chương 3: gặp gỡ nam chính vô sỉ tiếp theo!

2.2K 106 16
                                    

Sau khi tỉnh lại, cô cảm thấy đầu mình rất đau nhưng cô vẫn có thể chịu được. Cô đứng dậy ra khỏi phòng bệnh, tìm một chỗ yên ắng để thư giãn. Cô đang đi thì chợt dừng lại vì thấy 1 cánh đồng hoa bỉ ngạn màu đỏ rực chiếu chói lọi. Cô rất vui liền đi lại đây xem( kiếp trước chị ấy thích bỉ ngạn lắm nên h như vại cũng phải!)

Cô ngồi xuống chiếc xích đu gần đó để thư giãn. Cô nhắm mắt lại để tận hưởng làn gió trong lành ở đây. Vừa đúng lúc đó thì có một người con trai đang đứng gần đó ngẩn ngơ nhìn cô. Cô là ai chứ!? Là 1 sát thủ mà nên cô biết có người đứng ở đó! Cô rất khó chịu khi có người nhìn mình chằm chằm như vậy nên quyết định lên tiếng!

" Ai đó!? Ra đây đi!"

Anh rất bất ngờ vì cô biết anh có mặt ở đây. Nhưng vì để cô biết mặt anh nên anh bước ra. Khi anh bước ra thì lúc đó cô cũng mở mắt để nhìn xem là ai. 

Anh nghĩ là sẽ thử cô để xem cô có phản ứng gì. Nhưng cô chỉ ngồi đó rồi đánh giá anh. Anh quyết định cô sẽ là vợ của anh. Anh sẽ nói cho cô biết ngay bây giờ luôn.

" Vợ nhỏ à! Anh CHẮC CHẮN SẼ LẤY EM LÀM VỢ!!!!!!"

Còn về cô thì sao?! Thì đơ chứ sao! Thử nghĩ coi tự nhiên đang ngồi hóng mát thì có 1 thằng điên trốn trại nào đó lại nói với bạn như vậy thì sao?! Vì vậy cô mới phun ra 1 câu xanh rờn như tàu lá chuối

" Anh mới trốn trại phải không? Tội nghiệp quá vậy. Biết đường về trại không? Cần tôi đưa anh về không? Tôi tốt lắm anh không cần phải sợ!"

Vâng kính thưa bà con cô bác họ hàng gần xa thân thuộc.! Anh ấy đã chính thức ĐƠ như 1 bức tượng.

Nhưng anh rốt cục cũng lấy lại được tinh thần và nói với cô

" Vợ nhỏ! Anh tên là Đỗ Tuấn. Nhớ tên của anh nha!!!"

Nói xong câu đó rồi thì anh chạy đi công chuyện luôn.

Hế lô é vì bò đi! Heo đã trở lại thiệt rùi nè! Nói thiệt ik có ai nhớ Heo k? 

Hổm rài ko đăng truyện được tại vì buồn quá! Lý do buồn là: không có kẹo để ăn!!!. Thấy ức chế không!? Bởi vậy Heo mới bùn. Thui chúc mn đọc truyện vui và nhớ vote cho Heo nha!

Ta Là Gì Của Các Người!?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ