Oneshot

15K 1.1K 130
                                    

Kim Taehyung và Jeon Jungkook là thanh mai từ khi còn nhỏ. Cả hai cùng nhau học cấp 1 , cấp 2 , cấp 3 và cả đại học nữa. Khi anh và cậu đi làm cũng may mắn được nhận vào cùng 1 công ty nhưng lại khác tổ. Jungkook thì vào tổ thiết kế còn Taehyung thì ở tổ hành chính.

Vì là bạn thân nên cả hai rất hiểu nhau. Jungkook rất hiểu và biết tất cả về anh. Anh cũng vậy nhưng có 2 điều anh không biết.

Điều thứ nhất là cậu yêu anh và đương nhiên cậu không nói cho anh biết vì cậu sợ.  Sợ anh không những không chấp nhận mà còn kì thị cậu nữa. Jungkook không muốn vì 1 câu nói của mình mà tình bạn thân của cả hai bị mất đi. Còn 1 điều nữa đó là Jungkook bị mắc căn bệnh quái ác đó là ung thư tủy. Ngoài cậu ra người duy nhất biết được điều này là anh trai cậu. Dạo gần đây căn bệnh tiến triển nhanh khiến sức khỏe của cậu ngày càng suy yếu.

Đến giờ nghỉ trưa. Cũng như mọi ngày cậu với Taehyung xuống căn tin. Cả hai lấy khay đồ ăn rồi chọn một cái bàn gần đó ngồi xuống. Đang dùng bữa đột nhiên Taehyung lên tiếng.

- Kookie à ! Ở tổ cậu có phải có 1 nhân viên nữ tên là Yuna không ?

- Ừ sao vậy ?

Jungkook đang ăn thì ngưng lại. Cậu có thể nhận ra điểm kì lạ trong câu hỏi của anh. Từ trước cho đến nay anh chưa bao giờ đề cập đến cô gái nào với cậu. Sao hôm nay lại hỏi đến Yuna? Cô ấy là làm chung tổ với cậu. Yuna rất xinh còn tốt bụng nữa . Cô cũng hay nói chuyện với cậu trong giờ nghỉ giải lao. Jungkook khá là quý cô.

- Cậu thấy cô ấy thế nào ?

- Yuna sao ? Ừm.... Cô ấy đẹp. Rất tốt bụng lại còn hiền lành nữa.

Jungkook nhận xét thật lòng về cô. Taehyung nghe cậu nói không khỏi vui mừng trong lòng. Anh vui đến nổi hiện hết ra mặt. Jungkook nhìn anh như vậy không hiểu sao lại thấy nhói nhói ở trong lòng.

- Kookie cậu thấy tớ là Yuna có hợp với nhau không ?

- Sao cơ ?

Jungkook nghe mà không khỏi hốt hoảng. Ngay cả tay đang gắp thức ăn cũng ngừng lại. Anh nói vậy là sao? Đau quá ! Ở tim cậu sao có thể đau đến vậy ?

- Thật ra ngay từ lúc đầu đến công ty tớ đã để ý đến cô ấy rồi. Nhưng lại không có cơ hội là quen. Tớ mới biết được là Yuna làm chung tổ với cậu. Nè nè Kookie cậu giúp tớ làm quen với cô ấy được không ?

- ...

- Kookie à.

- Tớ xin lỗi.

Jungkook đứng dậy đi nhanh ra khỏi công ty hướng về nhà. Cậu thẩm chí còn chả thèm lấy cặp nữa. Cậu mà còn ở đó chắc anh sẽ thấy cậu khóc mất. Phải cậu khóc rồi. Khóc vì Taehyung ? Khóc vì người cậu yêu đã yêu 1 người khác. Jungkook phải làm sao đây. Cậu muốn Taehyung là của riêng cậu nhưng chuyện đó vốn dĩ là không thể nào. Biết là vậy nhưng cậu đã quá yêu anh rồi. Yêu anh đến điên dại. Jungkook vừa đi vừa khóc. Cậu khóc càng lúc càng lớn hơn khiến mọi người xung quanh nhìn cậu mà bàn tán. Nhưng cậu không quan tâm. Vì trong tâm trí cậu lúc này chỉ có hình bóng của anh thôi.

Về đến nhà Jungkook vừa mở cửa vào thì 1 giọng nói ấm áp đã vang lên.

- Kookie ! Em về rồi !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 16, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[1shot][VKook][Ngược Tâm]- Mỉm Cười Nhìn Anh Hạnh Phúc Where stories live. Discover now