Chương 4

2.1K 61 0
                                    

Kwon Yul trầm mặc, hai ngày trước anh luôn ở bên giường nhìn chằm chằm Jessica không dám nháy mắt, cũng phát hiện ra Jessica đã trưởng thành, rất nhiều đoạn ký ức của quá khứ từ từ thoáng qua trước mắt, giống như ảo thuật, từ đứa trẻ mập mạp nho nhỏ với làn da ngăm đen đã biến hóa thành cô gái duyên dáng yêu kiều làn da trắng nõn, thân thể đã có những đường cong của người con gái trưởng thành làm rung động lòng người. (đoạn này chém gió hơi nặng tay, nhưng vẫn giữ lại 85% bản cover, mọi người đọc không hiểu bỏ qua cho mình.)

Thì ra trong những năm qua, anh quả thật đã bị mù, vẫn còn cho rằng Jessica là cái đuôi của anh, chưa bao giờ thực sự mở mắt ra nhìn cô.

Hít sâu một hơi, Kwon Yul mở miệng lần nữa: "Cứ xem như Jessica đã lớn, lại vội vàng lập gia đình như vậy, thế thì phải gả cho ai đây?

Mấy anh em nhanh chóng chuyển tầm mắt tìm người, Kwon Yoong là người đầu tiên giơ tay, "Đừng chọn em, em có bạn gái rồi, đừng có hại em và bạn gái phải chia tay!" Mặc dù bây giờ không có, nhưng anh sẽ nhanh chóng tìm ra cho có, hơn nữa, nếu Jessica biết phải gả cho anh, nhất định sẽ giết anh chết trước rồi tính sau.

"Em cũng không được, em sắp kết hôn." Kwon MinHo bình tĩnh đưa ra nhẫn kết hôn, anh cùng Suzy tình cảm rất tốt, không định hy sinh cái tôi, thành toàn tập thể.

"Em rất ghét nữ nhân, nếu như anh không sợ em và cô ấy cãi nhau, cứ việc đem cô ấy gả cho em." Tô Y Dương nhún nhún vai, nói ra rất nhẹ nhàng.

Rất nhanh, mấy anh em Kwon gia hết thảy đều có lý do cự tuyệt, cuối cùng mọi người đều đem tầm mắt nhìn Kwon Yul.

Kwon Yul bị mọi người nhìn thì trong lòng sợ hãi, "Anh không được, anh là chú của Jessica...."

"Cái gì chú!" Kwon Yoong cắt đứt lời của Kwon Yul, "Cô ấy với anh có liên hệ máu mủ sao? Anh chẳng qua là bạn thân của cha cô ấy, anh cũng chỉ lớn hơn Jessica mười hai tuổi thôi, hiện giờ tất cả mọi người đối với hôn nhân chênh lệch mười hai tuổi cũng không quan tâm, đây căn bản thì không có vấn đề."

"Nhưng..." Kwon Yul suy nghĩ một chút vẫn cảm thấy tội lỗi.

"Không có nhưng nhị gì hết, anh, anh tốt nhất là nên hiểu rõ, vì không muốn để cho Jessica rơi vào tay của vương tử chó má đó, chịu hành hạ uất ức mà chết, nên anh phải cưới cô ấy cả đời chăm sóc cô ấy thật tốt?" Kwon Yoong tiếp tục cho một liều thuốc mạnh.

Kwon Yul suy nghĩ, mấy ngày Jessica mất tích, anh thừa nhận rằng mình rất lo lắng, thống khổ và giày vò, trái tim anh bắt đầu run rẩy, anh không muốn trải qua thêm một lần bị tra tấn như thế nữa, tuyệt đối không thể liều lĩnh để bất kỳ rủi ro nào xảy ra với Jessica, anh không dám nghĩ đến tên vương tử biến thái kia mang Jessica về quốc gia của hắn thì sẽ phát sinh ra chuyện gì nữa.

"Anh nhanh chóng ra quyết định đi, nếu không tụi em sẽ đi tìm người khác, em nghĩ người muốn cưới Jessica rất nhiều, tùy tiện vẫn có thể tìm được. Mọi người nhìn Kwon Yul giãy giụa và rối rắm, Kwon TaeMin nhún nhún vai đưa ra thêm một cách để chọn, "Bót cảnh sát đàn ông độc thân rất nhiều, tự ý tìm đại một người trong đó chắc họ cũng sẽ không cự tuyệt mà cưới một tiểu mỹ nữ đáng yêu về nhà đâu."

Chồng Già Vợ Trẻ verDove le storie prendono vita. Scoprilo ora