Đoản ngược

8.4K 323 16
                                    

1 năm trước, cô bất lực nhìn người đàn ông mà mình yêu nhất, tự tay đẩy bản thân vào chiếc xe ô tô đang chạy đến,nhìn người chị gái cô thương yêu ,nhường nhịn từ nhỏ đến lớn mắng mỏ, chửi rủa mình là đồ kỹ nữ, đứa con riêng thấp hèn mà không có một lời phản bác.

Lúc sắp hấp hối, cô lại được
người lái xe kia cứu chữa, sống sót với khuôn mặt bị hủy hoại và mất đi đứa con chưa thành hình. Tưởng chừng như bản thân sẽ không yêu thêm được người nào khác, nhưng anh ấy - người đã cứu cô lại thổ lộ nói yêu người con gái xấu xí này .Anh đến giống một ánh mặt trời sưởi ấm lúc cuộc đời cô tăm tối nhất, dùng sự ấm áp, dịu dàng làm tan biến bức tường băng mà cô đã dựng và.... Cô tiếp tục đánh mất trái tim mình lần nữa.

Duyên phận trêu người, cô không ngờ người mình vẫn cho là cứu chuộc, người cô sẽ nắm tay đi suốt cuộc đời kia lại xem mình là một thế thân, anh ấy giúp cô chỉ vì cô có giọng nói giống chị gái mình. Hóa ra cô mãi mãi là cái bóng của chị ta, thứ chị ấy muốn cô đều nhường, tình yêu, tiền bạc, địa vị,khi cô nghĩ mình đã thoát khỏi bóng dáng con người kia thì tên người con gái đó lại xuất hiện như một thứ bùa ma nguyền rủa.

Khi chị ta ngã xuống hồ,hai người đàn ông cô yêu nhất không ngại ngần đổ lỗi ,chỉ trích cô vì mình cô có mặt ở đó,cả hai đều cho những lời giải thích của cô là biện bạch dối trá, nhìn hai người đó lo lắng vây quanh chị ta, cô cảm thấy sự tồn tại của bản thân là một trò hề. Rõ ràng là cả hai đều bị ngã, chị ấy là người bị hại, cô lại thành tội nhân thiên cổ.

Hai lần yêu thương, hai lần phụ bạc, thứ cô nhận được lại là trái tim rách nát và thân thể lụi tàn, nhìn bóng hình ba người đó khuất xa cô lặng lẽ quay đi, một giọt nước mắt rơi xuống, thấm trên khuôn mặt gượng cười.

Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ