả đám đã bay vào lột sạch quần áo của cậu ra rồi.

-ở...lầu 2...phòng đầu tiên ấy! Kế phòng em bên phải là của Taehyung, bên trái của Jimin, kế Jimin là phòng của anh. Tầng 1 chứa phòng Seokjin đầu tiên, rồi tới Yoongi và tới Hoseok. - Namjoon là người tỉnh đầu tiên, nói

-dạ - cậu ôm quần áo vừa được chuyển vào hồi nãy chạy lên lầu. Các anh thở dài :

Khi nào em mới nhớ ra bọn anh đây...?

_____remember____

Ngày thứ nhất

Chuyển vào nhà bọn quái thai

Hết.

[Allkook] Jeon Jungkook! Hãy Mau Đền Mạng!!Where stories live. Discover now