Chương 6

2.4K 58 0
                                    

Sáu giờ tối thứ bảy, các cô gái rất vui mừng khi tham gia, hơn nữa phái nữ tham gia thì không tốn tiền, sau khi Jessica và các bạn đến vào nhà hàng thì cô cảm thấy kỳ lạ, cô mới biết mình bị lừa, đây không phải là họp lớp mà chính là cuộc gặp gỡ để trai gái tìm hiểu lẫn nhau.

Jessica lập tức thay đổi sắc mặt, đi tìm trưởng ban đại diện chất vấn: "Mình đã kết hôn, tại sao lại gạt mình đến buổi xem mắt ngày hôm nay."

"Ok, ok, cũng đâu có gì quan trọng, nếu như bạn không thích, sau khi ăn xong bạn có thể ra về, chứ đừng đem lý do đã kết hôn ra làm bia đỡ đạn." Thay mặt ban đại diện là một cô gái dáng cao xinh đẹp, cũng thừa nhận đáp án, cuộc gặp gỡ ngày hôm nay là ý kiến của các bạn nam sinh Y Khoa, điều kiện rất tốt, cho nên cô mới sẵn sàng mà lừa gạt Jessica tham gia chung, để bảo đảm cho bên nữ sinh cũng rất có \'phẩm chất\'.

"Tôi phải đi." Đối diện Jessica là một học sinh nam thấy thế trong lòng sợ hãi, không muốn ở lại dù chỉ là một giây, cô đã là vợ của người ta, cũng không có ý định hồng hạnh vượt tường, tham gia vào các hoạt động như vậy chỉ tự chuốc thêm phiền phức.

"Không được!" Ban đại diện nở nụ cười xinh đẹp, nói nhỏ bên tai Jessica với giọng cứng rắn, "Bạn ngồi đàng hoàng cho mình, tụi mình sẽ không cho bọn họ thông tin của bạn, như vậy được không, chẳng lẽ đến như thế mà bạn còn không nể mặt của mình sao?"

Jessica quan sát một vòng để xem xét tình hình, tổng cộng có tám nữ sinh, cô bị kẹt ở giữa bọn họ, hiện tại cô muốn chạy đi thì đoán chừng bọn họ sẽ ngăn cản cô, Jessicađành bất lực đành phải bỏ đi ý định rời khỏi nơi này.

"Cười một cái, bạn như vậy sẽ dọa người đối diện chạy mất." Ban đại diện được voi đòi tiên nói thầm bên tai cô.

Jessica nhịn không được liếc xéo một cái, cô ở lại đã cho bọn họ mặt mũi rồi, còn không có ý định ở đây bán rẻ nụ cười của mình.

Trong lúc bọn họ dò xét, hấp dẫn nhau, Jessica nhàm chán ngó đông nhìn tây, sờ tây một chút, đông sờ một cái, cô không quan tâm đến nam sinh ngồi đối diện là dài hay tròn, người đàn ông cô quan tâm chỉ có một..... hiện tại là chồng trên danh nghĩa, sau này sẽ là chồng thực sự của cô, Kwon Yul.

Lúc này, cánh cửa nhà hàng mở ra, một nam một nữ bước vào, Jessica nhìn chằm chằm vào hai người đó, tròng mắt cũng muốn rớt ra ngoài.

Động tác của cô quá rõ ràng, làm cho tám nam bảy nữ trên bàn cũng nhìn theo, đây chẳng qua là một cặp nhìn rất xứng đôi thôi, không có gì để xem hết.

Bồi bàn dẫn hai người họ đến một cái bàn kế bên ngồi xuống, ở giữa hai bàn được ngăn cách bởi một bồn hoa xanh biếc, chia cách thành hai không gian độc lập, mà Jessica bên này đang nắm thật chặt bàn tay, cố gắng đè nén tâm tình đang xúc động của mình.

Kwon Yul vẫn còn giữ liên lạc với Kim Huyna, chẳng lẽ bọn họ thật sự có tình cảm với nhau?

Kim Huyna lúc trước có đến tham dự hôn lễ của bọn họ, tuy biểu hiện rất có phong độ, nhưng Jessica nhìn thấu tình yêu trong mắt của cô gái kiêu ngạo lạnh lùng ấy, khi đó, cô đã từng đắc ý vì mình quá may mắn khi ra tay trước, thắng là vua, không nghĩ tới người phụ nữ này lại lén lút ra tay ở sau lưng cô.

Chồng Già Vợ Trẻ verHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin