Chương 7

2.8K 55 0
                                    

 Jessica ngủ thẳng đến buổi trưa mới dậy, đột nhiên nhớ đến trước khi ngủ Kwon Yul muốn rời khỏi, bây giờ cô ngủ ở đây, vậy Kwon Yul có phải đã đến khách sạn rồi không?

Jessica chưa kịp mang giày liền lao ra phòng, lúc này Kwon Yul đang đem món ăn đã nấu xong đem lên bàn ăn.

"Yul!" Jessica rất muốn hỏi anh tại sao anh không đi tới khách sạn, nhưng lại không dám hỏi.

"Tỉnh rồi?" Dáng vẻ Kwon Yul bình thường, giống như xung đột buổi sáng không có xảy ra, "Nhanh đi rửa tay rồi chuẩn bị ăn cơm, nhớ mang giày vào." Giọng nói Kwon Yul bình tĩnh nhẹ nhàng, đủ tác dụng để trấn an lòng người.

Jessica vội vàng gật đầu một cái, trở về phòng mang giày, đi vào phòng rửa tay, cẩn thận ngồi ở trên bàn, nhìn màu sắc của những món ăn Kwon Yuldọn lên bàn ăn, không kềm được muốn rớt nước mắt, một màn này thật ấm áp, thật hạnh phúc, cả đôi mắt cũng không dám nháy, chỉ sợ tất cả chỉ là một giấc mộng.

"Ăn được rồi." Kwon Yul gắp cho Jessica một món, "Ăn nhanh lên đi, buổi chiều ngoan ngoãn vào lớp học, sau này không cho cúp tiết nữa."

"Dạ." Jessica rất khéo léo, gật đầu thật mạnh, cúi đầu xuống dùng cơm, nước mắt từng giọt từng giọt lọt vào trong chén cơm.

Buổi chiều, Kwon Yul lái xe đưa Jessica đi học, anh thì đi làm, hết thảy đều giống như lúc ban đầu, không có chuyện gì xảy ra.

Kwon Yul không cần tránh né Jessica, vì công ty bận rộn loạn cả lên, vì vậy anh căn bản không có đi làm và tan ca đúng giờ như trước, khoảng chừng mấy ngày rồi anh không có gặp Jessica, không biết bao nhiêu lần sau khi trở về nhà rõ ràng là rất mệt mỏi, anh lại ngơ ngác ở trước cửa phòng của Jessica ngẩn người.

Kwon Yoong rất nhiều lần nhìn thấy anh trai của mình, đứng ngay cửa phòng Jessica đấu tranh đau đớn, làm anh thực sự nể phục, anh trai rõ ràng là thích mà còn cố chấp không chịu nhận, còn phải cố gắng chống đỡ khổ sở như vậy, xem ra, giữa bọn họ cần có một chút kích thích, về phần chuyện gì kích thích, thì phải xem tạo hóa của hai người ngu ngốc này.

Vào một ngày cuối tuần, Jessica ngồi trên ghế xem ti vi, cô uống hai tách cà phê, quyết định tối nay phải cố gắng chống đỡ, kể từ sau hôm đó, bọn họ lại giống như trước kia, anh không có xách va li dọn ra ngoài, cô cũng không cách nào gặp được anh, cô muốn tìm một cơ hội để biểu hiện trước anh cũng không có.

Sau mười giờ, mí mắt Jessica liền không bị khống chế mà sụp xuống, cô không thể làm gì khác hơn là đứng lên đi tới đi lui trong phòng khách để lấy lại tinh thần, lâu lâu cô lại đi vào phòng tắm mà rửa mặt cho thanh tĩnh một chút, chờ đợi đến sau mười hai giờ, cô đi đến trên ghế sô pha ngồi xuống, mơ màng ngủ thiếp đi.

Trong mơ hồ, Jessica nghe được tiếng mở cửa, có lẽ do cô uống hai ly cà phê nên giờ cũng có chút tác dụng.

Kwon Yul đã về! Ý nghĩ vừa chợt lóe lên, cô từ trên ghế sô pha bước xuống, động tác quá nhanh nên cô ngã nhào xuống đất.

Cửa chính mở ra, một mùi rượu nồng nặc xông vào mũi, Kwon Yul vịn cửa đi vào, tóc lộn xộn, cà vạt đeo trên cổ đã tháo ra, tây trang khoác trên cánh tay, thoạt nhìn dáng vẻ của anh rất mệt mỏi.

Chồng Già Vợ Trẻ verWhere stories live. Discover now