Chương 29

2.4K 135 6
                                    

Tác giả: Okomi Shika

Máu tươi vương vãi khắp nơi, bên những thi thể la liệt, mùi máu tanh nồng đến gay mũi khiến Naruto như nhớ đến trận chiến ấy. Trong Đại chiến ninja lần thứ tư, mùi máu ấy cũng gay mũi như thế này nhưng mùi máu năm đó không khiến cậu điên cuồng như ngày hôm nay, dường như có cái gì đó trong cậu đang muốn thoát ra, đang điên cuồng vì máu.

"Thật là tuyệt vời, là sức mạnh của Kyubi."

Giọng nói khàn khàn xuất hiện ngay sau lưng Naruto khiến cậu cảnh giác quay đầu lại. Một cú đấm mạnh vào bụng khiến cậu bay đi theo quán tính, máu tươi từ khóe môi chảy ra. Chưa kịp định thần, cú đá tiếp theo đã đến trước mặt cậu. Máu tươi chảy ra nhiều hơn, khiến cậu thương tích đầy mình, đến mức Chakra của Kurama không kịp chữa trị cho tất cả vết thương.

"Daddy."

Hima nhanh chóng chạy vụt ra, Sharingan đối mặt với kẻ thù.

"Ô...."

Gã dừng lại, khuôn mặt xấu xí chợt xuất hiện nụ cười vẹo vọ. Cái mồm rộng bị chỉ đen khâu lại hai bên mép đang cố sứ ngoác ra hết cỡ khiến cho những vết sẹo trên mặt gã như những con rết trăm chân đang vặn vẹo chuyển mình. Gã vươn tay đến chỗ Hima.

"Sharingan... thật tuyệt vời... cái lọ..."

"Perfect!!!!"

Có tiếng gì đó phát ra từ phía sau lưng gã, như tiếng người nhưng lại mang âm điệu khiến người ta sởn tóc gáy. Bàn tay gã nham nhở những mảng da khô vàng như nến vươn đến gần người Hima, hay nói chính xác hơn là cặp Sharingan của bé.

Một cách nhanh gọn và dứt khoát, thanh kunai trên tay cô bé rạch một đường trên tay gã. Máu tươi chảy ra. Mùi thối rữa quện trong mùi tanh nồng và màu đen đáng sợ tí tách chảy ra từ vết thương của gã. Nó không giống như máu người...

Gã chẳng để ý gì đến vết thương, bàn tay chạm lên mắt Hima. Nét hoảng sợ hiện rõ trên gương mặt non nớt, thanh Kunai liên tiếp lóe lên những đường sáng bạc, càng nhiều thứ máu ghê rợn ấy chảy ra, lấm tấm cả trên mặt cô bé.

"Keng!!!"

Bàn tay trên mặt Hima bị đứt rời từ từ trước mắt cô bé. Là Naruto.

"Hima... lại đây."

Như được đánh thức khỏi cơn ác mộng, Hima chạy nhanh về phía Naruto, trong đôi mắt đỏ thẫm chẳng còn gì ngoài nỗi kinh hoàng.

Nhưng...

Không kịp.

Bàn tay rơi trên đất ấy bỗng nhiên nắm chặt lấy cổ chân em, kéo em mạnh bạo về phía gã.

"Daddy... cứu..."

Naruto cũng mau chóng vĩ thú hóa, tay Chakra dài ra nắm lấy bàn tay đang vươn ra của Hima. Mấy cái tay Chakra khác thì nhanh chóng vòng ra phía chân cô bé... bàn tay kia nhanh chóng thành thịt vụn. Hima được đưa trở lại bên Naruto.

Gã phá lên cười sằng sặc.

Vũng máu đen đọng lại trên chân và mặt Hima dần biến mất trong làn da nhợt nhạt và những vết vằn đen nhanh chóng lan ra khắp người như một chú ấn kỳ lạ.

Happy new year các chị em thân ái. Mình đã trở về sau khi đem con vứt xó gần tháng trời rồi đê

SasunaruWhere stories live. Discover now