chương 1:đệt xuyên r!

3.7K 120 11
                                    

"Á"

Chỉ vì một phút lỡ dại của cô- Lục Thiên Băng( một sát thủ kiêm tổng tài nổi tiếng) mà cô đã đến 1 thế giới khác trong sự hối tiếc của chính bản thân! Chuyện là thế này:

Vào 1 buổi sáng tinh mơ, trong một căn phòng tuyệt đẹp, có 1 khung cảnh làm ô uế nó đi. Đó là nữ chính của chúng ta, tối qua cô vừa tìm được truyện np sắc có tên là'Tiểu bạch thỏ em là của chúng tôi' vì cô thấy thể loại truyện là np mà sắc nữa nên cô liền 'nhào' vô coi.

SAU VÀI TIẾNG

"bịch, xoảng,bốp"

Vâng! Tiếng động rất ư là 'thanh thuý' vang lên. Và người tạo ra tiếng động đó k ai khác là nữ chủ đáng kính của chúng ta. Khi đọc xong truyện cô có cảm giác rất ư là 'dễ chịu':

" Mịa bà nó! Truyện cẩu huyết vãi, nữ chính thì quá ngây thơ và hiền lành dễ bị bắt nạt quá. Còn con nữ phụ thì ngu vãi cái làng, thằng nào ko iu m thì m bó đi wan tâm nó chi!? Đệt ức chế vãi!!!"

Bỗng có 1 tiếng nói trầm ấm vang lên:

"Con cảm thấy truyện ức chế lắm à!?" 

"Ừm"

"Con muốn truyện thay đổi ko?"

"Ừ thì... sao cũng được. Mà quên ông là ai vậy? Hiện tại đang yên vị ở vị trí nào?"(tg: con lại mẹ! Người ta nói chuyện vs mẹ nãy h r mà h mẹ mới hỏi người ta là ai!  Băng: hihi sơ xuất. Trong đời người ai mà ko 1 lần sơ xuất!  tg: hết nói nổi!-_-)

Chưa đợi cô nói hết thì cô đã bất tỉnh, trước khi bất tỉnh, ý nghĩ duy nhất của cô là'KHÔNG NÊN NÓI KHI CHƯA SUY NGHĨ!!!!!!!!)

Các pn đọc truyện cảm thấy truyện mình thế nào thì nói vs mình nha! Nhớ vote cho truyện mình nha iu các pn nhìu!

À mà các pn mún chị nữ chính của chúng ta có bao nhiu nam chủ? NHỚ TRẢ LỜI!

lịch đăng truyện là 1 ngày/1 chương nha

Ta Là Gì Của Các Người!?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ