Chương 13: Thay đổi

2.4K 94 18
                                    

  Hắn thấy cô ngã xuống. Một phút chết lặng, tim hắn ngừng đập!
- Không.....
   Lòng hắn ngập tràn lo âu, hắn không muốn cô phải chết. Nhưng hắn chợt ngừng, chất vấn bản thân tại sao lại đau lòng như vậy? Là do hắn đối với cô có hứng thú hay chăng là bởi trách nhiệm mà cha mẹ cô nhờ vả? Đầu óc rối loạn! Hắn thôi không suy nghĩ nữa, dù thế nào thì điều quan trọng nhất bây giờ là phải đưa cô tới bệnh viện gấp.

Trong mơ, cô thấy từng lớp da, lớp thịt của bản thân đang bị tách ra, cả người chỉ còn lại vỏn vẹn bộ xương và khuôn mặt biến dị: mất mắt, mũi, mồm bị khâu lại. Cô không muốn chết, cô không muốn mất đi cuộc sống mới dù nó cũng không tốt đẹp gì cho cam, cô muốn sống cho mẹ.
-Aaaaaaa....
Cô hét lên, choàng tỉnh, nhìn toàn bộ bản thân, thấy mình không sao, cô thở dài nhẹ nhõm. Nhưng cô vẫn cảm thấy có gì đó kì lạ. Nhìn vào điện thoại, X-Y-XXYY đã hơn một tháng kể từ khi cô gặp tai nạn. Tay chân còn ẩn ẩn đau nhưng tại sao mặt cô cũng có cảm giác hơi nhói? Vơ vội chiếc gương bên cạnh, đập vào mặt cô là hình ảnh của một mỹ nhân thanh lệ với đôi môi đỏ hồng, cái mũi cao thon cùng làn da trắng mịn. Chẳng lẽ cô xuyên không? Không đúng, đây vẫn là bệnh viện mình từng nằm mà, ngày tháng cũng vẫn thế nữa.
- Cạch
Tiếng mở cửa làm cô chú ý, bà Thiên Hương bước vào, thấy cô đang cau mày, bà chạy vội đến hỏi:
- Sao rồi? Con bị đau ở đâu ư? Để mẹ gọi bác sĩ!
Thấy bà đang định đứng dậy, cô vội giữ bà lại và trấn an:
- Con khoẻ mà mẹ. Nhưng... Con chỉ thắc mắc tại sao mặt con lại...lại...
Bà Thiên Hương nghe vậy, không kìm được nước mắt mà oà khóc:
- Số con thật khổ, xảy ra tai nạn tay chân đều bị thương nặng có thể phục hồi nhưng tiếc là khuôn mặt bị va đập quá mạnh đã bị biến dạng không thể có dung mạo như xưa nên đành phải làm phẫu thuật thẩm mĩ chỉnh hình. Huhu...
Cô vừa dỗ dành mẹ vừa lâm vào trầm tư: " Ít nhất vẫn còn đỡ hơn giấc mơ của mình! Thôi kệ vậy, dù ngày xưa mình cũng đáng yêu đấy nhưng không thể nào so sánh với tiểu mỹ nhân này được. Và có cuộc sống mới thì cũng cần thay đổi khuôn mặt thôi, biết đâu những ngày tiếp theo của mình sẽ tốt đẹp hơn?! "
Suy nghĩ xong xuôi, cô thầm chấp nhận diện mạo mới của mình, nở một nụ cười đầu tiên trong hơn một tháng qua.

Sủng vật của tổng tài đại nhânKde žijí příběhy. Začni objevovat