Ánh nhìn ma quái và cô bé che mắt

3.9K 255 24
                                    

Namimori

Chrome POV

Xin chào mọi người, tôi là Chrome Dokurou đây. Tôi đã 14 tuổi và là học sinh trung học Namimori. Bên cạnh đó, tôi cũng là một trong hai người bảo vệ Sương mù nhà Vongola. Dù, họ là một Mafia nhưng ở bên cạnh họ tôi cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Người tôi yêu nhất là Mukurou-sang và Boss yêu dấu của tôi. Chính vì vậy, tôi sẽ không để ai đụng đến họ.

Hiện giờ, tôi đang là nhân viên tại tiệm bánh ngọt Vonla. Vì muốn kiếm một khoản phí nên Bossu(*) của tôi đã mở ra tiệm bánh ngọt này.

(*) Cách Chrome thường gọi Tsuna.

Mấy ngày qua, xuất hiện một vị khách rất lạ: Vị khách đó luôn mặc một áo choàng màu đen, cà vạt đen thêu hình mặt trăng, tóc để kiểu 7/3. Đặc biệt hơn là vị khách đó có làn da rất vàng, đôi lúc mồ hôi của vị khách ấy rất nhớp nháp. Dù sao thì mình đã từng thấy rất nhiều người có hình dạng lạ rồi nên vị khách ấy cũng chẳng lạ gì. Bên cạnh đó, mình còn chú ý thêm một điều nữa là vị khách ấy di chuyển rất nhanh. Mới một lúc trước thôi đang tính tiền ở quầy thu ngân, quay ra quay vào thì chỉ thấy tiền của khách hàng ấy ở trên quầy.

Chính vì vậy, mình quyết tìm ra cho bằng được bí ẩn về tốc độ của vị khách ấy.

Ngày 1:

Địa điểm: Tiệm bánh Vonla.

Koro-sensei POV

Hôm nay, ta lại ghé thăm tiệm bánh ngọt Vonla đó. Bánh ngọt ở đây thực sự rất ngon, khiến người ta không thể nào dứt ra được dù sự thật phù phãng là mỗi lần đến đây ta đều phải trốn chàng trai trẻ Hibari kia. Thế nhưng, hôm nay lại phát sinh thêm một vấn đề khác: Ta bị đang bị theo dõi. Để không bị theo dõi ta đã phải dùng đến tốc độ siêu March của mình thế nhưng vẫn bị bám theo. Hình như chuyện này bắt đầu từ khi ta đến tiệm bánh Vonla thì phải. Không hiểu sao như ta không có duyên với nơi này.

Thật tồi tệ.

Có lẽ ta nên dừng đến tiệm bánh này thôi.

Nhưng...

TA LẠI KHÔNG THỂ NÀO CƯỠNG LẠI ĐƯỢC HƯƠNG VỊ TUYỆT HẢO Ở ĐÂY!!!

Được rồi, đã thế thì ta sẽ xem xem hắn ta sẽ kiên trì được bao lâu.

Chrome POV

Ngày 1:

Địa điểm: Tiệm bánh Vonla

Mục tiêu: Vị khách bí ẩn da vàng

Tình trạng: Đang mua bánh

Nội dung: Trong khi vị khách ấy đang mua bánh, tôi nhìn thấy vị khách ấy hình như có thêm vài cánh tay nữa thì phải. Và những cánh tay ấy đang cố lấy thêm bánh...phải tính thêm tiền cho vị khách đó mới được. Nhưng chẳng lẽ đây chính là bí ẩn cho tốc độ của vị khách ấy?

Phát hiện: Vị khách ấy có rất nhiều tay.

****************Ta là vạch ngăn cách thời gian***************

Ngày 2:

Địa điểm: Sân thượng trường cấp 2 Namimori

Tình trạng: Đang đánh nhau với Hibari-san

[KHR X AC] Short fic: Khi Assassination Classroom gặp Katekyo Hitman RebornOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz