Chương 8: Quyết định

1.8K 65 0
                                    

Trong lúc cô vẫn còn buồn , lại nhận được lời đề nghị hết sức bất ngờ , Ngọc Linh đã đồng ý. Bà Thiên Hương nghe thấy vậy thì vui mừng căn dặn :
- Từ giờ , con cứ gọi ta là mẹ nhé !!! Tối nay con ở lại đây và sẽ có bữa cơm để chào đón con ! Sáng mai, chúng ta sẽ thu dọn hành lí về nhà ta !!!! - Bà nói và ôm chầm Linh!
              ----------------------------
Và cứ như vậy, cô dọn tới nhà bà Thiên Hương. Căn phòng của cô nằm trên tầng hai có ban công hướng ra khu vườn xanh tươi được trồng những loài hoa vô cùng xinh đẹp và rực rỡ. Sau đó cô và mẹ cùng nhau đi mua sắm để chuẩn bị cho buổi ra mắt giữa cô và dòng họ.
Và rồi thời điểm đã đến, cô nhìn mình trong gương mà khó có thể nhận ra, cô xinh đẹp thế ư?! Mái tóc xoăn dài được tạo kiểu buông xoã trên tấm lưng mịn màng được để lộ ra bởi chiếc váy trắng đính những viên đá quý cô cùng tinh xảo và bắt mắt. Đang miên man trong suy nghĩ, cô chợt nghe tiếng mẹ gọi ngoài cửa:
- Ngọc Linh ơi, mọi người đến rồi mau xuống thôi con!
- Vâng con xuống ngay đây ạ. Mẹ xuống trước đi con chuẩn bị nốt!
Nói rồi cô nhìn lại mình trong gương một lần nữa để chắc chắn rằng không có bất cứa sai sót gì , tự nhủ sẽ biểu hiện thật tốt để xứng đáng với những gì cô được mẹ trao cho, cô xuống lầu!

Sủng vật của tổng tài đại nhânWhere stories live. Discover now