CHƯƠNG 8: YẾN HỘI

2.1K 100 7
                                    

Chuyện yến hội của gia tộc Andrestino, được Diana ưu tiên đặt lên hàng đầu, biểu hiện rõ ràng thái độ nghiêm túc, và cẩn thận.

Thậm chí, bà còn tỉ mỉ tự mình mời thợ may đến nhà, đặt may cho Martin một bộ tây trang mới.

Y phục được sửa đi sửa lại rất nhiều lần, tới tới lui lui một hồi lâu, ngay cả Baris tướng quân ở bên cạnh cũng sắp không đủ kiên nhẫn.

"Phu nhân, bà làm như vậy cũng quá trịnh trọng rồi!" Baris nhịn không được, nhìn về phía hai mẹ con đang đứng trước gương nói một câu.

"Ông thì biết cái gì?" Diana đối với câu nói của chồng mình hoàn toàn không đồng ý. "Tôi làm sao có thể để cho Martin của chúng ta, chịu thất bại bởi các Omega khác."

Nói rồi, bà đưa tay giúp Martin sửa sang lại cái nơ nhỏ trên cổ áo. Martin đã chán ngấy việc này, ôm cổ Diana làm nũng, hôn một cái ở trên má của bà. Sau đó kiêu ngạo mà xoay người về phía sau, tự ngắm mình trong gương, quyết đoán nói: "Con nhất định sẽ được gả cho Malphite Andrestino."

Từng ngày từng ngày cứ thế trôi qua, rất nhanh đã đến hôm tổ chức yến hội.

Mặc dù yến hội được cử hành vào buổi tối, nhưng từ buổi chiều các Omega trong phạm vi cao trung Frankie đã bắt đầu tỏ vẻ khẩn trương, Martin thậm chí còn không đi học.

Kỳ thực, trong lòng Ái Vân cũng rất khẩn trương, hắn cầm trong tay quyển sách giáo khoa, nhưng lại không đọc được chữ nào.

Trong đầu không ngừng suy nghĩ về yến hội rầm rộ tối nay, còn có sự xuất hiện của...người kia.

Bên cạnh đó về phía Ôn Thiền, cậu lại không hề xem yến hội này là sự kiện gì quan trọng cần lưu tâm.

Thứ nhất là vì chuyện đã xảy ra cách đây một năm, thứ hai là vì thân phận có phần lúng túng của cậu ở gia tộc Ellen. Cho nên, Ôn Thiền hầu như không hề tham gia vào các loại tụ hội của giới quý tộc.

Tưởng tượng đến việc phải mặc trên người một bộ lễ phục không thoải mái, tay cầm ly rượu đi qua đi lại giữa một đám người, Ôn Thiền đã cảm thấy khó chịu. So với việc đó, cậu thà rằng vùi đầu trong phòng ngủ, ôm sách nghiên cứu chuyên ngành của mình còn hơn.

Tuy nhiên, lần này Ái Vân đã mở miệng thỉnh cầu mình, Ôn Thiền đương nhiên sẽ giúp bạn thân của mình toại nguyện.

Coi như là đi nói chuyện giải sầu một chút cũng được.

Ôn Thiền chính là ôm tâm tình như vậy đi dự yến tiệc.

Vì vậy, sau khi tiếng chuông tan học vang lên, Ái Vân ngay lập tức thu thập bài vở, ôm túi sách vọt tới trước mặt Ôn Thiền.

Trên mặt Ái Vân tràn đầy thần sắc lo lắng, hắn cầm lấy sách giáo khoa của Ôn Thiền, giúp cậu cất vào cặp. Vừa làm vừa thúc giục: "Ôn Thiền chúng ta phải nhanh đi thôi, không khéo sẽ bị muộn!"

Ôn Thiền nhìn dáng vẻ vội vội vàng vàng của Ái Vân, nhịn không được bật cười, âm thầm nghĩ trong lòng, xem ra Ái Vân thật sự rất muốn đi a. Nghĩ vậy, cậu liền tăng nhanh động tác trên tay.

(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu KýDonde viven las historias. Descúbrelo ahora