Chương 15

3.5K 170 23
                                    

Cuộc sống lại khôi phục như bình thường, hai người một đi làm một đi học, thời gian nhàn rỗi một làm thuê một lên mạng. Dương Thừa Thượng bắt đầu chơi một Game Online, cực khổ đánh quái thăng cấp, thỉnh thoảng buổi tối cùng Tiểu Quân xem Anime rồi ngủ.

Thiệu Vũ nhìn thấy Hà tỷ mấy lần, nhiệt tình khen ngợi là cực phẩm mỹ nhân, thậm chí còn chủ động tiếp cận. Hà tỷ nhiều lần cùng bọn họ chơi đùa nên cũng quen, cũng thỉnh thoảng đến ăn cơm ké.

Tiểu Quân gọi "Cậu" đã trôi chảy, đối với Thiệu Vũ vẫn có chút sợ sệt, kém xa sự tự nhiên khi ở trước mặt Dương Thừa Thượng.

Thời điểm nghỉ hè năm đó, chị của Thiệu Vũ sinh con trai, người một nhà vô cùng vui mừng, ngày hôm sau Thiệu Vũ lên xe lửa vội vội vàng vàng trở về.

Khi đó Dương Thừa Thượng còn đang làm việc ở quán bar, tất cả sinh hoạt cũng như thường ngày. Thiệu Vũ thỉnh thoảng gọi điện thoại đến, phần lớn đều là khen cháu trai mình đáng yêu. "Ngày hôm nay nó luôn cười nha, tỉnh ngủ cũng không có khóc"

"Ừm, ngoan là tốt rồi"

"Tôi trước đây đều không thích trẻ con, ghét phiền phức, nhưng nó thực sự đáng yêu nha, muốn tôi vì nó làm cái gì tôi đều đồng ý a" Trong thanh âm của Thiệu Vũ không che giấu sự hưng phấn.

Dương Thừa Thượng bật cười, "Vậy cậu cũng tự mình sinh một đứa đi"

"Sao sớm như vậy được a, ít nhất tôi phải tốt nghiệp trước a"

Đáp án đã đoán được từ lâu, nhưng sau khi nghe vẫn sẽ khó chịu, Dương Thừa Thượng tay cầm điện thoại di động lạnh lẽo, Thiệu Vũ còn đang cười, tựa hồ một chút khác thường cũng không nhận ra được, "Tôi muốn đi mua quần áo, lần sau nói tiếp, bye bye"

"Bye bye"

Cúp điện thoại, Dương Thừa Thượng thở phào, ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ.

Khí trời rất nóng, Dương Thừa Thượng vốn là muốn chờ ở nhà, nhưng Hà tỷ gọi điện thoại cho anh kiu anh ra ngoài dạo phố. Dương Thừa Thượng không biết làm sao để từ chối nàng, liền tự mình sửa sọn lại một lúc ra ngoài.

Đi xe đến chổ cần đến, Hà tỷ mang theo Tiểu Quân đang ngồi ở bên trong KFC, Tiểu Quân đang ăn kem, ăn đến dính đầy miệng. Hà tỷ đem đĩa đồ ăn đến trước mặt anh, "Thay cậu kêu một phần gà"

Dương Thừa Thượng cám ơn, ba người từ từ ăn, sau đó đi đến cửa hàng lớn bên cạnh.

Hà tỷ là mỹ nhân, ăn mặc mặc khiêu gợi, khiến rất nhiều người liếc mắt nhìn. Dương Thừa Thượng cùng Tiểu Quân đi theo sau. Ba người đầu tiên đi dạo ở khu quần áo trẻ con, Tiểu Quân chọn được mấy bộ, còn mua mũ che nắng. Hà tỷ lại dẫn bọn họ tới khu quần áo nam, đưa tay chọn hai cái áo sơ mi đưa cho Dương Thừa Thượng. "Cậu thử xem"

"Hả?" Dương Thừa Thượng ngẩn ra, "Tôi có quần áo, không cần mua"

"Kiu cậu thử thì thử đi, cậu giúp tôi chăm sóc Tiểu Quân, tôi cũng chưa báo đáp"

Tiểu Quân ở bên cạnh phụ hoạ, "Cậu nhanh thử đi"

Dương Thừa Thượng bất đắc dĩ, chỉ có thể cầm quần áo tiến vào phòng thử đồ. Anh đầu tiên nhìn nhãn hiệu cùng bảng giá, thầm nói một câu *Thật là đắt*

[Đam Mỹ] Không phải tự nguyện ở chung 『非自愿同居』 (Hoàn) (Đang Beta lại)Where stories live. Discover now