Không Tên

1.8K 88 103
                                    

Sau sự việc ngày hôm đó thì anh không bao giờ có thể ngừng nghĩ về cô. Còn mỗ nữ của chúng ta thì sao!? Vâng! Chế ấy đang nằm ngủ như heo trên giường bệnh í mừ!( Thiên Băng: ngươi nói ai là heo í hỉ con tg kia! Tg: ta nói ng chứ ai! TB: ít nhất ta thon hơn ng! Tg:...)

Hôm nay là ngày mà ba mẹ của cô vào thăm cô nên cô phải cố gắng xin ra viện càng sớm càng tốt. Vì cô không muốn dính líu gì đến đám nam, nữ chủ cả!

Còn người mà đến thăm với ba mẹ cô không ai khác là ông anh trai ĐÁNG KÍNH kia!😂

Hôm nay, tâm trạng của hắn không được lắm, vì phải đi thăm cái cô em gái không ra gì của hắn!😣

Hắn vừa mới bước vào phòng bệnh thì thấy cô đang ngồi nhìn ra cửa sổ về 1 nơi xa xăm nào đó. Nhìn cô bây giờ như một thiên thần! Một thiên thần sa ngã, đã bị những cái xấu của xã hội này vấy bẩn! Cô như đang chuẩn bị rời xa chốn trần gian đầy rẫy những cạm bẫy này để đi về 1 nơi nào đó. Nơi mà anh không bao giờ có thể gặp lại cô nữa! KHÔNG! ANH KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ CHUYỆN ĐÓ XẢY RA!

Anh vội chạy lại ôm cô để cô không bao giờ rời xa anh! Và từ giây phút đó thì anh đã biết anh đã yêu cô!😍 Dù biết là tình cảm loạn luân nhưng anh sẽ bất chấp tất cả để yêu cô. Nếu có ai ngăn cản tình yêu của anh đối với cô thì anh sẽ cho người đó đi uống trà với anh Diêm Vương đập troai!

Còn cô thì sao!? Thử nghĩ nha! Tự nhiên bạn đang ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm gái đẹp thì có 1 thằng khùng nào đó tự nhiên chạy lại ôm bạn muốn nghẹt thở thì bạn sẽ phản ứng ra sao!?( Tg: chị ấy mê gái không hà! Nếu chị ấy không mê gái thì làm sao có bách!!!)  Thì giật mình chứ sao!

Cô quay lại định chửi thì ... môi chạm môi! Anh cũng bất ngờ nhưng cũng rất nhanh đưa chiếc lưỡi của mình thăm dò khoang miệng của cô! Hai người hôn nhau không biết bao lâu thì cô cảm thấy khó thở anh mới luyến tiếc buông ra!

Sao khi anh buông cô ra thì cô hít lấy hít để không khí! Sao khi bình tĩnh thì cô quay qua chửi anh 1 trận

" Ê anh kia! Anh là ai mà nhào nhào vô tui. Rồi hun tui vậy? Anh có biết đây là nụ hôn đầu của tui không hả tên kia!"

Anh bây giờ cảm thấy rất đau trong lòng vì cô nói không nhớ anh nhưng anh rất vui vì biết đây là nụ hôn đầu của cô.

Anh kìm chế lại niềm vui sướng trong lòng và nói

" Bảo bối! Em yên tâm. Chồng yêu của em sẽ chịu trách nhiệm cho em!!!😚😙" ( tg: ê thằg kia! Mi là ck của con ta hồi nào!? Anh: trog tg lai!! Tg: ai cho!? Anh: tui cho tg: vãi...)

Ahihi! Heo đã trở lại r nèk😘 xl mn trog tg wa k đăg truyện nha! Heo bận kiểm tra tùm lum vs bận ik hc thêm nên... Nhưng mấy bn yên tâm ik. Bắt đầu từ bây h Heo sẽ đăg truyện!

Nhớ comment nha! K comment Heo k bit có ai đọc k ák😊

Ta Là Gì Của Các Người!?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ