CHƯƠNG 1

18.9K 786 41
                                    


Khi chết đi con người sẽ đi đâu?

Nơi gọi là thiên đàng, là nơi của chúa của các thánh và thiên thần. Đây là nơi chỉ có bình yên hạnh phúc, một màu trắng tốt lành tinh khiết. Nơi chỉ dành cho người tốt và là nơi con người được cứu rỗi.

Còn một nơi gọi là địa ngục, là nơi của Satan và của quỷ. Đây là nơi chỉ có đau khổ triền miên, chỉ có tiếng la thống khổ, một màu đen đáng sợ. Nơi này chỉ dành cho người có lòng dạ đen tối linh hồn bị vấy bẩn. Nỗi đau của họ là niềm vui sướng của ác quỷ.

Có người cho rằng những nơi đó chỉ có trong kinh thánh, cho là chúa hay ác quỷ Satan đều không tồn tại, họ chỉ giải thích logic nhất mà khoa học có thể chứng minh.

Nhưng đôi khi có những việc chúng ta không tể nhìn từ phương diện khoa học

Và cho là thiên thần và ác quỷ không chung đụng nhau. Như hai con đường song song không bao giời giao nhau. Trong ánh sáng thì không có bóng tối, trong bóng tối ánh sáng không tồn tại.

Tại một thế giới mà khoa học của con người không bao giờ nhìn tới và hiểu được.

Nơi đây đầy tiếng than oán, linh hồn bị các loại quỷ bắt giữ làm thú cưng bị tra tấn để thỏa mãn niềm vui nơi địa ngục tâm tối chỉ có ánh sáng là các ngọn lửa thiêu của ác thần.

Có một pháo đài lớn ở giữa một cái hồ nước đen lớn, nhìn kỹ thì bên dưới con sông đó trôi các linh hồn, gương mặt họ thống khổ vạn lần mong muốn thoát khỏi biển khổ này.

Trên tầng cao nhất của pháo đài các tiểu quỷ đang lay hoay rải thảm chào đón chủ nhân của chúng sắp trở về.

Từ phía bắc, một vật đen lo lớn đang bay về phía pháo đài. Đó là một con rồng đen hung tợn to lớn có hai cánh và nó đang chở một người, không... một ác quỷ.

Thứ sinh vật lo lớn vừa đáp xuống đã ngang tàn ngoạm lấy vài tên tiểu quỷ gần đó. Nó dùng móng trước nắm lấy thân tiểu quỷ cho vào miệng cắn một nữa thân hình nó thì lại vức đi phần còn lại rồi ngoạm lấy một con khác.

Mấy tên tiểu quỷ khác có phần lo sợ nhưng đây là chuyện bình thường chúng cũng không quan tâm lắm, nơi bóng tối này kẻ mạnh là nhất và chuyện cắn xé nhau vẫn xảy ra như cơm bữa.

Những tên còn sống thì lo giúp chủ nhân của chúng vác đồ, chạy tới lui bán sống bán chết để không làm phật ý chủ nhân nếu không hậu quả không chỉ nhẹ nhàng như bị con rồng hai cánh kia cắn đôi thân mình.

Chủ nhân của chúng là người canh giữ địa ngục ở thời điểm này và không chỉ một mà có đến hai người cùng cai quản.

Họ là chắt của ác thần Lucifer, từ khi sinh ra đã mang dòng máu cao quý của thánh quỷ không chỉ có khí chất áp đảo quỷ ma mà ai nghe đến tên họ đều run sợ. Tên họ đều có nghĩa là "Chúa Tể".

Một trong hai chúa tể của chúng vừa từ thế giới thứ ba trở về và cần tắm rửa nên chúng nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ.

Tại một phòng vo cùng rộng có một hồ nước dành riêng cho chủ nhân của chúng. Nước trong hồ rất đặc biệt chúng không phải nước bình thường mà được hình thành từ nỗi đau đớn của hàng ngàn linh hồn vất vưởng chưa thoát khỏi địa ngục.

7: THIÊN THẦN CỦA ÁC QUỶ (đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ